THIRD PERSON POV
"Queen, kumalma ka naman muna. Please." He told her.
"Kalma!? Seryoso Rick, kalma!? Sa tingin mo paano ako kakalma e nawawala yung anak natin!?" She hissed. Muli nanaman siyang napaiyak.
"Queen, nag-aalala rin ako. Pero hindi naman kasi makakatulong sa paghahanap kay Yurika 'yang pag-iyak at paglakad mo nang paroo't parito!" Napasigaw na rin siya.
Bukod sa pagod na siya at nag-aalala, nahihilo na rin talaga siya kay Dorrine."Wow. You still have the guts to shout at me ha? Alam mo Rick, sa totoo lang, kasalanan mo to eh. Kasi kung hindi ka sana gangster, kung hindi mo sana kaaway si Ace, edi sana hindi niya kinuha satin yung anak natin!" She shouted back.
"So yun pala ang iniisip mo? It's my fault ha? Ok. Sorry then." He said then silently left the room.
Napaupo nalang si Dorrine sa kama niya at umiyak.
It's already dark. Many hours already passed mula nang mawala sa kanila si Yurika.
Makukuha pa ba siya mula kay Ace?-
QUEEN POV
*knock knock*
"Can I come in?" I looked at the door, then I saw her.
"Mommy." Tumayo ako at dali-daling yumakap sa kanya.
"Shh. Hush now my dear. Makukuha rin natin si Yurika." She caressed my back.
"Mom, I'm so stupid. Sinisi ko si Rick sa nangyayari. I'm so stupid." I cried at her shoulder.
"Oh, you must apologize Queen. Hindi niya kasalanan to, walang may kasalanan dito bukod kay Ace ok? Puntahan mo si Rick, magsorry ka. Hindi makakatulong kung mag-aaway pa kayo ngayon." She said. Tumango naman ako atsaka lumabas ng kwarto.
Bumaba ako sa sala, I didn't saw him there. I found him at the garden. Nakaupo siya sa isang bench at nakayuko. Ang tanga ko talaga. I know I hurt him because of what I said.
--
RICK POV
I heard some footsteps. Alam kong palapit yun sakin, I also feel that it's Queen.
"Perv.." Nanatili akong nakayuko. Naramdaman kong umupo siya sa tabi ko. "Perv.. Sorry." Bigla nalang siyang humagulgol ng iyak. Kaya napalingon ako sa kanya.
"Queen.." I called her.
"Perv sorry. Sorry kung sinisi kita. Sorry." Niyakap ko siya. Hindi ko talaga kayang nakikita siyang umiiyak, swear.
"It's okay. Shh." Hinagod ko lang ang likuran niya. She's still crying.
"Sorry." I smiled. I just really love this girl that much.
"Ok na Queen. No need to say sorry." I said then kissed the top of her head. Tumingala siya sakin, mugto parin ang mga mata niya.
"I love you." I told her. She gave me a little smile then she reached my lips for a kiss. Her lips tastes sweet.
"Anong gagawin natin Perv?" She asked when we parted our lips.
"Honestly, I don't know. Alam mo naman ang sinabi ni Ace..."
flashback
"Fuck you Ace! Ibalik mo sakin ang anak ko."
[Chill Brixton. Masyadong galit eh. Hahaha.]
"Darn you! Ano bang kailangan mo!?"
[Ibabalik ko naman 'tong anak niyo eh. Kaso may kapalit.]
"What? Anong kailangan mo!?"
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Roman pour AdolescentsPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?