Chapter 14

8.3K 185 5
                                    

QUEEN POV

"Babe.San ka ba galing?Kanina pa kita hinihintay eh." Salubong ko kay Harry pagkarating niya.Nandito kami ngayon sa isang vacant room sa Culinary building.
"Sorry babe.Kinausap kami ni coach eh." Sabi niya then he kissed me on my cheek.
"Hmm.Ok,by the way." Kinuha ko yung box na nakapatong sa table. "Happy first monthsary!" Pinakita ko sa kanya yung box of cake na hawak ko.Halata namang nagulat siya.Sht.
"Nakalimutan mo?" I asked then I frowned.
"Ano babe..Ahm..Sorry.Nawala sa isip ko.Sorry,sorry." Ngumiti ako ng malungkot.Sht.Nakakaiyak naman 'to.
"Di ok lang.May mga susunod pa naman tayong monthsary eh.Diba?" Ngumiti na ko ng totoo.He nodded.
Naupo na kami tapos kinain na namin yung cake na binili ko.
Pagkatapos,pareho na kaming tumayo.I hugged him tight.I leaned my face closer to him to kiss him.Pero iniwas niya yung mukha niya.
"Ah,babe.Tara late na tayo." Napangiti ako.Normal lang ba sa couple ang no kiss policy?Pssh.
Lumabas na nga kami ng vacant room na yun nang magkahawak kamay.
"Ay babe,una na ko ah!" Hindi pa man ako nakakasagot ay bumitaw na siya at tumakbo.I just sighed.Ok lang.Lagi naman eh.
Naglakad nalang ako pababa ng hagdan ng tahimik.Hayss.Akala ko pa naman magiging masaya tong first month namin.But I think Im wrong.
Andito na ko ngayon sa floor namin.Lahat ng mga estudyante nakatingin sakin.Problema ng mga 'to?

"Naniniwala na ako sa Forever~" Napatingin ako dun sa lalaking nadaanan ko.Pssh.Di naman maganda yung boses.
"Ikaw,ang pag-ibig na hinintay~" Ay si ate.F na F.Di naman kagalingan -,-
"Ikaw lamang ang aking minamahal~" Go kuya.Ang trying hard mo.Hindi ko nalang pinansin yung iba pang mga estudyante na kumakanta pag napapadaan ako sa tapat nila.
Andito na ko ngayon sa room,lahat rin sila ay nakatingin lang sakin.Wala pang prof.
Pumunta na ko sa pwesto ko.Nakatingin lang din sakin yung tatlo,so hinarap ko sila.
"Hello?What's going on?" Takang tanong ko sa kanila.Si Violet ay nakatulala lang sakin nang nakataas ang kilay,si Sammy naman parang pigil ang tawa.At si Paris,ano pa nga ba?Edi poker faced. Pssh -_-
Narinig ko yung mahinang bulungan ng 'Ayiee' at hagikhikan ng mga kaklase ko,pero di ko nalang pinansin.Pake ko ba? -_- Sa tatlo parin ako nakaharap.
"Hey!Ano bang meron?" Naiinis na ko promise.Sasabunutan ko tong mga to kahit bestfriends ko pa.
Nakita ko ang pagnguso ni Sammy sa harap.So sinundan ko yun ng tingin,at halos malaglag ang panga ko nang makita ko ang lalaki kong kaklase na nakatalikod,at may mga letters na nakadikit sa likod nila.
HAPPY FIRST MONTH
Shems.Anong?

"I wanna make you smile Whenever your sad~"
Nakita ko ang pagpasok ni Harry sa room habang kumakanta.May isa pang nakasunod sa kanya at naggigitara.
"Carry you around when your arthritis is bad.All I wanna do,is grow old with you~" Tumigil siya sa paglakad sa mismong tapat ko.Shems.Nakita ko rin ang tshirt na suot niya,may 'Babe' na nakalagay.
"I miss you,kiss you.Give you my coat when you are cold~"
Sht.Nakakaloka naman 'to.Akala ko ba nakalimutan niya?Akala ko ba..
"I need you Feed you Even let you hold the remote control~"
Nilahad niya yung kamay niya sakin,inabot ko yun then tumayo ako.
"So let me do the dishes in our kitchen sink~"
Hinigit niya ko at niyakap.Sinabayan namin ng sway yung kanta.
"Put you to bed when you had too much to drink.Oh I would be the man..Who grows old with you~"
Hindi parin kami kumakalas sa yakap kahit tapos na yung kanta.
"Ayieee.." Kantyawan ng mga classmates ko.
"Happy first monthsary babe." Bulong niya sa tenga ko.Kinilig naman daw ako.Kumalas muna ko sa yakap namin.
"Akala ko ba nakalimutan mo?" I asked then pout.
"Never babe." Ngumiti lang siya.Kyaaaaah!
May inabot siya sa aking paper bag.Nung binuksan ko yun ay may nakita akong tshirt.Kaparehong-kapareho ng suot niya ngayon,mas maliit nga lang yung size.
"Wow.Thanks." Kiniss ko siya sa cheeks niya.
"Wear it." Lumabas kami ng room then nagpunta sa cr.Sinuot ko na nga yung binigay niyang damit.
Nang makalabas ako ay nasa amin nanaman ang mga atensyon nila.
Kyaaa!Akala ko talaga hindi magiging masaya tong araw na to.Pero mali pala ako!This is such a nice and great day!

-

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon