Hiện giờ, Tôn Thái Anh đã rời khởi khu vực hồ, tiếp tục đi vào rừng cây.
Trong trò chơi này, trừ bỏ Joker đen cùng Joker đỏ, nhưng người còn lại có vẻ không được quyền quyết định thắng thua.
Nhưng mà, Tôn Thái Anh tin chắc quân đội sẽ không nghĩ ra một trò chơi mất cân bằng đến vậy.
Giống như trò ma sói, vai trò của dân hết sức mờ nhạc, nhưng nếu người cầm vai dân có chiến lược tốt vẫn góp vai trò quan trọng trong chiến thắng của phe người.
Trò chơi này không phải tự dưng có cái tên là " lùa qủy. Để thắng lợi, người chơi phải tìm cách loại càng nhiều đối thủ càng tốt. Như vậy sẽ xảy ra hai trường hợp, những người cầm quân bài thấp bị lùa vào một nhóm, bị những người chơi cầm bài lớn diệt sạch bài trên tay , khiến nhóm này rơi vào trường hợp bị loại vì không còn quân bài nào trên tay.
Trường hợp thứ hai, những người chơi cầm bài lớn sẽ có lợi thế ban đầu, nhưng chỉ cần qua vài lượt đổi bài sẽ xảy ra trường hợp, trên tay một người chơi có toàn quân bài lớn, cho dù lá nhỏ nhất trong tay họ cũng đủ đánh bại lá lớn nhất trong tay người chơi khác, như vậy, nhóm người bài lớn cũng sẽ bị loại vì có hơn 6 quân bài trên tay.
Bởi vậy, bản chất thật của trò chơi nằm ở chỗ tất cả người chơi đều phải đối đầu lẫn nhau, loại càng nhiều người thì khả năng tiếp cận được người cầm Joker đỏ càng cao, từ đó giành được chiến thắng.
Trong truyền thuyết,dĩ nhiên là truyền thuyết này cũng do quân đôi dựng lên, nếu người cầm Joker đen có thể tự tay thu thập đủ 6 linh hồn trước khi người cầm Joker đỏ thu thập đủ 6 lá bài thì nó sẽ trở thành người chiến thắng, sau đó nó sẽ giam cầm linh hồn những người bị loại, vĩnh viển ở lại mảnh đất này, hằng ngày tiếp tục trò chơi.
Bởi vậy, nếu không muốn tất cả đều thất bại, trừ bỏ người cầm Joker mau chóng thu thập đủ 6 lá bài, những người chơi bình thường khác cũng phải cảnh giác, tuyệt đối không để người cầm Joker đen có cơ hội loại mình.
Đang đi thong thả, Tôn Thái Anh liền dừng lại. Trước mắt nàng mười mấy mét đang có một người từ trong sương mù đi ra.
Dáng đi này, Tôn Thái Anh chăm chú nhìn nàng, ánh mắt trở nên vô cùng mềm mại. Kẻ đang đi đến , phần trên thì hướng theo một đường thẳng vô cùng tao nhã, nhưng phần dưới, cụ thể là hai chân không ngừng xòe ra hai bên, lạch bài lạch bạch tạo thành dáng đi hai hàng như một con cánh cụt.
Cánh cụt chỉ tồn tại ở mỗi Nam cực, cũng không biết bằng cách nào con cánh cụt này lại trôi lạc tới Bắc Vũ nữa.
Tôn Thái Anh tăng nhanh nhịp bước, mau chóng tiến đến trước mặt con cánh cụt đó.
Ánh trăng đã thoát ra khỏi đỉnh núi, chiếu thẳng xuống khu vực hai người đang đứng. Mặt dù Tôn Thái Anh biết rõ bên dưới lớp mặt mang mặt nạ là khuôn mặt đáng yêu đến nhừng nào, con bé vẫn không ngăn được cảm giác kinh tủng khi nhìn thẳng vào lớp mặt nạ kia, cũng không biết câu lạc bộ nhạc kịch đã nhờ ai chế tác những chiếc mặt nạ kia, trong đêm tối, nó như một con ác quỷ khiến người đối diện rợn sóng lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.