Chapter 4

12K 315 0
                                    

QUEEN POV

Kasalukuyan na kaming naglalakad sa may garden ngayon.Wala naman palang klase kasi daw puro tryouts ng lahat ng sports.
"Hey Queen,tulala ka parin hanggang ngayon!" Sita sakin ni Violet.Dire-diretso lang kasi ang lakad ko,hindi ko na napapansin na may mga nababangga ako.
"Ikaw ba naman kasi Violet ang mapahiya ng ganun?Baka mahimatay ka pa sa kahihiyan." Sabi naman ni Sammy.Haysss.That embarassing moment earlier.

~flashback/(earlier)~

"That was for you MY QUEEN!!" Nakaturo sakin na sigaw ni perv.Tapos kumindat.Tapos..Nagtinginan lahat sakin!
Sht.Anong kalokohan nitong lalaking 'to!?
"W-what!?Ako!?Im not your Queen asshole!Will you please stop daydreaming!?Duh.Sa tingin mo may chance na maging reyna mo ko?Isang malaking Asa--"
"Not you.The girl, behind you." Nakangising sabi niya sabay tingin sa likod ko.Sht.
*BZZZZT*
Tumunog na yun,meaning tapos na yung game.
Lahat ng mata ay nakatuon parin sakin.Sht.Unti-unti kong nilingon yung tinuro niya sa likod ko,baka wala naman.
Paglingon ko,nandun yung babae na pinaalis ko sa upuan kanina.Sht.So siya pala talaga?Hindi ako?
Lupa,lamunin mo na ko!Ngayon na!

~end of Fb~

"Aish girls!Please don't mention that moment again!" I hissed at them.Nakakahiya talaga.Hanggang ngayon,pinagtitinginan parin ako ng ibang students.Magbubulungan sila,tapos tatawa.Sht.Arghh!! I really hate that pervert gangster now!
"Miss!" Napalingon ako nang may humawak sa balikat ko.Then I saw Harry.Shems.Nakakahiya.Nakita niya yung kanina!
"Y-yes?" Nahihiyang sabi ko.Badtrip talaga.
"Ahm,magte-thank you lang sana ako.Lakas mo mang-cheer sakin kanina eh." Nakangiting sabi niya.Sht.Ang pogi talaga.
"Ah.Ok lang yun,your always welcome." Nakangiti ring sabi ko.
"Hmm,by the way.I'm Harrison Frix Rivera.Just call me Harry." Inabot niya yung kamay niya for handshake.
"Yes I know you.Im Dorrine Queen Guzman.Call me Queen." Inabot ko yung kamay niya tapos nag-shake hands kami.Shems.Lambot ng kamay beh!
Ayoko pa sanang bumitaw kaso siya na yung humila sa kamay niya eh. -_- Pssh.
"By the way,about the incident earlier." Oh common Harry.Wag mo nang i-open yung topic!Sobra na kong nahihiya!
"Dont mention.Nakakahiya." Nakayukong sabi ko.Palihim ko namang hinanap yung mga kaibigan ko,to save me sana!Kaso wala na!Iwan daw ba ko!?Lishi!
"Ah.Haha.Ok.By the way,can I ask you out tomorrow?" *O* Naging ganyan yung itsura ko,pero syempre di ko pinahalata.Mas nakakahiya.
"Ahm.Yes.After class?" Nakangiting sabi ko.
"Yes.Im just gonna pick you up.For now,I gotta go.Bye." Tapos tumakbo na siya paalis.Yun na yun?Letche naman -,-
Sandali.Nasan na ba yung mga walangya kong kaibigan?Iniwan talaga ko.Wala tuloy akong mataguan sa tingin nitong mga mapanghusgang nilalang.Pssh.
Anyways,why bother them?Ano naman kung napahiya ako sa harap nila?Whatever.Ako parin naman si Queen,ang nag-iisang reyna ng mga Brat.Not bitch +_+
Taas noo at kilay nalang akong naglakad.Bahala kayo kahit pagbulungan niyo ko.Maganda parin ako,walang nagbago.
"Look,here comes the 'Oh-so-assuming-lady' who thaught that she was Rick's queen.Hahahaha." Nagtawanan pa tong bitchesang to at mga kasama niya.Tsk.Look.Ito yung kaninang babae na pinalayas ko sa upuan niya eh,yung totoong 'Queen' kuno ni perv.Tss.Whatever.Kanina mukha lang naman tong basura ah?Ngayon nagtatataray na siya.Aba.
"Whatever.I don't care if that guy is really pertaining to you.So,you're his said Queen?Oh,how I feel pity to him to have a Queen like you.Trash." Umalis na ko sa harapan nila.Narinig ko pa ang mga pinagsasabi niya.What ever.
Tumuloy nalang ako sa parking.Better stay here,wala gaanong tao.
"Brat.." I gave him a death glare.Kapal ng mukhang lumapit pa matapos akong ipahiya kanina?Pssh.
Tinarayan ko lang siya.Tumabi naman siya sa inuupuan ko.So tumayo ako tapos naglakad ulit.Sumunod naman siya.Kulit!
"Hey.Sorry." Kinukulbit niya pa ko.Hinampas ko nga yung kamay niya.
"Ano ba!Tigilan mo nga ko.Dun ka na sa Trash Queen mo!Pssh.Pareho lang kayong patapon." Dumiretso lang ulit ako sa paglakad.Kaso hinawakan niya yung kamay ko.
"Sorry na nga.Hindi ko intensyong ipahiya ka." Nilingon ko siya.Mukha naman siyang sincere.Pero hindi,bahala siya dyan.
"What ever." Hinila ko yung kamay ko tapos nagdiretso na ng lakad.
Kaso bigla niya kong hinila tapos isinandal sa isang kotse.Then he cornered me with his both arms.
"You'll forgive me or I'll kiss you?" Mas nilapit niya yung mukha niya sakin. *gulp* Stay with your senses Queen,wag kang magpaakit sa kanya.
"Aalis ako, tabi." Tinulak ko siya kaso hindi nagpapatinag.Argh!Mas nilapit niya pa yung mukha niya sakin.
"Im telling you Ms.Brat.Forgive me or I'll kiss you?" Nakangising sabi niya.Shems.
"Bakit ba gustong-gusto mo na pagbigyan kita?Ang big deal naman yata sayo ng forgiveness ko?Tell me,bakit huh?Bakit?" Taas -kilay kong tanong.Nag-iwas naman siya ng tingin tapos umalis na sa harap ko.Kita mo to.
"Leave." Aba.Ang kapal naman ng mukhang paalisin ako?But,it's better.So umalis na nga ako dun sa parking.Tatawagan ko si kuya Storm jologs at magpapasundo ako!

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon