QUEEN POV
"Giiiiiiirrrrrlllll !!!" Oh sheez.Manggugulo nanaman sila.
"Asan na!?Asan na!?" -Sammy
"Yung ano?" -ako
"Yung inaanak ko!Ayoooooon!" Tumakbo na siya palapit kay Perv at inagaw na si baby Yurika mula dito.Tsk tsk.
"Hay naku.Baliw talaga." Naiiling na sabi ni Violet then nagbeso sakin.Ganun din si Paris,pati yung mga boypren nila.Kasama e -,-
"So girl,kelan ba ang binyag ni baby?Exact date?" Tanong ni Paris.
"Hmm.Three weeks from now girl." Sagot ko sa kanya.
"May nakausap na ba kayong organizers and receptionists?" Tanong naman ni Violet.
"Actually wala p--"
"Kami nang bahala dun." Putol niya sakin.Oh sige -,- Sabi ko nga eh.
"Ok." Sagot ko nalang.
Mas mabuti na rin yun,para hindi masyadong hassle samin."Marami bang ninangs and ninongs?" Tanong naman ni Vien.
"Ewan ko lang.Hindi pa naman ako sure kung sino-sino eh.Kayo palang." Sagot ko naman.
"Ahh..Girl,may ii-invite akong friend ah.Book author siya.Pwede mo gawing ninang.Galante yun." Sabi ni Violet ay tinaas-baba pa ang kilay -,-
"Ok.Bahala ka." Sabi ko nalang.
"Yiee!Tapos may kasama pa siyang mga kaibigan niya rin.Solid supporters niya." What the.
"MGA!?So marami!?Girl naman,grabe na yan ah.Mas marami pa nainvite mo kesa sakin." Sabi ko sabay irap.Grabe siya e 'no?Akala mo anak niya magpapabinyag e,ang daming iimbitahin -,-
"Sus.Dali na girl.The more the merrier nga e!Ayaw mo nun,maraming ninang si baby Yurika.Edi ibig sabihin,marami ring blessings!Wahaha!" Pssh -,- Baliw na rin po si V.Nag-eevil laugh na -,-
"Aish.Oo na nga,bahala ka!" Sabi ko nalang.
"Ah Queen,pupunta daw pala buong gang." Sabi naman ni Dylan.
"Ah sige,ok lang." Nakangiti kong sagot. Mga kaibigan naman ni Perv yun eh,so okay lang.
"Waaaah!Girl,wala palang diaper 'to!?" Napalingon kami kay Sammy.
"Oo.Baka kasi magkarashes pag laging may diaper e.Bakit?" Tanong ko at naglakad palapit sa kanila.Nakita ko namang pigil-tawa si Perv.Eh?
"Waaah!Inihian niya 'ko girl!Huhuhu!" Reklamo niya na nakapag-patawa saming lahat.Kaya naman pala pigil-tawa si Perv kanina.Hahaha.
"Girl,mukha ka daw rest room!Hahaha." Natatawang asar ni Paris sa kanya.Nag-pout lang naman yung baliw.Hahaha.
"Akin na nga.Pfft..Papaliguan ko na rin." Sabi ko at kinuha na sa kanya si baby.Nakalampin lang kasi 'tong bebe ko na 'to.Hihi."Ang good girl naman ng baby ko." Sabi ko kay baby, natawa naman sila.Hahah.
"Girl!!Pahiram ng damit!" Sigaw pa ni Sammy.
"Sa kwarto ko girl!Hahaha." Sabi ko at pumunta na sa banyo.
Niready naman na ni Perv yung bathtub ni baby,yung maligamgam na tubig,tapos yung sabon at pamunas.Ako naman,inalis ko na yung mga damit ni baby.Ashushu.Ito nanaman.Maya-maya lang magwawala nanaman siya.Haha.Ewan ko.Ayaw niyang magpaligo eh 😂 Umiiyak.
"Perv,tawagin mo na si mommy." Utos ko kay Perv.Umalis naman na siya agad,maya-maya ay bumalik na rin siya at kasama na si mommy.
"Ay,maliligo ba pala ang baby na yan." Sabi ni mom.Then lumapit na siya sakin at kinuha si baby.Huehue.Siya kasi ang nagpapaligo kay baby e.Ayaw namin ni Perv,baka kasi malunod samin.
"Uwaaaa!Uwaaaa!" Oh diba.Nagconcert nanaman siya.Hehez.Habang pinapaliguan ay iyak lang siya nang iyak.
"Tsk.Kung bakit naman kasi mana sayo Perv e." Sabi ko kay Perv sabay yakap sa bewang niya.Ang bango oh.Hihi.
"Mana na ano?" Takang tanong niya.
"Ayaw maligo.Hahaha." Sabi ko sabay tawa.Kinurot naman niya 'ko sa pisngi.
"Kapal mo.Limang beses sa isang araw nga kung maligo ako e.Haha.Ikaw nga dyan e,di ka pa yata naliligo." Sabi niya sabay amoy sa buhok ko.Ta's nagkunwari pa siyang nabahuan -,-
"Uy ang kapal mo rin!Naligo na kaya ako!" Sabi ko at binelatan pa siya.Hahaha.Mukhang bata lang e 'no? Kiniss niya naman ako sa lips. -,- Enebe.
"Ang landi-landi naman." Napalingon kami sa labas ng cr,nandun pala yung anim.Hahaha.
"Naku Sammy,inggit ka lang.Halikan mo nalang rin si Dylan." Natatawang sabi ni Perv sa kanya.Pfft..
"Tse!Hindi ako naiinggit 'no--Hmmp!" Wahaha.Ayun.Kiniss ni Dylan,ingay e.Hahaha.
"Tapos na po." Sabi ni mommy tapos inangat na sa tub si baby.Binalot ko naman sa tuwalya niya at kinarga.
"Kawawa naman ang baby ni daddy,humihikbi-hikbi pa oh." Sabi ni Perv then hinaplos ang pisngi ni baby.
Medyo humihikbi pa nga kasi.Kawawa naman oh.Lalo tuloy naging chinita eyes.Ayiee.Naalala ko tuloy yung mata ni Dane,and si Dane mismo.Nakakamiss lang. Dinala na namin sa kwarto si baby at binihisan.Nakasunod lang naman samin yung anim na mga buang. Nang matapos naming ayusan si baby,nag-unahan na yung anim na lumapit sa kanya.
"Nauna 'ko!Haha.Kay ninong na si baby!" Sabi ni Luke nang makarga niya si Yurika.Napailing nalang ako.Hay nako.Maya-maya lang,nasa ibang kamay na yan si baby.Pagpapasa-pasahan na nilang lahat.
"May diaper na ba yan??" Tanong ni Vien.
"Yes dude.Ligtas tayo.Haha." Natatawang sagot ni Luke.Pssh.Mga baliw talaga. Hahaha.Pero ang saya.Basta ang saya.Hihi.
--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Novela JuvenilPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?