Chapter 131

5.2K 88 17
                                    

QUEEN POV

"Asan ang parents niya?" Tanong ko kay Perv habang nakatingin sa kabaong na binabasbasan na ng pari sa harap namin.

"She told me that they died when she was just a kid. Sila nalang ng kuya niya ang naiwan." Sagot niya at bahagyang ngumiti.

"I see. Pero ngayon, makakasama na niya sila." I said.

"Yes." Marahan siyang tumango.

Pagkatapos mabasbasan ng pari ay lumapit na ang kuya ni Jean habang dahan-dahang ibinababa ang kabaong, inihagis niya ang hawak na puting bulaklak. Hindi niya na napigilang maging emosyonal.

"I love you so much, my princess. Kuya will miss you. Ikamusta mo nalang ako kay mommy at daddy." Napahagulgol sya. May lumapit naman sa kanya na isang babae at inalo sya, I think that was her girlfriend. Tinulungan siya nitong bumalik sa inupuan.
Kami naman ni Perv ang lumapit pagkatapos. Nakatingin lang siya sa puting rosas na hawak habang pinipigilan na pumatak ang luha. Pero hindi siya nagtagumpay, nagsimula ang matunog niyang pag-iyak. Napayakap sya sakin, I tapped his back. I am not jealous. I know na naging parte ng buhay niya si Jean.

Pinunasan niya ang mga luha at muling hinarap ang kabaong.

"Thank you for everything, Jean. I know that you are happy where ever you are right now. I will miss you." Inihagis niya ang bulaklak, inihagis ko na rin ang hawak ko. At hinawakan niya ang kamay ko at sabay kaming bumalik sa upuan.

Pagkatapos namin ay ang ibang mga kamag-anak at kaibigan naman ni Jean. Maging sila tita Blue, ninong Thunder at ate Reign.

Pagkatapos ng libing ay sabay-sabay na kaming umuwi ng pamilya ni Rick. Hindi na kami sumunod pa sa bahay nila kuya James, pero nagpaalam naman kami.

"Queen?" Pagtawag ni Perv. Nasa likod kami ng kotse. Si ninong Thunder ang nagmamaneho, tita Blue sa passenger's seat, at kaming tatlo nila Perv at ate Reign dito sa back seat.

"Hmm?"

"Kailan tayo magpapakasal?" Bahagya akong nagulat sa tanong niya.

"Ha?"

"Natatandaan kong nagpropose ako sayo years ago. Pero kasal tayong pareho ngayon. Sakin ay wala ng masyadong problema because Jean is already gone, pero ikaw.. I want to marry you Queen." Tinignan niya ko diretso sa mata. I smiled at what he said, gusto niya parin akong pakasalan..

"I will file an annulment."

"Paano pag di pumayag si Dwight?"

"Pumayag man siya o hindi, I know magagrant parin ang ifafile kong annulment."

"Yeah. Sana nga." Hinalikan niya ang sintido ko.

Paano nga ba kapag hindi pumayag si Dwight? Alam kong mahal niya ko, kaya imposibleng pumayag siya. But I really don't care, I will do anything and everything para ma-annul kaming dalawa.

--

"Perv?" Mahinang tawag ko sa kanya. Kasalukuyan kaming magkayakap habang nakahiga sa kama niya.

"Yes, my Queen?" Hinalikan niya ang noo ko.

"Bakit wala kayong anak ni Jean?" Tanong ko at tinignan siya sa mga mata.
Ngumiti naman siya nang natural. Pssh.

"After my wedding proposal, we've planned about our wedding already, and our future. We both agreed na hindi muna kami mag-aanak 3 years after the wedding. Sabi namin, yung 3 years na yun, sa amin na munang mag-asawa." Totoo ang ngiti niya habang nagkwekwento. Nai-irap ko na lamang ang mga mata ko.

"Ah, ang sweet naman." Pinigilan kong magtunog sarkastiko, pero hindi ko kinaya. Tss.

"Haha, you jealous my Queen?" Kinurot niya pa ko sa ilong. "Don't worry, that's already in the past. Wag na nating intindihin, baka multuhin tayo ni Jean." Tumawa siya nang mahina.
He sounds sexy with his laugh. Pssh.

"Okay, whatever. Eh.." Hindi ko muna tinuloy ang sasabihin.

"Hmm?"

"Sabi niyo hindi muna kayo mag-aanak, pero ano. Nag-aano kayo?"

"What?" Taka niyang tanong.

"Ano.. Yung ano, alam mo na. Hehe." Napakamot pa ko sa noo ko.

"Sex?" Tanong niya. Pakiramdam ko naman namula ang mukha ko. Marahan akong tumango. "Of course. Normal naman sa mag-asawa yun. Withdrawal nga lang kami kasi nga iniiwasan namin na magbuntis siya."

"Ahhh." Nalang ang nasabi ko.

"Bakit kayo ni Dwight? Hindi ba kayo nags--"

"Hindi!" Agad kong sagot bago pa man niya matapos ang itatanong.

"I see. Buti naman. Btw, bakit hindi? You're married."

"Kasi ayoko. Gusto ko gagawin ko lang yun kasama ang taong mahal ko.. Ikaw." Tinignan ko siya. At ang lawak-lawak naman ng ngiti ng loko.

"Hindi mo ba mahal si Dwight? Or minahal man lang?"

"Mahal ko siya, pero bilang kaibigan lang. Sinabi ko naman yun sa kanya bago kami magpakasal. I told him that you are my only one real love and no one will ever replace you in my heart."

"Kinilig naman ako dun." He giggled. So cute.

Nagulat ako nang bigla niya na lamang inilapit ang mukha niya sakin at agad akong siniil ng halik.
Wala akong nagawa kundi gantihan din siya ng halik.

Ramdam ko ang gigil niya. Bahagya pa kong napaungol nang kagatin niya ang pang-ibaba kong labi.
Habol namin pareho ang hininga nang magbitaw ang mga labi namin.

Tinignan niya ko diretso sa mga mata. I can see needs in his eyes.

"Sundan na natin si Eurika."

Pagkasabi niya nun ay muli niya akong hinalikan, ipinasok ang isang kamay sa loob ng damit kong suot at salitang pinaglalaruan ang mga dibdib ko. Habang ang isa niyang kamay ay naglakbay dire-diretso papasok sa loob ng aking pang-ibaba.

Nagitla ako nang maramdaman ko ang kamay niya sa mismong hiyas ko. And I was more shocked when he suddenly entered one of his finger on my entrance.

"Perv!" Arghhh.

--

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon