QUEEN POV
"Good morning my Queen." I slowly opened my eyes. Then I saw Perv smiling at me.
"Perv, nandito ka na?" Dali-dali akong tumayo at yumakap sa kanya.
"Yes? Hahaha parang baliw to. Di naman ako umalis ah." Hinagod niya ang likuran ko.
"Umalis ka nga eh. Akala ko di ka na babalik." Maluha-luhang sabi ko.
"Hay baliw talaga tong reyna ko. Sabi ko naman diba hindi kita iiwan?" Nakahinga na ko nang maluwag..
"Nanay.. Nanaaaay." Napabangon ako nang umalog-alog sa katawan ko.
"Yurika?" Taka akong nagpalingon-lingon. Asan si Perv? Bakit wala siya-- Ah. Panaginip lang pala?
"Why didn't you woke me up? 8:00 na po. I can't go to school anymore." Malungkot na sabi ng anak ko. Fck.
"My gosh, sorry baby. Napasarap ng tulog si nanay." Niyakap ko sya. Hays, ganda kasi ng panaginip ko kaya napasarap ng tulog eh tsk.
"Hay.. It's okay nay, I'll be with you here nalang po para di ka alone." Nakangiting sabi niya. Napangiti nalang rin ako tsaka hinalikan siya sa pisngi.
"Thanks baby, pero sorry parin. Come, prepare nalang tayo ng breakfast natin."
Tumayo ako sa kama tapos naghilamos at nagtoothbrush muna bago kami pumunta ni Yurika sa kusina.--
"Baby, aren't you bored?" Tanong ko kay Yurika. Patanghali na kasi. Nagkukulay lang naman siya sa coloring book niya.
"Not really, nay. Why po?"
"Do you want to go shopping? Girls bonding muna tayo." Ngumiti naman siya nang pagkalapad-lapad. Haha. My daughter's really cute. Lalo na yung mata niya, kay Dane talaga. Hmm.
"Sure nanay!"
"Haha okay, change your clothes upstairs na." Dali-dali naman siyang pumanhik sa hagdan. Ako din ay umakyat na at nagpalit ng damit sa kwarto namin ni Dwight.
"I'm ready!"
"Okay, let's go."
Lumabas na kami ng bahay at sumakay sa kotse, tsaka bumyahe papunta sa pinakamalapit na mall.
-
"Kain muna tayo?" I asked Yurika pagkadating namin sa mall.
"Sige po nay."
Pumunta kami sa isang branch ng resto ni mommy, para libre kain haha."Good day, Ms. Queen." Bati sakin ng manager pagpasok ko sa resto.
"Same to you. Dumaan na ba dito si mommy?"
"Ah yes po. Actually, medyo kaaalis-alis palang ni mam Lorraine."
"Aw sayang, di ko siya naabutan." Hinayang na sabi ko. "By the way, kakain kami ng anak ko haha."
"Oh sure miss, haha. Dito po sa vip table."
Nang makapwesto ay umorder na agad kami ni Yurika ng makakain.Then after we eat, nag-aya naman siya sa timezone.
I'm just watching her while she's playing. Enjoy na enjoy sya eh haha."Nanay, look! Si tito Christian oh." Dali-dali akong napalingon nang marinig ang pangalang binanggit ng anak ko.
And then there, I saw him walking towards our direction.
"Hi Queen." He greeted me, then smiled.
Lub Dub Lub Dub Lub Dub
Damn this palpitation.
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?