RICK POV
**beep beep**
Mssg. frm my Queen..
Hi perv :) Don't bother picking me up at my room.Diretso ka nalang sa mall,dun din kami pupunta.K bye.Ha?Ano nanamang gagawin sa mall?And 'Kami'?.Hays.Kasama nanaman ang tropa panigurado.Tss.
-
@ the Mall"Dude!" Salubong sakin ni Dylan.Sabi na tropa ang kasama dito eh -_-
"Oh." Tanging sagot ko lang sa kanya.Sabay na kaming naglakad.
"Dudes!" Oh.Si Luke naman.Itsura nito,lagi nalang nakabukas yung first two button ng polo niya -,- Tss.
"Hey!Andito rin kayo?" Dating rin ni Vien.
"Ay dude,wala kami dito.Anino lang namin 'to!Haha." Sira-ulong Dylan talaga 'to eh.
"Tss.Pinapunta rin kayo?" Tanong ko sa kanila.
"Obviously yes." Luke answered.Hmm.Ano kayang trip ng mga yun?
Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad.Yung tipong halos lahat ng babae naglilingunan at nagtitinginan samin? -,- Sex appeal nga naman *smirk*
Maya-maya,habang naglalakad kami ay may babaeng lumapit samin,I mean kay Luke lang pala -,-"Hi babe." Sabi niya tapos hinawakan sa kamay si Luke,parang may inabot lang naman siya.
"Hi." Bati rin ni Luke dito tapos hinabol niya pa ng halik sa pisngi bago umalis yung babae.
"Hey dude!Bawal yun ah!" Dylan said.Tss.He's right.Tsk.
"Haha.Wala yun,basta kay Paris parin ako." He said.Tss.
"Ano ba yan?" Tanong ka sa kanya.Tinutukoy ko yung inabot ng babae sa kanya.
"Ah,teka." Tinignan niya yung hawak niya.
"Papel..and Yes?" Kunot-noong sabi niya.Tinignan namin yung papel na hawak niya,may nakasulat nga na Yes.
Nilagay nalang niya sa bulsa niya yung papel tapos nagpatuloy na ulit kami paglalakad.Pero maya-maya lang ulit ay kay Vien naman may lumapit."Hi dear." Ginawa rin ng babaeng yun yung ginawa ng isa pang babae kanina kay Luke.
"Para san ba 'to miss?" Vien asked her.The girl just winked,tapos umalis na. Tinignan ni Vien yung binigay sa kanya,katulad rin ng kay Luke.Ibang kulay nga lang ng papel.
"Tss." Sabi nalang ni Vien then he also put the paper inside his pocket.
Tsk.Inilagay ko ang dalawa kong kamay sa magkabila kong bulsa at cool nalang na naglakad."Hi babyboy!" May lumapit nanaman na babae...kay Dylan.Ganun din yung ginawa ng babae sabay alis.
"Wengya.Para san ba 'to!?" Tanong ni Dylan habang nakatingin sa hawak niyang papel.We just shrugged.
"Hi there cutie.." Eto na,sakin na -__- Kinuha nung babae yung right hand ko mula sa bulsa ko,sabay abot niya ng papel. Magtatanong na sana ako nang bigla niya kong nakawan ng halik sa pisngi sabay alis.Argh.That bitch.
"Tsk.Para san ba kasi 'to!?" Inis na ring tanong ko.Nababadtrip na 'ko ah.Niligay ko nalang din yung papel na yun sa bulsa ko.Tsk.
"Dudes,look.Almost all of the handsome and cutie boys like us also have the same paper." Sabi ni Dylan.Tinignan ko naman yung iba pang lalaki na para sakin ay 'Handsome' na katulad ko.At tama nga si Dylan,they also have the same paper that we have.
"So,what do you think now?" Tanong ni Luke.Patuloy parin kami sa paglalakad.Saan nga pala kami pupunta? -,-
"I think this is an invitation." Dylan concluded.
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?