Sau khi rời khỏi cánh đồng nơi thi thể Lý Tư Nghị và số 5 Trần Hồng Dao được chôn cất đã qua giữa trưa vài tiếng. Hoàng hôn cũng sắp buông xuống. Hoạt động lâu như vậy, nhưng nhờ hiệu ứng trò chơi, Danh Tỉnh Nam một chút cũng không cảm thấy mệt mỏi, vì vậy nàng quyết định trước lúc hoàng hôn sẽ tranh thủ đi một vòng khu làng, hy vọng tìm thêm được vài manh mối khác.
Lúc đi ngang qua một dòng suối, Danh Tỉnh Nam bị một người bất thình lình từ trên cây nhảy xuống, chắn trước mặt nàng, nhe hai cái răng khểnh cười tủm tỉm.
Là số 7, hành động mang đậm tính rừng rú như vậy, gọi là cọp con cũng chẳng sai.
Số 7 cọp con vui vẻ mở miệng trước.
" Em chào chị cánh cụt "
Danh Tỉnh Nam :......
Chị cánh cụt, gọi ai đó, nàng à.
Danh Tỉnh Nam khoanh hai tay trước ngực, không trả lời, nhưng ánh mắt như nói lên tất cả.
" Em không biết tên chị, nhưng em thấy dáng đi của chị giống cánh cụt nên em gọi là chị cánh cụt." Số 7 ngượng ngùng giải thích.
Danh Tỉnh Nam giật giật mắt, không thể phản bác, đúng là, nàng có thói quen đi hai hàng, nhưng lần đầu tiên có người dám gọi đích danh nàng là cánh cụt.
Bỏ qua, bây giờ chuyện đó không quan trọng.
" Chị cánh cụt, em với chị cánh cụt hợp tác đi " Cọp con đi thẳng vào vấn đề.
Danh Tỉnh Nam nghe xong liền nghiêm túc lên, sự tình quan trọng ảnh hưởng đến thắng bại trò chơi, nàng cần nghiêm túc đối đãi.
" Xin lỗi, nhưng tôi chưa biết thân phận của cô là người hay sói, làm cách nào để tín nhiệm cô ."
" Em là tiên tri, không phải đêm đầu tiên em soi ra chị là người sao, như vậy chưa đủ để chứng minh à."
Danh Tỉnh Nam hít sâu một hơi, tình huống gì đây, tôi mới là tiên tri đây. Kỳ thật, trước khi manh mối về đoạn video được tìm ra, số 7 cọp con chính là đối tượng đáng nghi nhất cho vai sói còn lại, nhưng nhờ đoạn video ấy, tạm thời hiềm nghi trên người số 7 được giảm đi đáng kể.
" Thôi được rồi, em không phải là tiên tri, nhưng em có cách khác để chứng minh "
Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam hít sâu không trả lời, số 7 cọp con giơ hai tay lên đầu, thành thật nói.
" Thế nào " Danh Tỉnh Nam tò mò.
" Bằng việc em có thể chỉ đích danh con sói, hơn nữa xác định đúng chị là người."
" Nếu cô là một trong hai con sói còn lại thì hai chuyện đó đều có thể giải thích được." Danh Tỉnh Nam lắc đầu, bác bỏ chứng cớ đó, còn nói thêm " Kỳ thật số 4 hành động quá lộ liễu, nếu là tôi tôi cũng không muốn có đồng đội như hắn."
" Em không thể là sói được, đêm trước, người đầu tiên bị tấn công là em "
" Cái gì " Danh Tỉnh Nam có chút chấn động, thanh âm đề cao quá mức, cũng may xung quanh không có người nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.