Chapter 75

5.2K 124 7
                                    

QUEEN POV

Haaay.
Pang-ilang hingang malalim ko na yan ngayong araw.Pssh.Lagi naman eh.

"Perv naman kasi,gumising ka na dyan." Kinakausap ko siya kahit alam kong hindi naman siya sasagot.Tsk.Nababaliw na talaga 'ko.

Nandito nga pala ako sa loob ng ICU habang binabantayan ang pinakagwapong lalaki sa buhay ko.Hayyy.Perv naman eh!

*toooooooooot*

Nang dahil sa matining na tunog na iyon ay nagsimula akong mataranta.Dali-dali akong pilit na tumayo at lumapit sa intercom.

"D-doc..F-flat line nanaman!" Sabi ko.Rinig ko ang pagmamadali ng mga nasa kabila.
Hanggang maya-maya ay may mga doktor at nurses na ang pumasok sa ICU.Kaya pinalabas nila ako.Si mommy at ate Reign ang kasama ko dito.

Sheez.Kinakabahan ako.Hindi ito ang unang beses na nag-flat line ulit siya,pero ito ang unang beses na nasa harap ko mismo siya.Naramdaman ko nalang ang pagluha ko.Kinakabahan talaga 'ko.
Pero napawi naman ang kaba ko nang mapansing kalmado na ang mga nasa loob ng ICU.Lumabas na rin ang mga doktor.Lumapit kami sa isa sa kanila.

"We really need to do the heart transplant as soon as possible.It's been three weeks pero wala paring heart donor?Sorry to tell you pero unti-unti na siyang bumibigay.Napapansin niyo naman siguro na madalas na ang pagpa-flat line niya.Kailangan niyo na talagang makahanap ng heart donor." Ang sabi nito bago siya tuluyang umalis.

Napayakap nalang ako kay mommy habang patuloy na umiiyak.Tsk.Kailangan na talaga.Eh saan naman kami hahanap nun?Kahit anong ospital na pinupuntahan namin wala.Perv,kumapit ka lang.

-

THIRD PERSON POV

"May mga ikinabit na kaming tubo sa katawan niya.Hindi na talaga kaya ng katawan niyang lumaban.Sa pamamagitan na lamang ng tubo siya iinom,kakain,iihi o dudumi.Lahat sa tubo nalang dahil hindi niya na kaya.Pero kahit ganun madam,napansin naming malakas parin ang puso niya.Hindi tumutigil ang heartbeat niya.Sadyang hindi nga lang kasamang lumalaban ng puso niya ang katawan niya." Malungkot na sabi ng doktor.Na dahilan upang mas mapaiyak pa ang ginang na kausap.

"One more thing madam,kung ayaw niyo na pong mas palalain pa ang paghihirap niya,I hate to say this but,we can do a mercy killing.Dahil kung hindi,kung hihintayin nalang natin ang mismong pagsuko niya,mas mahihirapan pa siya,tayo." Shock eaten her.
Mercy killing?Alam niyang hindi maganda ang salitang ito.Papatay,papatay ka ng taong gusto pang lumaban?

"And another madam,may sinabi po ang head,may naghahanap daw ng heart donor sa heart center,kung willing po kay--"

"Hindi!Hindi ko ibibigay sa kanila ang puso ng anak ko!Doc,lumalaban pa siya!Tapos hahayaan ko'ng patayin niyo nalang siya para lang may ibang mabuhay!?Hell no!Buhayin niyo ang anak ko!" Galit na bulyaw niya sa doktor atsaka siya lumakad palayo dito.Pumasok siya sa kwarto kung nasaan ang anak.

"Yuki,wag kang mag-alala.Hindi ka isusuko ni mommy." Bulong niya rito.

--

QUEEN POV

"Tita wala parin ba?We only have one week." Nag-aalalang sabi ko kay tita Blue.Halata rin namang nag-aalala na siya at hindi rin mapakali.

"Wala parin eh.Tsk.Nacontact ko na lahat ng kakilala ko sa mga hospitals,pero wala daw talagang available." She said diappointedly.Tsk.Paano na?

Napatingin ako kay Perv na tahimik na natutulog sa loob ng ICU.Perv kapit lang,kaya namin 'to.Kaya natin 'to.

-

THIRD PERSON POV

"M-mommy.." Bigla siyang nagising mula sa taimtim na pagkakatulog nang marinig niya ang boses ng anak.

The Pervert Gangster's Queen (SLOW UPDATES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon