RICK POV
"Ano ba kasing gagawin natin dito, Perv? May sakit ka ba? Ha?" Tanong niya at kinapa ang leeg at noo ko.
Nandito pa kami sa loob ng kotse na nakapark sa tapat ng isang ospital. Sinunod ko yung sinabi ni tita Lorraine kahapon. Kinakabahan ako na naeexcite sa malalaman ko.
"Wala akong sakit Queen." Nangingiti kong sagot.
"Oh? E bakit tayo nandito? At pangiti-ngiti ka pa diyan? You think that's cute?" Natawa nalang ako dahil nagtataray nanaman siya. Would I be a daddy once again? As in for real this time?
"Wala. Ang ganda mo lang mainis." Sabi ko at itinaas-baba ang kilay ko.
"Hmm." Pinagtaasan niya lang ako ng kilay. Pfft. Akmang bababa na ko ng kotse nang pigilan niya ang kamay ko. "Perv!"
"Yes, my Queen?"
"Hold my breast." Walang ekspresyon na utos niya. Napakunot noo naman ako.
"What?"
"I want you to touch my breast!" Damn. Don't tell me my fiancé would give a boner now?
"Okay?" Ipinatong ko ang kamay ko sa damit niya sa tapat ng dibdib.
"Play with my nipple." Nakangiti nang sambit niya. The fuck?
"Seriously Queen?" Biglang nawala ang ngiti niya at napalitan ng galit na ekspresyon kaya wala akong nagawa kundi sundin ang sinasabi niya.
Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng shirt niya and then I played with her nipps. Para naman siyang baliw sa ekspresyon niya, parang kinikiliting ewan habang kinakagat ang pang-ibabang labi.
Kakaibang trip. At nagwawala na ang alaga ko sa baba."Okay, okay, Perv. That's enough. Let's go." Sabi niya at dire-diretsong bumaba.
That's it? Binitin niya nanaman ako, tsk.
Bumaba nalang rin ako ng kotse. Iniayos ko muna ang pants na suot ko bago ako lumapit sa kanya at umakbay. Naglakad na kami papasok ng ospital.
"Saan ba kasi tayo dito pupunta?"
"We'll meet an obstetrician." Sagot ko nang nasa daan nakatuon ang paningin.
"What? Bakit? Para saan?"
"Too many questions, my Queen." Natatawang sabi ko at kinurot ang ilong niya.
"Bakit nga? Susunduin pa natin si Yurika sa school!"
"This would just be fast Queen. Okay?"
Tumango nalang siya. Good girl.
Nang marating namin ang office ng OB na si Dra. Carmen Chua, agad kaming pumasok sa loob.
"Good morning doc." Bati ko sa doktor na nakaupo sa harap ng table.
"Good morning Mr. and Mrs. ??"
"Brixton."
"Oh, hi Mr. and Mrs. Brixton, what can I do for you?"
"Doc, I'm not yet a Brixton. We're not married yet." Biglang singit ni Queen.
Natawa nalang ang doktor at tumango-tango. Umupo naman kami ni Queen sa dalawa pang nakanteng upuan sa harap ng lamesa ni Dra. Chua.
"Me and my future mother-in-law are suspecting that my fiancé's pregnant." Nakangiting sabi ko.
"What!?/I see." Sabay na nagsalita sila Queen at ang doktor. Queen's face was really shocked. Pfft. Wala talaga siyang idea.
"Come on miss, let's see if their suspicion is true."
Isinama kami ni Doctora sa isa pang kwarto sa loob nitong office. Here it goes. Wooh!
--
QUEEN POV
Pauwi na kami ngayon sa bahay. Ay hindi, magsusundo pa pala kami sa panganay namin.
Oh my God. Sa panganay namin. Magiging masaya si Yurika pag nalaman niya to. Sigurado ako!
"I'm excited to see Yurika's reaction." Napatingin ako sa nagsalitang si Perv. Nakangiti siya habang nakatingin sa daan. Pareho pala kami ng iniisip.
"Yeah." Nakangiti ring sagot ko.
Kanina sa ospital, nagtataka talaga ako kung bakit ba kami nandon ni Perv. Wala talaga akong idea, lalo na nung pumunta kami sa isang OB-Gyne. And I was more shocked nang sinabi niyang he and mom are suspecting that I am pregnant. Pano nila napansin yun? Ako nga hindi ko napansin. I thought magkaka-mens lang ako kaya kung anu-anong nangyayari sakin.
But the moment that the doctor confirmed that I am pregnant, halo-halong emosyon ang naramdaman ko. Saya, dahil finally magkaka-baby na kami ni Perv ng amin talaga. Kaba, na baka mahirap during pregnancy at masakit during panganganak. At natatakot pa ako kila dad at mom, bakit kasi nauna yung pagbubuntis bago yung kasal? Oh my God. Si Perv kasi! Hindi ako tinitigilan e!
"We're here. What are you thinking my Queen? Bakit nakakunot ang noo mo diyan?" Natatawang tanong niya.
"This is your fault." Matalim ang tingin na sabi ko sa kanya.
"Ha? Alin?"
"I am pregnant because of your fault!"
"Pfft. Hahahahahaha. Ayaw mo ba sa baby natin, my Queen?"
"Gusto! Pero kasi, pano kapag nagalit si daddy? Nauna yung baby bago yung kasal!"
"Wala pa naman yung baby, my Queen."
"But I'm pregnant already! Kasalanan mo to! Di mo ko tinitigilan!"
"What? Hahahahahaha! Gusto mo rin naman e."
"Oo nga." Sabi ko at nag-pout. Tawa lang naman siya nang tawa. Hmp.
Iniwan ko siyang parang baliw don at lumabas na ng kotse. I already saw Yurika on the waiting shed.
"Baby!" Tawag ko at patakbong lumapit sa kanya.
"Queen, careful!" Rinig kong sigaw ni Perv. Bahala ka diyan.
"Nanaaaaay!" She hugged and kissed me. "Tataaaaay!" Bumaling naman siya sa likod ko at niyakap at hinalikan din ang ama niya.
"Let's go home already? Me and nanay have a good news for you!" Masayang sabi ni Rick sa anak namin.
"Really po? Let's go home na. I'm excited!" Binuhat ni Perv si Yurika at naglakad na pasakay ng kotse. Sumunod nalang ako sa kanila.
Pagdating namin sa bahay ay tinipon namin lahat sila dito. Mom, dad, kuya King, kuya Storm, ate Corrine, tita Blue, ninong Thunder, ate Reign, and our baby Yurika.
"We just want to let you all know that..." May pambibitin pa tong pervert na to.
"Queen's pregnant!/I'm pregnant!" Sabay na sabi namin.
Bakas naman ang saya at excitement nila dahil sa balita namin. Nag-congrats sila samin pareho. Pero wala na yatang may mas pinaka-excited na reaksyon pa sa anak namin.
"Really po nanay and tatay? We'll have a baby na? Is it a girl or a boy? I wanna see him or her already po!" Natawa naman ako at hinalikan siya sa noo.
"We don't know yet, baby. We'll find out after a few months?" Nakangiting sagot ko sa kanya.
"Yehey! I'm so excited!" Yeah. We really can see the excitement in her face.
Bigla namang iniyakap ni Perv ang kamay niya sa bewang ko habang tinitignan ang panganay namin na excited na excited na nagkekwento sa mga lola niya. Hahaha.
"I love her reaction." Bulong ni Perv.
"Yeah. Me too." Nakangiting sabi ko.
"But I love you more, my Queen."
"And I love you too, Perv."
Hinalikan niya ang ulo ko. Isinandal ko naman iyon sa balikat niya habang pinagmamasdan namin ang masasayang mukha ng mga pinamalitaan namin.
--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Novela JuvenilPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?