Chapter 23

8.3K 205 0
                                    

QUEEN POV

*riiiing riiiing*
Hmm.Aishh naman!Sino ba yun!?
Kinuha ko yung cellphone ko sa side table.Pssh -_-
"Ano!!?"
[Hahaha.Bakit ka naninigaw?]
"Perv manahimik ka dyan ah!Kita mo alas-tres palang ng madaling araw!"
[Oo alam ko.Di kasi ako makatulog.]
"Wala 'kong pake."
[Grabe ka sakin MyQueen.]
"Tigilan mo nga ako sa pagtawag ng MyQueen!Mukha ba 'kong sasakyan!?"
[Ha?MyQueen,sasakyan?Ano!?]
"Diba sasakyan yun!?Yung bida sa cars!Si MyQueen!"
[.........Ha-Ha-Ha-Ha -_- McQueen po yun.Tss.Keaga-aga ang corny mo!]
"Hahaha.Kasi ikaw ginising mo ko!"
[Tss.Oh sige na tulog ka na ulit.Ay pakiss pala muna.]
"Tigilan mo ko perv.Sagad ka na kagabi.Dalawang buwan mo kong hindi pwedeng halikan.Pang-dalawang buwan na yung nangyari kagabi!"
[Hala!?Eh ikaw nga yung nanghahalik--]
"Babye na." *toot toot*
Huehue.Magdusa ka perv dahil sinira mo ang beauty rest ko!Pssh.
Kayo?Nagets niyo yung 'Joke' ko?Di naman corny diba?Natawa nga ako eh.Ha Ha Ha -_- Pssh!

-

@ HIU

"My Queen!!!" Di ako lilingon.Di ako lilingon.Kasi pag lumingon ako,halik ang bubungad sakin -,-
"Uy!" Ayan,nasa harap ko na siya.
"Oh?Hi perv.Good morning." I greeted him with my sweetest smile. Nilapit niya yung mukha niya sakin para sana i-kiss ako.Pero syempre iniwas ko yung mukha ko.
"Perv,sinabihan na kita kaninang madaling araw." Mapang-asar na sabi ko.
"Eh?Seryoso ka ba dun!?Queen naman!" Hahahaha.Itsura niya oh,mukhang bata!Sarap halikan!Haha-- Ay,joke lang -,-
"Oo seryoso ako dun.Kung hindi mo sana ako ginising nung mga oras na yun,baka wala kang punishment ngayon." I said then grinned.
"Ano ba yan." He said then pouted. "Isa lang.Ngayon lang.Pambayad lang sa corny joke mo kanina." Ngiti nanaman ang loko -,- Pssh.Naka-isip talaga ng dahilan e 'no?
"Ayoko nga.Bakit kita kailangang bayaran e hindi naman benta sayo yung joke ko?Diba?" Muli akong ngumisi.Nag-pout lang naman siya sabay kamot-batok.Hahahaha.
"Tss.Oo na nga.Dalawang buwan!!Damn that two months!" Hahaha.Kawawang bata.
Kinuha na niya ang bag ko and hinawakan ang kamay ko, then nagstart na kaming maglakad.

"Queen,si Harry oh." Bulong niya sakin.Napatingin naman ako sa tinitignan niya.Ouch.Bakit ang sakit parin?
"Iiyak ka ba?Ayun sila Dylan oh." Nakangising sabi niya sabay nguso kung nasan sila Dylan.
Pssh!Panira talaga tong pervert na to!Iiyak na nga sana ako eh!Kaso baka nga ipapatay niya si Harry sa gang niya -,- Ayoko ngang mangyari yun.Syempre mahal na mahal ko yun si Harry.De joke lang.Pero diba,kahit papano,minahal ko rin siya.Atsaka konsensya ko din pag pinapatay siya ni Rick!
"Mukha ba kong iiyak?Pssh.Pag-untugin ko pa sila ng Liane na yan eh." Gigil na sabi ko at nagpatuloy na ulit sa paglalakad.
"Hahaha.Ampalaya ulam niyo kanina Queen?Hahaha." Pssh.Jojombagin ko tong gwapong nilalang na 'to.Pigilan niyo ko!
"Hindi ako bitter!" Inis na sabi ko.Tawa lang naman siya nang tawa hanggang makarating na kami sa room ko.
"Oh,behave Queen ah.Hahaha." Parang baliw to.Tawa nang tawa -,-
"Mukha ba kong aso perv? -_- Makapag-utos ka naman ng behave!" Inis na saad ko.
"Oo Queen,para kang aso.Kasi ang cute-cute mo!Hahaha." Aissh!Nababaliw na talaga siya!Hihiwalayan ko to!Ayoko ng baliw na boyfriend!
"Tse!Papasok na ko!" Kinuha ko na sa kanya yung bag ko.Kikiss pa dapat siya kaso tinulak ko yung mukha niya,sabay ngisi sa kanya.Huehue.
"Tss.Bye.Mamaya ah,pakilala mo na ko as your boyfriend." Pagkasabi niya nun,umalis na siya.Shems.Oo nga pala!Oh my,di ako nakapagsabi kila daddy!Wtf.

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon