QUEEN POV
"My king, kailan mo balak na ikasal tayo? What's the plan?" I asked him.
We're now here in their house, nasa kama niya at magkayakap na nakahiga. Si Yurika naman nasa crib. Kahapon nga lang pala yung proposal niya, wala lang talagang pasok ngayon.
Tsaka isa sa dahilan ng pagpunta namin dito ay ang paghingi ng blessing ng parents at ate niya. Hindi pa kasi niya nasasabi, ngayon palang kasi dadating sila tita Blue and ninong Thunder from Australia. Si ate Reign naman, ngayon lang rin makakauwi.
"Actually, ang balak ko sana, pag nakagraduate na tayo. Pero ikaw, kailan mo ba gusto?" Tanong niya habang hinahaplos ang buhok ko. Nakaunan kasi ako sa braso niya.
"I agree with you. Parang mas ok nga na after na natin maka-graduate tayo magpakasal." I said. Naramdaman ko naman ang pagtango niya. "Perv, gano mo ko kamahal?" I asked out of nowhere.
"No words can explain how much I love you my Queen." Ayieee. Gumaganern ang fiancé ko. "Why did you asked anyway?"
Tumingala ako sa kanya at ngumiti."Wala lang. I just want to know." Sagot ko at muling ngumiti. Ngumiti rin naman siya sakin.
"Eh ikaw ba my Queen. How much do you love me?" He asked. Hmm. Gaya-gaya. Haha.
"Perv, I love you much more than you love me." Napansin ko ang pamumula ng pisngi niya. Pfft fvck. Wahaha. Kinilig siya! Hahaha. "Ang pula naman ng fes ng fiancé ko. Hahaha." Sabi ko tapos kinurot ko siya sa isang pisngi niya.
"Pfft. Ikaw kasi eh." Bigla niya kong niyakap then gumulong siya. Ang resulta, nasa ibabaw ko siya.
"Ang bigat mo po my dear fiancé." Natatawang sabi ko. Itinukod niya naman ang magkabilang kamay niya sa gilid ko.
"Ok na? Haha." Pfft. Siraulo po siya. Hahaha. "Ang ganda mo Queen."
"Alam ko Perv. 'Di mo na kailangan pang ulit-ulitin."
"Hahaha. May bayad yung compliment na yon, pahinging kiss." Ay buset. Siraulo po talaga siya.
"Ayoko nga." Sabi ko at umirap.
"Sa ayaw mo man o sa gusto. Ikikiss mo ko." Bigla niyang hinawakan ang magkabilang kamay ko na kalevel lang ng ulo ko.
"Waaaah! Perv, isa! Bitawan mo 'kooooooo." Nagpupumiglas ako sa kanya. Kaso 'tong buset na 'to, tawa lang nang tawa. Gusto ko ngang tadyakan eh. Kaso nakaharang rin sa magkabilang mga hita ko yung paa niya! Buset na 'to, mukhang rapist!
"Kiss me~" Pakantang sabi niya. Putungunu.
"Tseee! Pervert ka Perv! Pervert!"
"Hahahaha. Arte kasi, kiss lang eh."
"Ayoko nga e-- Hmmp!!!!!" Waaaah. My virgin lips! Chareng. Waaah!!!
"Hmmmmp!!!!!" Grabe siya.
"Hmm. Hahaha. Ayaw magresponse ah?" Natatawang sabi niya. Bahala siya diyan, ayoko nga eh. Muli niyang inilapit yung mukha niya sakin at hinalikan nanaman ako.
It's a slow and tender kiss. Yung tipong dahan-dahan yung galaw ng labi niya. At natetempt ako! Natetempt akong magrespooooonse!!! Pero ayokoooo! Ayokooo!
Naramdaman ko ang pagngiti niya nang nagresponse ako. Sabi ko nga, 'di ko mapigilan magresponse eh.
The kiss last for almost a minute."Satisfied?" Natatawang sabi ko after that kiss.
"Pwede na, kaso kulang eh." He said then smirked. Ta's unti-unti niya nanamang nilalapit ang mukha niya sakin.
"Uwaaa! Uwaaa!"
"Oopps Perv. Ayaw yata ni Yurika." Nakangising sabi ko nang umiyak si baby. Napailing lang naman si Perv, tapos hinalikan ako saglit tsaka siya tumayo.
Then lumapit siya sa crib at kinuha si Yurika."Baby naman eh. Sinira mo diskarte ni daddy. Tsk tsk." Sabi niya habang pinapatahan si baby. Hahaha.
"Uwaaa! Uwaaa!" Tumayo na 'ko mula sa pagkakahiga ko at lumapit sa mag-ama ko.
"Hahaha. Akin na nga yan." Kinuha ko sa kanya s Yurika na umiiyak parin.
"Lalalala~ Stop crying na baby ni mommy. Hmmm~" Inugoy-ugoy ko lang siya. Then maya-maya ay tulog na ulit.
"Galing naman ng future Mrs. Dorrine Queen Guzman-Brixton ko." Nakangiting sabi ni Perv. I just winked at him. Natawa naman siya. Hahaha.
-
RICK POV
*Peep Peep*
"Nandyan na yata sila mama." Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa couch. Gabi na rin kasi.
"Tara na. Kunin mo si Yurika." Sabi niya at nauna nang lumabas ng kwarto. Galing naman.
Kinuha ko nalang si Yurika at sumunod na sa kanya."Hi ma, pa." Lumapit ako sa kanila. Hinalikan ako sa pisngi ni mama, tinapik lang naman ako sa balikat ni papa.
"Wala pa ba ang ate mo?" Mama asked.
"Wala pa ma. Pero she texted me, on the way na daw." I said. Ngumiti naman siya at tumango.
"Hmm. Can I carry my grand daughter first?" Tumango naman ako ta's kinuha na niya si Yurika sakin.
"Ahm, magpeprepare na po ako ng pagkain." Sabi ni Queen. Tumango lang naman sa kanya sila mama at papa kaya dumiretso na siya sa kusina.
"Tulungan ko lang po siya." Paalam ko at sinundan na si Queen sa kusina.
"Oh, bakit nandito ka?" Tanong niya habang nagsusuot ng apron.
"Tutulungan ka. Obvious ba?" Sabi ko at kumuha rin apron at isinuot yun.
"Ok. Let's do this." Bigla niyang hinagis sakin yung kamatis. Buti nasalo ko!
-
"So, what's this important thing that you want to tell us, son?" Tanong ni papa sakin.
Kasalukuyan na kaming kumakain sa dining."Ahm, ma, pa and ate. We and Queen are engaged." Diretsong sabi ko. Medyo nagulat naman sila sa sinabi ko. Halata naman.
"Really li'l bro? Congrats." Masayang bati ni ate samin.
"Thanks po ate Reign." Queen told her. Ngumiti lang naman si ate at tumango.
"Ok. If that's what you want. You have my blessing. You're both old enough so I know that you can handle what your desicions are." Yes. Napakadali talagang kausap ni papa. Hahaha.
"Congrats for the both of you. And good luck also in advance. Marraige is not that easy ah." Sabi naman ni mama.
"Yes ma. We can handle." Nakangiting sabi ko. Ngumiti rin naman siya.
Tumingin ako kay Queen kaya napatingin din siya sakin. Tsaka kami ngumiti sa isa't-isa. This is really it. Wala nang makakapigil sa amin. Sana talaga wala na.
--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?