Nhận xong phòng, Xuân tóc đỏ lập tức xin phép thôn trưởng tham quan một vòng nhà. Hắn cho rằng, dưới áp lực thời gian thế này, nhóm tám người kia còn cố tình diễn vai phiền phức tốn thời gian chẳng khác nào tự nạp mạng.
Hắn đã sống qua bốn vòng trò chơi, rất may mắn cho hắn, ở vòng game thứ hai, hắn đã từng đối mặt với thể thức thi tương tự thế này, thành ra, có một số quy tắt những người còn lại có thể không biết, nhưng hắn lại rõ trong lòng bàn tay.
Đầu tiên, oán linh, hay quỷ trong trò chơi sẽ không tùy tiện tấn công bọn họ, tính mạng của người chơi chỉ bị đe dọa khi đáp án của đề thi sắp xuất hiện.
Thứ hai, mặc dù bị tập kích, chỉ cần bọn họ có thể trước quỷ viết được đáp án đúng, mọi sự công kích của quỷ sẽ lập tức bị bài trừ.
Nói cách khác, đối với huyết lệnh thi cử thế này, biện pháp duy nhất là chủ động đối đầu với quỷ để tìm đáp án.
Những kẻ ngu ngốc kia không hề biết quy tắt này, như vậy....chuẩn bị làm đá lót đường cho hắn đi.
Nghĩ đến đó, Xuân tóc đỏ nhếch môi cười một cái, đồng thời cẩn thận quan sát phòng bếp của căn nhà. Cũng giống như những căn phòng thôn quê khác, nồi niêu xoong chảo đều là những thứ cơ bản. Lúc này, con dâu cùng hai cháu gái lớn của Lý Phần đang chuẩn bị thức ăn cho mọi người. Nhìn thấy sự xuất hiện của hắn, Lê Phượng, con dâu thôn trưởng đon đả cười
" Cậu về đó nghỉ ngơi đi, nhà bếp là chỗ phụ nữ mà "
Xuân tóc đỏ cảnh giác cho hai tay vào túi quần, kỳ thật, một tay hắn đang âm thầm cầm lấy bài thi, tay còn lại cầm lấy bút, chỉ cần oán linh xuất hiện, hắn sẽ lập tức viết tên oán linh lên đó, nhanh chóng kết thúc câu hỏi đầu tiên.
" Cũng muốn giúp mọi người, hơn nữa em không thấy mệt " Xuân tóc đỏ giả lả cười.
Liền ở hắn sau lưng, một bóng người khác thình lình xuất hiện.
" Đúng vậy, vẫn nên giúp mọi người chứ " Danh Tỉnh Nam và Ngũ Bắc từ phía sau bước đến, Ngũ Bắc mang biểu tình vô cùng vui vẻ, đối lập, Danh Tỉnh Nam vẫn giữ nguyên thần thái lãnh đạm. Nếu đổi lại là bình thường, ghép hai người này đi với nhau nhất định sẽ ra thành cái tổ hợp vô cùng quái dị.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Xuân tóc đỏ âm thầm nhếch môi một cái, vừa nghĩa đến đá lót đường thì ngay lập tức đã có hai người chủ động đến thay hắn nạp mạng.
Nhưng mà, hớn hở chưa được bao lâu, tầm mắt Xuân tóc đỏ đột nhiên quét đến thùng nước lớn đặt ở một góc phòng, bỗng nhiên bắt đầu.....trào ra một chất lỏng đỏ sẫm đặt quyến như máu người.
Hơn nữa đi kèm với chất lỏng đỏ sệt ấy là mùi tanh tưởi của máu tươi vô cùng mãnh liệt.
" Đến rồi...oán linh chuẩn bị xuất hiện sao " Nhìn thấy cảnh tượng ấy, Xuân tóc đỏ càng siết chặt cây bút bi và tờ giấy làm bài,
Ở bên cạnh, mặc dù đã chuẩn bị trước tinh thần, Danh Tỉnh Nam vẫn không ngăn được cảm giác lạnh lẽo rợn sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.