QUEEN POV
Dinala niya ko sa garden.
Patuloy lang ang mga luha ko sa pagtulo.Silent cries of mine.
"Sht Queen.Please don't cry.Shh.." Lumapit siya sakin at niyakap ako habang hinahagod ang likuran ko.
Dahil sa ginawa niya lalo akong naiyak,napahagulgol na ko.
Fvck.That was just really bullsht.Seeing my boyfriend kissing other girl?Bullsht.
"Babe!"
Pinunasan ko yung mga luha ko bago ako kumalas sa pagkakayakap ni Rick tsaka ko hinarap si Harry.I saw the girl with her.
"What?" I asked without any expression.
"I can explain--"
"Explain what!?Ano Harry ha?Ano!?I already saw it!Kitang-kita ko na!!" Lumapit ako sa kanya then I started to punch his chest.Tumulo nanaman yung mga luha ko.Hindi niya naman ako pinipigilan sa ginagawa ko sa kanya. "You're such an asshole Harry!I hate you!I hate you!"
Patuloy lang ako sa pagsuntok sa kanya.
"Hey!Stop hurting my boyfriend!" Napatigil ako sa ginagawa ko kay Harry nang magsalita tong babaeng kasama niya.Dahan-dahan naman akong lumapit sa kanya.
"Your boyfriend?Really?Of what I know,he is MY boyfriend! *pak*" Isang malakas na sampal ang natanggap niya mula sakin.Halatang nagulat siya at halos maiyak na siya dahil sa lakas ng ginawa ko sa kanya.
"Liane!Sht Queen.Wag mo siyang saktan!" I smiled.The sarcastic one.
"Nice.Just nice.So,siya talaga yung kinampihan mo?Ah oo nga pala.Siya nga pala kasi yung totoong girlfriend mo!" I hissed.Masama na rin ang tingin sakin ni Harry.
Pinatabi niya muna yung babae bago siya lumapit sakin.
"Know what?Yes.She is my REAL girlfriend." Para akong binuhusan ng malamig na tubig nang sa kanya na mismo nanggaling ang mga salitang yun. "If you're going to ask kung bakit ginirlfriend kita,simple.Para inisin si Brixton." Nakangisi niyang ibinaling ang tingin kay Rick na nasa likuran lang namin.
"Wag kang umasa na kaya kita ginirlfriend ay dahil mahal o gusto manlang kita.Never Queen.Never.Sa tulad mo?A brat,a bitch.Boring and childish at times.That would be bullshit Queen."
Hindi ko na napigilan at napaiyak na ko ng tuluyan sa harap niya.Ang sakit lang kasi ng mga sinabi niya.Ang sakit lang.
"Kung para naman sa mga efforts na naexert ko sayo ang pag-uusapan.Hmmn.Wala eh,gustong-gusto ko lang talagang inisin at asarin yung lalaking mayabang na alam kong may gusto sayo."
Sht.Sht.Sht.Ang sama niya.Ang sama-sama niya lang.So ginamit niya ko?Para inisin si perv?What the fvck.
*bugssssh*
I saw Harry crashed on the grounds.
"You badass!May galit ka sakin!?Eh tang*na bakit dinamay mo pa si Queen!?Tarantado ka!" Sinugod ulit ni Rick ng suntok si Harry. "Ang kapal ng mukha mong gumamit ng inosenteng babae para lang mang-inis.Ang bakla mong p*tang*na ka!G*go!" Hindi tinitigilan ng suntok ni Rick si Harry.
Wala naman akong magawa.Cause for now,I like what Im seeing.Gusto ko kasing maramdaman din ni Harry kahit kapiranggot manlang ng sakit na nararamdaman ko ngayon.
*Prrrrrrrrt*
Tumigil si Rick nang dumating yung guard ng univ. at inawat siya.
"Fvck you Brixton!" Sabi ni Harry bago siya akayin paalis ng girlfriend niya.
Nakatulala lang ako.Wala na rin yung mga luha ko kanina.
*riiiing rii--*
"Hello kuya King?"
[Hello sweetie.Sorry but I cant pick you up.May biglaang meeting eh.Pasundo ka nalang kay Storm ok?]
"Opo.Bye." *toot toot*
Tulala lang akong naglakad papalabas ng garden.Nang may humawak sa kamay ko.
"San ka pupunta?" Rick asked.
"Uuwi." Tulala paring sagot ko.
"Wala bang magsusundo sayo?" Umiling ako. "Ihahatid na kita." Sumunod nalang ako sa kanya nang magumpisa na siyang lumakad.-
RICK POV
Tahimik lang kami pareho dito sa loob ng kotse.Nakatulala lang si Queen sa labas.
Fvck that Harry.Im gonna kill him if I could just have the chance.
"Ayoko pang umuwi." Sabi niya pero sa labas parin nakatingin.
"San kita dadalhin?" Saglit ko siyang tinignan bago ibalik ulit sa daan ang tingin ko.
"Kahit saan.Basta ayoko pang umuwi." *sigh*
Kasalanan ko rin yata kung bakit siya nasasaktan ng ganyan.Kasi kung hindi dahil sa insecurities sakin ni Harry,hindi niya siya gagamitin.-
QUEEN POV
"Upo ka muna." Sabi niya.Umupo naman ako sa may kama.
Nandito kami ngayon sa condo niya.Dito niya ko dinala.
"Ahh..Do you want to eat?" Umiling ako. "Don't you need anything?" Umiling ulit ako. "Ah ok.Sige,magbibihis muna 'ko." Pumunta na siya sa loob ng cr.Naalala ko nanaman yung mga sinabi ni Harry.
'Wag kang umasa na kaya kita ginirlfriend ay dahil mahal o gusto manlang kita.Never Queen.Never.'
Sht.Nag-unahan nanaman sa pagpatak ang mga luha ko.Ang sakit na talaga.Ang sakit-sakit!
Yumuko ako at tinakpan ng mga palad ko ang mukha ko.Hindi ko na mapigil yung iyak ko. Ang sakit lang kasi ng realization ko na hindi niya naman ako minahal o ginusto manlang.Ang sakit.
"Queen,hush now.Wag ka nang umiyak." Naramdaman ko ang pagtabi sakin ni Rick.Hinagod niya nanaman yung likod ko.
Yumakap ako sa kanya at isinubsob ko ang mukha ko sa dibdib niya.
"Ang sakit lang,perv.Ang sakit sobra." Sabi ko habang patuloy lang sa pag-iyak.
"I know Queen,I know." Ang buhok ko naman ang hinagod niya.Lalo lang talaga kong napapaiyak. "He's a bastard.He must die." I heared him whisper.Tinignan ko naman siya nang masama.Hindi naman kasi ako ganun ka-evil para hayaan siyang patayin si Harry. "Just kidding." Sabi niya.Tapos hinigit niya ko at niyakap ulit.Bakit yung mga luha ko hindi napapagod sa pagpatak?Eh ako pagod na pagod na sa pag-iyak.
"Let me help you Queen" Taka akong napatingin sa kanya.Ngumiti siya sakin at pinunasan niya ang mga luha ko.
"What?" Tanong ko.
"Let me ease the pain." Napakunot ang noo ko.Ano bang sinasabi ni Rick? "Let me.Hayaan mo ko sa lahat,buburahin natin yung bad and even good memories ni Harry sayo.Please let me." Parang nagmamakaawa na siya sakin.
"Pano?" Mahinang tanong ko.
"Be my girlfriend." Natulala nanaman ako sa sinabi niya.Girlfriend niya!?What the.
"Please Queen.Tutulungan kita para makalimutan mo siya at ang sakit na dinulot niya." Hinawakan niya ang kamay ko at marahang pinisil.Ano?Papayag ba ko?
Kita ko ang pagmamakaawa sa mata niya.
Dahan-dahan akong tumango.
"Sige." Sagot ko.Para makalimutan ko na si Harry.Papayag ako.
Ngumiti siya at muli akong niyakap.
"Thank you.I promise that you won't regret your decision."
Ngumiti ako sa kanya nang kumalas siya sa yakap namin.
"It's a promise ah?" I said.
Instead of answering me,he leaned his face closer to mine,and then I felt his soft lips pressed into mine.
Hindi ko alam pero hindi ko siya pinigilan at ipinikit ko nalang ang mga mata ko and enjoyed the moment.
He kissed me with full of passion and love.I kissed him back.
"I love you Queen." He managed to say between our kiss.I just smiled.
Maybe he really can help me in forgetting all the pain.-
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?