Chapter 109

3.8K 81 2
                                    

QUEEN POV

"Tatatata."

"Kunin mo na si Yurika, Perv. Let's go."
Kinuha ko yung shoulder bag ko tsaka yung baby's bag bago ako lumabas sa kwarto.
Nakasunod naman sakin si Perv na karga-karga si Yurika.

"Baby, kay nanay muna ikaw ha. Tatay will drive the car first."

"Tatatata."

Hahaha. Iniabot muna sakin ni Perv si Yurika then inalalayan niya kong makasakay sa passenger's seat. After nun ay umikot na siya sa harap tsaka sumakay sa driver's seat.

"Let's go." I said then smiled.

Pupunta kasi kami ngayon sa mall, galang tropa lang. Lagi naman, alam niyo na. Hahaha. Kasama namin sila Violet, Vien, Sammy, Dylan, Paris, Luke, Dwight and Diane. Well yeah, kasama sila. Hahaha.

After a couple of minutes, nakarating na rin kami sa mall. Nang bumaba sa sasakyan ay kinuha na ulit sakin ni Perv si Yurika. Then naglakad na kami papasok sa mall.

"Yow guys!" It's Dylan. Kasama na niya sila Luke and Vien.

"Yow dude. Wala pa yung girls?" Perv asked
.
"Wala pa eh. Alam mo naman ang mga babae, ang kukupad magsikilos." Vien said. Err?

"Excuses Vien? Baka babae rin ako, walang pasintabi?" I said then rolled my eyes. Pssh.

"Hahaha. Just kidding Queen." Sabi niya pa. Pssh.

"Can I carry Yurika?" Sabi naman ni Luke then lumapit kay Perv.
Nang pinasama niya kanya si Yurika, sumama agad. Hahaha. Kilala na kasi silang lahat ni baby, kaya sumasama na siya agad.

"Akin na muna 'to my Queen." Sabi ni Perv then kinuha yung mga dala ko. Nginitian ko naman siya, ang gentleman talaga ng fiancé ko. Hihi.

"Guys!! Sorry we're late." It's the one and only Sammy, sino pa nga ba? Kasama niya na rin yung dalawa pang baliw kong bestfriend.

"Babe! Ang tagal niyo ah!" -Dylan

"Si V eh, ang bagal kumilos. We waited for her pa." -Sammy

"Told ya guys. Mabagal talaga silang kumilos, specially my girl." -Vien

"Duh. Why me!? Grabe kayo sakin! And you V, hindi kita bati!" -Violet

"Hey hey hey. I'm just kidding." -Vien

"Hi babe. You alright?" -Luke

"Ofcourse babe. Btw, you look good while carrying Yurika." - Paris

"Really babe? Well, thanks." -Luke

"Tara na guys!" Sigaw ni Sammy then maglalakad na sana.

"Wait girl. Wala pa sila Tonton and Rinrin." I said.

"Ah oo, yung kambal pa nga pala." Violet also said.

"We're here na. Sorry we're late!" Napalingon kami sa kanila and found out na si Rinrin lang ang nandun.

"Rinrin, where's Tonton?" I asked her.

"Oh, twinny's still outside, parking the car." Nakangiti niyang sagot. Tumango lang naman ako.

"Let's wait for him first." Perv said. Err.
After a few minutes, dumating naman na si Dwight.

"Oh, hinintay niyo pa pala 'ko. Sorry. Let's go." He said. Then finally, we make our way inside the mall.

We go shopping first. Then have a small time playing. Medyo 'di nga lang ganun ka-enjoy because we're with Yurika. Medyo naiirita kasi si baby sa dami ng tao eh.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon