QUEEN POV
Today is monday and Im already getting ready para sa pagpasok.Kinuha ko muna yung phone ko,may message.
Mssg. frm Perv..
Magandang umaga sa nag-iisang Reyna sa buhay ko.Alam mo bang mahal na mahal kita?Hindi kita ipagpapalit kahit kanino.Haha.Kain ka na ng breakfast Reyna ko ah?Wag kang papalipas.Baka kainin mo pa ko.Haha.Ingat ka sa pagpasok ah?Hintayin mo nalang ako,alam mo naman kung saan mo ko hihintayin.Haha.Pray ka muna bago umalis ah,at mas lalong wag mong kalimutang mag-tooth brush.Mahirap na,ikikiss pa naman kita.Haha.Djk lang.Sige na,I love you times infinity and beyond my Queen :*Napangiti ako.Another long sweet message from him.Hihi.Araw-araw naman akong may natatanggap na ganyan sa kanya,every morning pagkagising ko.And minsan bago din ako matulog.Ang sweet niya diba?Haha.
Send to Perv..
Haha.Dinadaga nanaman ako perv.Hahaha.I love you too.Ingat ka rin :*Kinuha ko na yung mga gamit ko at lumabas na sa kwarto at bumaba.
"Bye mom." Kiniss ko siya sa cheeks niya.Wala na sila daddy and kuya King,maaga sigurong nagpunta sa company.
Pumunta na ko sa kotse kung nasan sila kuya Storm and ate Corrine.Nag-drive na din naman agad si kuya.
-
@ HIUNaglalakad na 'ko sa may gilid ng field ngayon.
"Bagal." Napalingon ako sa likod.
"Pssh.Whatever Dane." Sabi ko at tinarayan siya.Ngumisi lang naman.Pssh.Hindi parin marunong ngumiti.Katabi ko na siyang naglalakad ngayon,tahimik lang naman.
"My Queen!" Nakangiti akong nilingon siya.Sinamaan niya muna ng tingin si Dane bago niya kinuha yung bag ko at hinawakan ang kamay ko.Nauna na kaming maglakad kay Dane.Ang sama namin 'no?Nang-iiwan kami.Haha.
"Wag ka ngang sasabay dyan Queen.Mahawa ka pa sa pagka-weirdo niyan." Bulong sakin ni perv.Natawa nalang ako sa ginawa niya.
"Bakit naman weirdo?" I asked.
"Di kasi marunong ngumiti.Tss.By the way,hindi pala kita mahahatid sa inyo mamayang uwian." Napatingin ako sa kanya,then I pouted.
"Bakit?" Naka-pout paring tanong ko.Kiniss niya muna yung lips kong nakapout bago siya sumagot.
"Mamaya yung gang fight." Ohmyg.Makikipag-away na ang pinakamamahal kong boypren!
"Wag ka nalang kayang sumama?Baka mapano ka." I said worriedly.
"You don't need to worry Queen.Di mo lang natatanong,pero Im the strongest gangster in town." Mayabang na sabi niya.Pssh.Sinapok ko nga.
"Ahh..Kaya pala nabugbog ka ni Ace noon?" Natatawang sabi ko.Sumimangot lang naman siya.
"Tss.Naunahan lang ako nun!" Defensive niya diba?Haha.
Inasar ko nalang siya nang inasar hanggang sa makarating kami sa room ko.
"Byebye strongest gangster in town!Hahaha." Tumatawang asar ko sa kanya.
"Wew.Babye my Queen,I love you." Kiniss niya muna ako sa noo,then sa ilong,then sa magkabilang pisngi ko,then..Wala na -_-
"I love you too." Sabi ko naman.At ayun,he kissed my lips.
After ng restricted scene XD namin,umalis na siya.Ako naman pumasok na sa room.
"Ang pda niyo talaga." Asar na sabi ni Violet..
"Inggit ka lang girl." Natatawang sabi ko.
"Oo nga girl.Ayan si Dane oh,kiss mo." Sabi naman ni Sammy.Si Dane naman,ganun parin.Still with the cold face -_-
"Mga baliw!" Inis na sabi ni Violet.Pssh.Pero if I know,gusto niya ring gawin yun.Haha.
Maya-maya ay dumating na ang prof so we started our lessons.-
~dismissal
Hayss.Wala nga pala akong kasabay ngayon.Pano na?Huhuhu.
"Girl,nasan si Rick?" Tanong ni Sammy.
"Gang fight.Di niya ko mahahatid ngayon." Malungkot na sabi ko.
"Sabay ka nalang sakin." Lahat kami ay napatingin kay Dane?Ay.Di pa nga ako humihingi ng favor,siya na nag-offer -_-
"Yeah.Sumabay ka nalang sa kanya." Sarcastic na sabi ni Violet.Wew.Jelings over load ang lola niyo.
"Oo.Sasabay na ko."
Nauna na kaming lumabas ni Dane.
"Dalhin ko na bag mo." Pssh.Inabot ko nalang sa kanya,madisappoint pa eh.
Pinagbuksan niya pa ko ng pinto ng kotse niya bago siya maupo sa tabi ko,sa driver's seat.
"San ba inyo?" Tanong niya.Sinabi ko naman yung address ko.
Hayss.Tahimik lang kami.
"So..." Napatingin ako sa kanya.
"Ano?" I asked.
"Hindi na ba kayo maghihiwalay?" Parang biglang gustong umusok ng ilong,tenga at bunbunan ko.Syempre alam ko naman kung sino yung tinutukoy niya.Kami ni perv!Bakit ba parang gustong-gusto niyang maghiwalay kami ng perv ko!?Arggghhh!
"Hindi." I coldly answered.
"Ah." Pssh.Sipain ko 'to eh.Pigilan niyo ko. "Nakita ko siya sa ospital last day,may kausap na babae." Wt.Salubong ang kilay na tinignan ko siya.
"Sino?" I asked in gritted teeth.
"I don't know.Pero,ang saya-saya nga ng pag-uusap nila eh,based on their expression." Bahagya siyang ngumisi.Tsk.
Walangyang perv yun,may pagkamalandi talaga!Paktay yun sakin bukas!Argh!
Pagkahatid sakin ni Dane sa bahay ay nagbihis na ako,then we ate our dinner.
Hindi ko pinapasok sa bahay si Dane ah -_- Ayoko nga.
Nandito na ko ngayon sa kwarto at nakatitig lang sa screen ng phone ko.Wala pang text or call si perv.Sana naman ayos lang siya,di siya nasaktan.Haysss.God,guide him po.Bubugbugin ko pa siya bukas eh.-
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
JugendliteraturPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?