Chapter 93

5K 103 7
                                    

QUEEN POV

Inhale ..

Exhale ..

Inhale ..

Exhale ..

Oh my g.Oh my g.Feeling ko umaakyat lahat ng dugo ko sa ulo ko.

Inhale ..

Exhale ..

Inhale ..

Exhale ..

Ayan.Medyo kalmado na ko.Medyo! Dahan-dahan akong naglakad papalapit sa kanila. Nangangati yung kamay ko.Gustong manabunot ng buhok ng isang babaeng may karga sa anak ko.Parang gusto niya ring manapak ng boypren kong medyo malandi!

Sabi ko kanina,ok lang sakin na lapitan na siya ng mga girls.Pero,papatayin ko siya kapag pinatulan niya! Ha! Gusto na yata niyang mamatay!?

"Ehem." Isang tikhim ko na nakapag-palingon sa kanilang dalawa.
Kung kanina pangiti-ngiti 'tong impakto kong boypren,ngayon, tulala na siya sakin. Hmm.Namutla,eh?

"Hi miss.Are you the mother of this cute baby?" Tanong nitong paniki na 'to habang ngiting-ngiti pa sakin.Naku naku naku!

"Yes." Matigas kong sagot sa kanya.

"Ohh..So,here she is." Inabot na niya sakin si Yurika.Tapos, hinarap niya si Perv. "Ahm Rick,una na 'ko a." Nakangiting sabi nito,tapos nakahawak pa sa braso ng boypren kong malandi!

"A-ah..S-sige Kelly.S-salamat." Pilit pa siyang ngumiti kahit na nanginginig na siya dahil sa dark aura ko.
Umalis na rin yung 'Kelly'?

"My Queen.." Tumingin siya sakin sabay kamot sa batok niya. "Ano..Ahm..Kasi diba..Kaya..Ano..Ahm.."

"Damn you Rick." Sabi ko lang at tinalikuran na siya at naglakad na ulit.Kabadtrip.
Tinignan ko naman ang baby ko,baka mamaya tinorture pala 'to ng Kelly-Kelly na yun. Pero hindi naman,tahimik lang habang nagta-thumb sucking.Buti pa 'tong baby ko e,good girl.

"My Queen!" Heck.Bakit ang ingay niya?Mukha siyang tanga. "Hey." Hinawakan niya ko sa braso at pinaharap sa kanya.

"Stop following me.Umuwi ka na." Malamig kong sabi sa kanya.

"My Queen naman.Sorry na.Si Kelly--"

"Uwi!" Gigil at impit na sigaw ko sa kanya.Aish.Nababadtrip talaga 'ko!

"Pero--"

"Umuwi ka na sabi e!" Pagkasabi ko naman nun,umatras na siya at tumalikod.Hmmp.
Subukan niya lang umuwi. Papatayin ko na talaga siya. (Otor: Pinapauwi mo diba?Malamang uuwi yun!) Hindi otor!VPabebe effect lang yun.Basta.Papatayin ko na talaga siya kapag umuwi siya!Hmmp!

Inilagay ko na si Yurika sa stroller niya at nag-umpisa na kong maglakad at itulak yun.Hmm-mm-hmm-mm.
Pumasok ako sa isang store ng damit ng mga baby.Ayiee.

"Magsha-shopping tayo baby ko." Sabi ko at niyuko si baby sa stroller.Then kiniss ko siya sa cheeks niya.Ashushu.Nag-smile nanaman siya oh.

Hmm.Feeling ko nandyan pa si Perv.Huehue.Sabi na nga ba hindi talaga uuwi yun e.Yun pa ba?Napakatigas ng bungo nun e.Atsaka mukha bang iiwan niya kami ng anak niya dito?

Lumingon ako sa labas,kunyari may tinitignan lang ako.Pero sinisilip ko lang talaga siya,at ayun,nasa isang tabi.Wahaha.
Dumiretso na ulit ako sa loob ng store at nag-umpisang mamili ng damit ni baby.Hmm.

-

After a couple of minutes, tapos na 'kong mamili ng mga damit ni baby.Kaso wala akong mapili na para sa pambinyag niya e.Gusto ko kasi kami ni Perv ang pipili e.Hihi.Bukas nalang.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon