Chapter 97

5.1K 92 0
                                    

QUEEN POV

"Wooooh!!Kyaaaaah!!" Malakas na tili ko nang mag-umpisang umandar ang roller coaster nang mabilis.Yuhoo.Ang saya!

"Ahhhhhhhh!!!" Napatingin ako dito sa katabi ko nang sumigaw siya.
Nakapikit parin siya.Hahaha! Kaso ngayon,bumagsak na ang ulo niya.Hala!Hinimatay yata!

"Waaaaah!!Peeeeerv!!?" Tili ko kasabay ang mas mabilis na andar ng roller coaster.Ang saya lang!
Hindi ko na pinansin si Perv, sus,nagkukunwari lang yan.Bahala siya,ayaw niyang enjoyin ang moment.

"Hoooo!Mahal na mahal ko si Perv pati yung baby namin!Kyaaaaah!!" Tili ko nanaman.Halos mabali na nga ang litid ko e.Hahaha.

Puro lang ako tili at sigaw hanggang sa tumigil na sa pagtakbo ang roller coaster.Huminga muna ako ng malalim.Nakakapagod din kayang sumigaw!Hahaha.

"Miss,baba na po kayo." Inalalayan ako ng nag-aassist na makababa,then bumaling kami kay Perv.Hala?Hinimatay talaga siya?
"Perv..?" Tinapik ko siya sa pisngi niya.Kaso hindi parin nagigising.Oh noooo!
"Perv..Perv..Hey Perv!" Sa inis ko ay binatukan ko na siya.

"Ahhhhh!--T-tapos na ba?" Pfft..Natatawa 'ko.Gusto kong humagalpak ng tawa,promise.Ang epic nanaman ng mukha niya!
Kahit yung nag-aassist e halatang pigil-tawa rin.Juice colored.

"Tapos na Perv.Tara na." Pinilit kong pigilin ang tawa ko.Feeling ko nga mauutot na 'ko e. Kaloka.
Gegewang-gewang siya habang naglalakad kami kaya inalalayan ko.

"Akala ko ba Perv hindi ka takot sa roller coaster?" Pigil parin ang tawa na tanong ko sa kanya.

"Hindi nga!" Mayabang na sagot niya.Wtf.Hahahaha!

"E bakit ka hinimatay?" Kinakagat ko na ang lower lip ko para hindi ako matawa.Natatawa na talaga 'ko e.

"Hindi ako hinimatay 'no!Sadyang medyo napagod lang ako,kaya natulog muna ako.Hehe." Sagot niya at napakamot pa sa batok niya.
Hindi ko na naman napigilan.

"HAHAHAHAHAHA" Hagalpak ko ng tawa.Wahaha.Ang epic lang ng palusot niya.Seriously,nakatulog during ride ng roller coaster!?What the.Hahaha.

"Hey stop laughing!Oo na.Natakot nga ako." Napatingin ako sa kanya nang umamin siya.Yun naman pala e.Nag-seryoso na 'ko at tumingin lang sa kanya. "Nung bata pa kasi ako,sumakay kami ni daddy sa roller coaster na yan.Hindi pa 'ko takot nun.Ang saya nga e,enjoy-enjoy lang.Kaso nga lang,during the ride,biglang tumirik yung coaster.Na-stock kami sa taas,ang mahirap pa,nakabaliktad na kami.As in nakapatiwarik kaming lahat.Takot na takot ako nun,pero mabuti at naligtas din kami.Simula nun,natakot na talaga 'ko sa roller coaster na yan at hindi na ulit sumakay pa diyan." Ahh.Yun naman pala.
Na-trauma naman pala Queen.Ikaw talaga. Now I know,bukod sa ipis,takot din siya sa roller coaster.

"E bakit pumayag ka na sumakay kanina?Sana sinabi mo agad na may trauma ka para hindi nalang tayo sumakay." Sabi ko tapos inayos ang gulo-gulo niyang buhok.Nagulo dahil sa ride kanina.

"Nah.Gusto mo kasing sumakay,kaya pinagbigyan kita.Birthday mo naman e." Aw.How sweet talaga ng Perv ko.Kiniss ko siya sa cheeks as a sign of gratitude.

"Tara,sa iba naman tayo." Hinawakan niya ulit ang kamay ko.Then naglakad-lakad ulit kami.

Ako naman ang nanlamig at namutla nang tumigil kami dito sa harap ng

"Horror house." Nakangising sabi niya.Waaaaah!
Gumaganti si Perv!

"Ayoko diyan Perv!" Sabi ko at tinignan siya ng masama. Natawa naman siya.Hmmp!

"Bakit my Queen,takot ka ba?" Ngumiti pa siya nang nakakaloko.Aba!

"Oo takot ako!Kaya ayokoooooo diyan!" Sabi ko sabay lakad paalis.
Horror house?E ang dami-daming multo sa loob nun e.Kahit hindi sila totoo,nakakatakot parin kasi yung mga make-up nila.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon