QUEEN POV
Gabi na ngayon at nireready ko na ang mga gamit ko,pasukan na kasi bukas.Oh yeah,mag-uumpisa na ang 3rd year college life ko.
**beep beep**
Mssg. frm Perv..
Susunduin kita bukas ah?Good night my Queen.Love youAyieee!Di pa kami sa lagay na yan pero ganyan na siya ka-sweet.Hindi ko pa kasi nakakausap yung tatlong baliw kung kailan namin sasagutin 'tong boys.Hmm.
Send to Perv..
Ok.Good night din.Sweetdreams :) and Same?Hehez.Ayokong magsabi ng I love you too.Di pa naman kami eh.
Mssg. frm Perv..
Same talaga? Haha.Sige bye ulit.Pssh.Pasalamat nga siya may same pa eh,kesa wala diba?Pssh.
"Hayss.Buti ka pa sa university lang papasok.Eh ako,sa company na!Waaah!" Napatingin ako kay ate Corrine.Pssh.Arte nito.
"Eh buti nga ikaw magtatrabaho na eh!Mas mabuti nga yun.Atsaka pasalamat ka kila daddy sinabay pa sa pasukan ang pagtatrabaho mo.Dapat nga noon pa eh!After mo talaga grumaduate!Atsaka,pasalamat ka rin kasi may company tayo kaya hindi ka na nahirapang mag-apply or what!Basta diretsong accountant ka nalang sa company!Kayo ni kuya!Tas aarte-arte ka dyan?Sumbong kita kay daddy eh." Mahabang litanya ko sa kanya.Nganga naman siya.Pssh.
"Baby bunso dinaig mo pa si mommy,alam mo yun?Tss.Basta.Ayoko pa kasing magtrabaho!" Sabi niya sabay higa sa kama niya at sipa-sipa sa ere.Aish.Buang.
"Know what ate?I heard from someone,nakapasok rin daw sa company natin si Zander?" Dali-dali naman siyang tumayo mula sa pagkakahiga niya.Pssh.Baliw na baliw parin kay Zander hanggang ngayon -__-
"Oh my g!Talaga?Sino nagsabi?" Ngiting-ngiting tanong niya.Pssssssh!
"Renz.Rick's gangmate.Tropa niya yata si Zander?" Ah yeah.Totoo talaga yun.Narinig ko kasing naguusap sila.
"Oh my g talaga!Gusto ko nang pumasok!!!" Kita mo siya -,- Baliw talaga eh.Hay nako.
Humiga nalang ako sa kama ko.Hmm.I need a beauty rest.Nang muling mairampa ang ganda ng Reyna sa HIU bukas!Hahaha.-
~kinabukasan
Ready na 'ko!Ayos na lahat.Nagbreak fast na rin ako.Si perv nalang ang hinihintay.
"Ihahatid pa ba kita sa university?" Kuya Storm asked me.Aww.Nasanay si kuyang hinahatid ako.Hihi.
"No need kuya.Susunduin ako ni Rick.Ingat nalang kayo ni ate,goodluck!" Sabi ko then I kissed him on his cheeks.Ganun din ang ginawa ko kay ate.
Tapos pati rin sila daddy at kuya King ay umalis na.Hayss.Ako nalang nag-aaral sa pamilyang 'to -__- Kainis.**peeeep peeeep**
"Mom,I gotta go!Bye." Kiniss ko rin si mommy sa cheek bago ako tumakbo palabas ng bahay.And there,nakita ko na si perv sa loob ng kotse niya.
"Good morning my Queen." Bati niya pagkasakay ko sa kotse niya.
"Morning perv." Sagot ko naman after I put my seatbelt.Then he started the engine,tapos we headed to HIU!!!!!
-
Nandito na kami sa gilid ng field at naglalakad,grabe nakakamiss din 'to ah.Almost one year na simula nung nagawa ko 'to.Huehue.
"Let me carry your bag my Queen." Inabot ko naman kay perv yung bag ko,alalay mode nanaman siya.Haha.
HHWW kami habang naglalakad.Tapos pinagtitinginan kami ng ibang students.Ang ganda ko kasi -,-
"Sila nanaman?" -g1
"Diba si Rick and yung Alyanna?" -g2
"Oo nga eh.Eh bakit si Queen ulit?" -g1
"Baka nagbreak sila ni Alyanna.Kaya binalikan niya nalang si Queen." -g3
"Duh.Playboy naman pala." -g2
"Well,what would you expect from a gangster?" -g1
Pwede paki-salvage yung tatlong tsismosa na yun!?Napaka-judgemental!
"Hayaan mo na.Hindi naman kasi nila alam yung totoong nangyari." Sabi ni perv sabay akbay sakin.Napansin siguro niyang nabadtrip ako.
"Nakakainis lang kasi.Pssh." Aish.Kaloka talaga.
Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad at hindi na pinansin ang mga mapanghusgang tingin ng ibang students.Tss.Bahala kayo.Isipin niyo na kung anong gusto niyong isipin.Basta masaya kami.
"Oh,dito ka na.Behave ah.Ako lang dapat mahal mo." Sabi ni perv nang nasa tapat na kami ng room,tapos inabot niya sakin yung bag ko.
"Yes boss.Haha.Sige na,bye." Kiniss ko siya sa cheeks niya.Ngumuso naman siya.
"Bakit?" Takang tanong ko.
"Kiss." Sabi niya sabay nguso ulit.Ay?Haha.
"Bawal.Hindi pa tayo." Natatawang sabi ko.
"Eh bakit nung pumunta ako sa inyo?Hindi pa naman tayo nun ah?Tapos french kiss pa yung ginawa natin!!" Napalingon samin lahat ng nakarinig sa malakas na sinabi ni perv.Oh sheez.Lupa kainin mo na 'ko.Please!
"Langya ka ang ingay mo!" Sabi ko sabay hampas sa kanya.Natawa lang naman 'tong baliw na 'to.
"Hayaan mo sila.Haha.Para hindi na nila tangkain na halikan ka.Kasi na-french na kita eh.Dila sa dila,laway sa law---asdfghjkl" Tinakpan ko yung bibig niya.Tang*na ni Rick!Tang*na niya talaga promise!
"Argh!Lumayas ka na nga!" Inis na sabi ko sa kanya.
"Hala.Galit ka na niyan?Haha.Sorry na Queen." Sabi niya sabay pa-cute.Ay putspa,umeepekto.
"Tse!Alis!Shoo!" Tinulak ko na siya paalis.Tatawa-tawa lang naman.Aish.Baliw.
"Ah--aw..Sht.Sht.Aw.." Napatigil siya sa paglalakad at napahawak sa may bandang sikmura niya.Para siyang namimilipit sa sakit.Dali-dali ko siyang nilapitan.
"Hey perv,bakit?Anong nangyari?" Nag-aalalang tanong ko.Nakakagat niya yung lower lip niya,parang di na niya matiis yung sakin.
"A-ano..Joke lang!" Umayos na siya ng tayo sabay tawa.Tungunu.
"Tse!" Umalis na 'ko at bumalik sa room.
Pero nasa may pintuan lang ako at tinitignan siya.Napahawak ulit siya sa may sikmura niya,tapos lumakad na siya.Pero halatang nahihirapan na siyang maglakad.Hindi joke yun.Alam kong may masakit talaga sa kanya pero ayaw niya lang ipaalam sakin."Girl!Oh my g,magkaka-block parin tayong lima!" Hinila ako ni Violet papunta sa dapat kong upuan.
"Oh my g,ang swerte natin!Haha." -Sammy
Anong nangyari kay perv?May sakit ba siya?May medication na bang ginagawa sa kanya?O baka simpleng paninikmura lang talaga yung naramdaman niya.I need to know."Spacing out?" Sita sakin nitong katabi ko.
"Si Rick.." I just said out of nowhere.
"What about him?" He asked.
"Dane,kanina parang may sumakit sa may bandang sikmura niya.Parang,parang sobrang sakit na he can't take it anymore." Sabi ko at humarap ako sa kanya.Actually may prof sa harap,pero dahil first day,hinahayaan niya muna kami.
"Ah..I think it's just normal.Kahit naman ako sumasakit din ang bandang sikmura ko minsan eh.Kahit ikaw,diba?Di naman siguro malala yun." He said.Aish.Tama naman siya eh.Bakit ba kasi napaka-negative ko?Tsk.
"Yeah.You're right.I must stop my negative thoughts.Thank you Dane." Sabi ko sa kanya.Ngumiti siya at tinap ako sa balikat ko.
"Anytime.I'm just here." Nakangiti paring sabi niya.I just smiled back at him.Ha! Be optimistic Queen,walang malalang sakit or what si perv!Wala! Wala!
"Girls,I have a plan!" Sabi ni Violet na nasa harap namin. "And oh,Dane.We also need your help." By that,sinabi na niya samin yung plano niya.Hmm.
-
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?