Chờ Danh Tĩnh Nam một lần nữa lấy lại được ý thức, nàng đang đứng giữa một cánh đồng lúa mì, khung cảnh giống hệt một vùng nông thôn châu Âu tầm thế kỷ 14-15. Chỉ riêng bộ y phục trên người nàng vẫn là bộ y phục của thế kỷ 21.
Nói cách nào đó, Danh Tĩnh Nam có thể xem như tìm thấy may mắn trong cái xui xẻo, với bản tính cầu toàn, nàng luôn có thói quen chỉ thay trang phục dạ hội ngay trước buổi tiệc, vì vậy dù đang trên đường đi dạ hội, bộ quần áo trên người nàng vẫn là quần jeans sơ mi kiểu freestyle cùng giày sneaker, tương đối phù hợp với đặc tính trò chơi này. Nếu thực sự phải mang một bộ đầm rườm rà cùng đôi cao gót hơn 10 phân đi bộ giữa địa hình này, Danh Tĩnh Nam thực sự sẽ khóc ra nước mắt.
Lại nói đến tình hình trước mặt, Danh Tĩnh Nam tin chắc mình đã được truyền tống đến một không gian nào đó không tồn tại trên địa cầu.Nơi này hoàn toàn ngăn cách với thế giới thực.
Không đợi nghĩ nhiều, trong đầu Danh Tĩnh Nam xuất hiện vài hình ảnh vụn vặt, là một căn nhà gỗ nhỏ có hai tầng, được trang hoàng theo phong cách châu Âu thời phục hưng, trước cửa nhà là một gốc cổ thụ to lớn.
"hẳn là trò chơi cung cấp manh mối về nhà của mọi người, cũng không biết chỗ đó cách nơi này bao xa."
Kỳ thật Danh Tĩnh Nam đã lo lắng nhiều, khu vực dân làng không cách cánh đồng lúa nàng đang đứng bao xa, Danh Tĩnh Nam chỉ cần đi bộ hơn 15 phút đã tìm thấy căn nhà gỗ của mình. Bên cạnh, những hộ gia đình khác cũng lần lượt kéo đến, tràn vào những người nhà bên cạnh.
Lúc bước vào căn nhà, mồ hôi trên tay nàng không tự giác chảy ra, tay cũng không ngừng run rẩy, chưa đầy 2 tiếng nữa, bọn họ sẽ bước vào trò chơi sinh tử khốn kiếp này.
Nhưng Danh Tĩnh Nam biết mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận sự thật quỷ dị này, hơn nữa phải tìm mọi cách giành được chiến thắng.
Trong lúc này, nàng bắt đầu âm thầm phân tích.
Đầu tiên, với vai trò là tiên tri, mỗi đêm, Danh Tĩnh Nam có quyền soi bài của bất kỳ người chơi nào. Đối với khả năng này, Danh Tĩnh Nam quyết tâm tận dụng triệt để, nàng sẽ không nghĩ đến chuyện phí phạm khả năng này bằng việc chọn bừa một người nào đó.
Tạm thời, có ba người chơi được nàng đưa vào phạm vi tình nghi, đầu tiên là gã bặm trợn số 8, biểu hình lúc bắt bài của hắn quá rõ ràng, nếu hắn thực sự không phải phe sói, như vậy có thể nắm chắc 7. 8 phần hắn là bảo vệ. Người thứ hai là thư sinh số 4, hai câu hỏi của hắn đặt ra hoàn toàn nhắm vào quyền lợi của sói, khả năng tình nghi rất cao, người cuối cùng là cô gái số 7, cũng là người Danh Tĩnh Nam tạm thời lo lắng nhất, trong số 10 người, nàng là người duy nhất không hé miệng nữa câu, biểu hiện vô cùng trấn tĩnh, tuy không có manh mối nàng để liên hệ giữa cô gái kia và sói, nhưng Danh Tĩnh Nam vẫn cảm thấy nghi ngờ.
Ngoài ra, bằng vào suy đoán, Danh Tĩnh Nam cho rằng ngoại trừ những điều con rối nói, trò chơi này còn rất nhiều quy tắt phụ, chỉ là người chơi tạm thời không thể khai quật ra. Tạm thời, chênh lệch về sức mạnh giữa phe người và sói quá lớn, nếu không có quy tắt ẩn tàng, chỉ sợ cho dù bảo vệ lẫn tiên tri làm tốt nhiệm vụ, phep người cũng khó có thể giành phần thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.