QUEEN POV
*knock knock*
Pagkakatok ko sa pinto ng condo ay pumasok na kami ni Perv.Naabutan namin si Erika sa harap ng salamin.
"Ready ka na?" Tanong ko sa kanya.
"Yeah." Nakangiting sagot niya.Kyaaah! Dizizit pansit!
"Tara na.Tara na." Excited na sabi ko at hinila na siya palabas.Huehue.Di naman nagalit hayaan niyo na.
"My Queen,hindi ka muna magpapalit?Naka-uniform ka pa oh." Sabi ni Perv.Hmm.Ano namang mali kung naka-uniform pa 'ko?
"Eh bakit ikaw?Naka-uniform ka rin naman ah?" Sabi ko at pinagtaasan siya ng kilay.
"Tss.Sige na wag na.Tara." Nauna na siyang maglakad.Tapos hinawakan ko na ulit sa braso si Erika then sumunod na kami kay Perv.
Sumakay agad kami sa kotse then we headed our way to the hospital.Ayiieee!-
@ hospital
Nandito na kami at naglalakad na. Ito na.Ito na.Ito naaaaaaa!
*drum rolls*
Pumasok kami sa isang kwarto, then naabutan namin ang isang doktor sa tapat ng table niya.
"Good morning doc." Nakangiting bati ko sa kanya,kaya bumaling siya samin.
"Oh,good morning.How can I help you?" Tanong niya.Umupo kaming dalawa ni Erika sa upuan sa harap ng table,si Perv nakatayo lang sa gilid ko.
"Magpapa-ultra sound po doctora." Nakangiting sagot sa kanya ni Erika.
"Oh I see,c'mon.Dun tayo." Ay grabe siya.Kakaupo lang namin tapos tatayo agad. Hmmp.
Tumayo nalang din kami at sumunod dun sa doctor.Chineck niya muna si Erika, like ganto dito, ganto dun.At after ng lahat ng kaekekan ni doc,pinagpalit na niya si Erika ng hospital gown.Tapos pinahiga na niya dun sa kama.
Waaaah! Ito na talaga 'to.Emeged.
May nilagay si doc na parang gel sa tiyan ni Erika."Ang lamig." She reacted.Ahh.Malamig pala yun?Now I know.
"Let's hear the child's heartbeat first." Sabi ni doc,tapos may ginalaw muna siya dun sa machine sa tabi niya,then ikinalat na niya yung gel sa tiyan ni Erika gamit ang isang device.
Lub..Dub..Lub..Dub..Lub..Dub..
Sheez.Bakit ang cute-cute ng heartbeat niya?Oh my g.Naiiyak ako.Ewan ko kung bakit.Tears of joy.Ashushu.
"Queen.. That was.. great." Sabi ni Perv then hinawakan ang kamay ko.Napatingin ako sa kanya, nakangiti siya sakin.Tapos pinunas niya yung onting tears of joy ko.
"Yeah..Super great." Sabi ko rin tapos bumaling na ulit kila doc.Medyo inayos niya yung monitor,then maya-maya,may black & white image na ang lumabas dun.
And..And..I can see the baby's figure from there.Wow.Just...wow.Ang cute niya!Parang buong-buo na talaga siya.Ashushu.Ang cute-cute talaga ng baby namin. Tapos nagta-thumb sucking pa siya base sa posture niya.Kyaaah!
"Hmm.The baby's in a good condition." Sabi ni doctora.Kyaaah! The baby moved!Promise gumalaw siya!Napapisil ako sa kamay ni Perv na hawak ko dahil sa excitement at gigil.
"Doc,what's the gender?" Tanong ni Perv.Halata rin ang excitement sa boses niya.
"Ahh wait.Hindi siya nakaharap eh." Oo nga.Naka-side view ang baby namin.Namin talaga? Ha!Kami kaya ni Perv ang parents niya.Hmmp!Char.
"There..There..Tumagilid na siya." Sabi ni doc.Waaah! Oo nga,tumagilid nga siyaaaa! "It's a...ahmm..." Waaah! Pa-suspense masyado si doctora eh!
"Boy?/Girl?" Sabay na tanong namin ni Perv.Aish.Si doc naman kasi eh!
"It's a...girl!" Waaaaah!
Lalalalalalalalala~
Nagsiawit lahat ng anghel sa kalangitan!
"Waaaaah!?Talaga doc!?Kyaaah!" Sabi ko at nagtatalon na sa galak.
"Doc,sigurado ka?" Nagmamaktol na tanong ni Perv at nakapout pa.
"Yes Mr." Nakangiting sagot ni doc.Napatingin sakin si Perv, kaya binelatan ko siya.Natawa nalang siya at napangiti,tapos lumapit siya sakin at niyakap ako.
"Ok,we're soon having our little princess." Bulong niya habang nakayakap parin sakin.Tumango nalang ako.
Pinag-ayos na ni doc si Erika,then binigyan niya kami ng printed copy ng ultrasound.After nun e inihatid na namin si Erika sa condo.
Nang maihatid siya ay ako naman ang hinatid ni Perv samin.Nandito na kami ngayon sa tapat ng bahay.
"May klase ka ba bukas?" He asked habang nakapulupot ang mga kamay sa bewang ko."Wala.Kakatapos lang ng exam eh." Nakangiting sagot ko at itinaas-baba pa ang kilay ko.
"Mall tayo.Then bili tayo ng mga gamit ni baby." Nakangiting sabi niya.'Di rin siya excited 'no?Hihi. I'm sure he'll become a good father to our child.
"Yeah.Just fetch me up at 8 am." Nakangiting sabi ko then I kissed his lips.
"Ok my Queen." Nakangiting sagot niya.Then this time, he kissed me on the lips. "By the way, anong gusto mong pangalan ni baby?" He asked.Hmm.
"Ahm..Pag-iisipan ko muna.Ikaw rin,mag-isip ka ah." Sabi ko sabay kurot sa ilong niya.
"Ok.So,bye?Love you." Kiniss niya naman ako sa noo.
"Yeah.Love you too." Kiniss ko naman siya sa cheeks.
Then naglakad na siya pasakay sa kotse niya.Hinintay ko muna siyang makaalis bago ako pumasok sa bahay.
Ayiiiiie! Excited na 'ko sa baby namin! Pero somehow, kinakabahan ako.Like duh, first time ko kaya.Tapos hindi pa galing sakin.
Pero I swear,I'll give my very best sa pag-aalaga ng baby girl namin.Ayieee!--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?