Chapter 90

5.3K 116 4
                                    


"Uwaaa!Uwaaa!Uwaaa!" Hmmn.Enebenemen yen.

Tatayo na sana ako nang pigilin ako ni Perv.

"Ako na.Tulog ka na ulit." Sabi niya at tumayo na.Kinarga niya si baby Yurika na natutulog sa gitna namin.Malaki naman 'tong kama ko kaya kasya kaming tatlo.

"Aish.Ang ingay naman niyang anak niyo!" Reklamo ni ate Corrine na mukha nagising rin yata dahil sa iyak ni baby.Huehue.Anong oras na ba? Kinuha ko yung phone ko at tinignan yung oras, 12:57 am pala.Hayss 😴

"Uwaaa!Uwaaa!" Hindi parin siya tumitigil.Kaya tumayo na rin ako at pumunta sa tabi ni Perv.

"Pakarga nga." Sabi ko sa kanya.Inabot naman niya sakin si baby.

"Magtitimpla lang ako ng gatas." Tumango lang ako sa kanya.

"Shh.Anong gusto ng baby ko..Shh.." I said as I sway mu body.Haaaaaaay.Inaantok pa talaga 'ko.

"Uwaaa!Uwaaa!" Waaah.Ano bang gusto niya?Parang pati ako maiiyak na eh.

"Ito na baby.Dede na ikaw.." Sabi ni Perv then sinalpakan ng tsupon si baby.Tumigil na rin naman.Hays.Gutom lang pala e.

"Tulog ka na Perv.Ako na bahala dito kay baby Yurika." Sabi ko sa kanya.

"No,sasamahan na kita.Kaya nga dito ako natulog para magkasama natin siyang mabantayan diba?" He said.Ngumiti nalang ako sa kanya at tumango.Nang nakapikit at mukhang tulog na si baby,inalis na ni Perv yung tsupon.

Kaso nagising ulit!!

"Uwaaa!Uwaaa!" Iyak niya.

"Padideen mo ulit Perv." Sabi ko sa kanya.Nang nilalagay naman na niya yung tsupon sa mouth ni baby ay ayaw na.Hala.E bakit pa siya umiiyak?Huhuhu.

"Shh..Ano bang gusto niyang baby na yan..Ha?Tigil na baby." Sabi ko habang inuugoy siya.Nako. Ang hirap pala nito.Gabi-gabi bang magiging ganto ang sitwasyon namin?

"Uwaaa!Uwaaa!"

"Baka naman puno na yung diaper?'Di kaya nag-poopoo?" Sabi ni Perv.Nganaman.

So nilapag ko muna sa kama si baby,iyak pa nga rin nang iyak eh.Chineck ko yung diaper niya,wala namang poopoo tsaka hindi pa rin naman puno.Hayss.Pero pinalitan ko parin siya ng diaper.Tapos kinarga ko ulit.

"Uwaaa!Uwaaa!"

"What do you want baby?" Tanong ni Perv kay baby sabay kiss sa noo.Naku, baka magulat siya pag yan sumagot.

"Aish.Queen,dalhin niyo nga yan kay mommy.Baka alam niya yung gagawin!" Sabi naman ni ate Corrine sabay takip ng unan sa mukha niya.Aish.HB naman masyado -,-

"Tara,dalhin nga natin kay tita." Sabi ni Perv then kinuha sakin si baby.

"E tulog na yun e." Sabi ko naman.

"Tsk.Istorbohin muna natin.Baka mapano si baby e." Pumayag nalang ako.Baka nga naman kasi kung ano pang mangyari sa baby namin.

Lumakad na nga kami papunta sa kwarto nila mommy,hindi naman malayo.Sa pangatlong kwarto lang mula sa kwarto namin.

*knock knock*

Kumatok ako ng mahina.Maya-maya may nagbukas na rin,si daddy.

"Oh,what's the problem?" Tanong niya.Mukhang hindi pa natutulog si dad,malamang busy pa yan sa mga files tungkol sa company.

"Si mommy po?" Tanong ko.

"Mahimbing na ang tulog.Bakit?-- Oh.Bakit umiiyak ang apo ko?" Tanong niya sabay lapit kay Perv na siyang may karga kay baby Yurika.

"Yun nga dad e,kailangan namin si mommy.Hindi kasi namin alam kung bakit ayaw tumigil sa pag-iyak si baby." Sabi ko.Tumango naman siya.

"Naku,hindi mo magigising yang mommy mo.Alam mo namang tulog mantika yan. But I think I can handle this crying baby.Akin na nga." Kinuha niya si baby Yurika kay Perv.Then kinarga niya ng patayo,basta yung nakatayo si baby ta's nakaalalay yung kamay ni dad sa likod niya.

"Shh..Stop crying na baby..--Oh.Pamunas nga." Inabot ko naman kay daddy yung pamunas na nasa balikat ko.

Then pinunasan niya na yung mukha ni baby.At maya-maya pa,hindi na siya umiiyak.

"See?I told you,I can handle her." Nakangiting sabi ni dad then ibinalik na si baby kay Perv. "Dapat kasi,pagkatapos niyang makadede e padighayin niyo muna siya.She needs it." Ahh.Ganun pala yun.Oo nga naman. San kaya napadpad commonsense namin ni Perv?

"Thanks dad." Sabi ko at yumakap sa kanya.

"Anytime dear.- Bumalik na kayo sa kwarto niyo.At masanay na kayo dyan sa batang yan,siguradong gabi-gabi kayong pupuyatin niyan." He said as he tap my head.Tumango nalang ako at ngumiti.

Then naglakad na kami ni Perv at bumalik sa kwarto.Inihiga niya na ulit si baby sa kama.

"Hayyy,ang hirap pala." Sabi ko habang nakatingin sa nahihimbing na munting anghel.

"Suko ka na?" Tanong ni Perv.

"Nah.Never kong susukuan 'tong responsibility na 'to 'no.Masasanay rin ako." Sabi ko at ngumiti.Then muli na 'kong humiga sa tabi ni baby sa kama.

"Good.Tama yan.Walang susuko." Sabi naman ni Perv at nahiga na rin siya. "Good night ulit my Queen." He said.

"Good night din Perv." Sabi ko sa kanya.

"Pst." Sitsit niya sakin.Edi napatingin ako sa kanya.Nakita ko namang nakanguso siya.Haha.Baliw talaga 'tong gwapong nilalang na 'to.

Medyo inangat ko ang katawan ko,ganun din siya.Then nagkiss kami,sa tapat ni baby.Haha. Hayaan niyo na,tulog naman e.Atsaka smack lang naman yung kiss namin.

"Good night rin kay baby Yurika." Sabi ko.Then,sabay kami ni Perv na nag-kiss sa magkabilang pisngi ng baby namin.Hihi.


--

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon