QUEEN POV
"Kyaaaa.Wag kasi Perv,baka malaglag si baby!Waaah!" Muli akong tumakbo.Pishti yung si Perv! Kiliti nang kiliti e karga ko si baby!
"Hahaha.Akin na kasi si Yurika,bakit ba ayaw mong ibigay!?" Humahabol parin siya sakin.Hmmp!
"Ihh.Kanina mo pa nga 'to karga e!" Tumigil ako sa pagtakbo nang umiyak si baby.
"Uwaaa!Uwaaa!" Ashushu.Ang bebe ko.
"Aish.Ayan na Queen,takbo ka kasi nang takbo e.Nainis na tuloy." Lumapit naman siya sakin.Then kinuha na si baby.Hmmp.Hinayaan ko nalang siya.
Kainis yung Perv na yun. Gusto laging nasa kanya si baby Yurika e.By the way,three weeks na rin pala mula nang birthday ko at binyag ni baby.Nandito kami ngayon sa bahay.Hmm.
"Bulaga!Ahahahaha." Parang baliw si Perv. Hindi naman natatawa si baby sa kanya, siya tawang-tawa.
"Perv ang corny mo!Hahaha." Sabi ko at naglakad na paakyat sa kwarto.Bahala sila diyan,magbonding muna silang mag-ama.
Gusto ko kasing close si baby Yurika samin ni Perv e.Parang kaming magkakapatid,close kami kila mommy at daddy.May ibang anak kasi na malayo ang loob sa parents diba?Ayoko na maging ganun si baby Yurika samin.Nang makarating sa kwarto ay naligo ako.Pangalawang ligo ko na 'to. Ang init kayaaa.
After kong makaligo at makapagpatuyo ng buhok ay umupo muna ako sa couch.Then kinuha ko yung phone ko.IG muna me.Huehue.
*knock knock*
Ay potek.Istorbo e!
"Bukas yan!" Sigaw ko at ibinalik ang tingin sa phone."Oh my Queen,sino nanaman yang katext mo?Lalaki mo?Naku siguraduhin mo lang na mas gwapo sakin yan." Tinignan ko siya ng. Then ibinalik ulit ang tingin ko sa phone ko.
"Mukha ba kong manlalalaki Perv? Atsaka wag kang mag-alala,kung manlalalaki man ako,sisiguraduhin ko talaga na gwapo. Mas gwapo sayo." Sabi ko nang hindi inaalis ang tingin sa phone ko.May bagong post si Hayme, picture nila ni Nadya. Nakoo.
Nagulat ako nang agawin sakin ni Perv yung phone ko."Hey,ano ba!Akin na yan!" Tumayo ako at hinabol siya.Kaso inaangat niya yung phone habang tinitignan niya.
"Ahh.James Reid ah?Mas gwapo pa nga ako dito eh." Sabi niya habang nakatingin sa phone ko.Ang kapal nito.
"Tse!Ang hangin mo talaga!Akin na yan!" Pilit ko paring inaagaw sa kanya yung phone ko,kaso natalisod kami at natumba sa kama.
Nangyari na 'to noon diba?Tapos cellphone ko rin ang dahilan. Aish.Nakapatong ako sa kanya."Akin naaaaa!" Kinukuha ko yung kamay niya, kaso ang lakas ng mokong e!
"Hahaha.Kiss mo muna 'ko!" Asdfghjkl.Ang landi-landi talaga ni Perv! Kiniss ko nalang siya sa lips,pero smack lang.
"Oh ayan na!Akin na yan." Sabi ko.
"Nah.Gusto ko torrid.Hahah!" Asdfghjkl
"Yuck!Torrid kiss ka mag-isa mo!Akin na kasiiiii!" Bigla niyang binaliktad yung posisyon namin,siya na ang nasa ibabaw.
"Ayoko nga.Sabihin mo munang mas gwapo ako kay James Reid." Nakangising sabi niya.Ay putungunuuu. Ang kapal talaga!
"Asa ka!Wala ka pa nga sa patay na kuko ni Hayme e!"
"Ahh.So may patay na kuko pala siya?Hahaha.Kadiri!"
"Tseee!Wala siyang patay na kuko!Joke lang yun!Atsaka, umalis ka nga sa ibabaw ko.Ang bigat mo!" Sabi ko at itinutulak siya.
"Hahaha.Kiss nga muna kasi.Torrid.Ayieee." Ngumuso siya sa harapan ko.Heck.
"Tsee!Ayoko ng--Hmmp!" Waaaah!Bastos! Bigla-biglang nanghahalik !!!
"Hmmmp!" Tinutulak ko siya,pero mas malakas eh.
Tuloy lang siya sa paghalik sakin.Nyaaaa! Nadadala na 'ko!Wala na,wala na!! Nag-response na ko.
O_O Napaganyan ang reaksyon ko nang maramdaman ko ang pagkatok ng dila niya sa bibig ko.Waaaaah!"Hmmmp!" Hindi ko ibinubuka ang bibig ko.Hell no!
And hindi na rin ako makahinga!!Ayoko na!"Ah!" Napadaing ako nang kinurot niya yung braso ko.
But I think it's a wrong move kasi he had the chance to enter my mouth using his tongue!!What the.-
"Waaah!Nakakainis ka!" Sabi ko nang umalis siya sa ibabaw ko.
"Hahaha.Eh nagustuhan mo rin naman e.Para namang hindi ka nagresponse my Queen?" Tumatawang sabi niya.Pishti.
"Eh syempre!Ano..! Argh!I hate you talaga!" Sabi ko at tumayo.Then inagaw ko sa kanya yung phone ko. "Nasan si baby!?" Pasigaw kong tanong sa kanya.
"Gagawin palang natin.Tara dito." Pigil-tawang sabi niya habang nakaupo sa kama.Waaah!
"Pervert!!Manyak!!Bastos!!" Inis na sigaw ko.Tawa lang naman siya nang tawa. "Nasan si Yurika!!!?"
"Ay si Yurika ba?Pfft.Nakay tita sa baba.Hahaha." Hmmp!
Lumabas ako ng kwarto at padabog na isinara ang pinto.Letcheng pervert na yun.Kadiri!!Torrid Kiss!? Sucks!Kadiri talaga.Yuuuuuck!
Pero infairness,ok rin. Keri naman.Hahaha.--
BINABASA MO ANG
The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)
Teen FictionPaano pag ang isang bratinelang babae ay nakatagpo ng isang pervert na gangster? Would they be enemies for life? Or would be partners for a lifetime?