[Sói săn mồi] [ Chương 12] Đừng nhìn vào nó

1.4K 167 10
                                    

Sao vậy" Ngũ Bắc sửng sốt hỏi.

" Có gì đó không đúng " Tôn Thái Anh đem một tay chống ngang hông, một tay vỗ vỗ trán đăm chiêu nói " Có phải sau khi phát hiện ra thân phận của sói, mọi người đều có chung suy nghĩ sẽ kiểm tra WC không"

" Đúng vậy, cô không nghĩ vậy à " Ngũ Bắc có vẻ vẫn chưa nhìn ra điểm không thích hợp, giọng nói hắn có phần nôn nóng.

" Vấn đề ở chỗ đó " Tôn Thái Anh búng hai ngón tay.

Trần Đống và Ngũ Bắc đưa ánh mắt nhìn nhau, cả hai người bọn hắn đều không giải thích được suy nghĩ của tiểu Hổ.

" Chỉ cần đứng ở lập trường phe dân làng, Sói sẽ đoán được chúng ta nhất định kiểm tra Toilet" Danh Tỉnh Nam rốt cuộc cũng phát giác được điểm bất thường, một con sói ma mãnh như Lim Xu sao có thể không dự đoán được tình huống hiện tại.

" Bên trong có bẫy " Lúc hiểu được vấn đề Ngũ Bắc liền trở nên kích động " nhưng tửu quán này không có nhiều đạo cụ, cô ta có thể giăng được bẫy gì trong toilet"

" Cần gì đạo cụ " Danh Tỉnh Nam cười lạnh " Chỉ cần gỡ tấm gương trên tường đem đặt đối diện cửa toilet . Mọi người vẫn chưa phát hiện ra à, điều kiện giết người của quỷ là chúng ta buộc phải nhìn vào một tấm gương"

" Có muốn chứng minh không " Tôn Thái Anh đi từ hướng quầy bar trở ngược lại, trên tay cầm một chai rượu lớn, sau đó đứng đối diện với của Toilet " Tất cả mọi người nhắm mắt lại, đứng qua một bên, Ngũ Bắc, tôi đếm từ 1 đến 3 anh đem cửa toilet mở, sau đó nhanh chóng đóng lại"

Đến lúc này, dĩ nhiên cả ba người còn lại đều hiểu rõ kế hoạch của tiểu Hổ.

" 1...2.....3" Tôn Thái Anh vừa dứt lời, Ngũ Bắc liền đem cửa Toilet giật mạnh, tiếp theo đó, bên tay bốn người liền vang lên một tiếng " Choảng lớn", tuy không nhìn thấy hình ảnh nhưng ai cũng có thể đoán được đó là âm thanh phát ra khi bề mặt gương bị một vật cứng ném mạnh vào.

Sau khi một lần nữa đóng lại cửa toilet, Ngũ Bắc lập tức dựa lưng vào tường, hắn cảm thấy một luồng ớn lạnh chạy dọc sóng lưng, quả nhiên một tấm gương lớn được đặt đối diện cửa toilet, chỉ cần lúc nãy hắn mở cửa thì cả bốn người bọn họ đều ở vị trí nhìn trực diện vào gương. nói cách khác, Nếu không phải Tôn Thái Anh tinh ý thì lúc này cả bốn người bọn họ đã bỏ mạng cho quỷ.

Ngay cả Danh Tỉnh Nam sớm đoán được kết quả cũng cảm thấy rùng mình, thủ đoạn của Lim Xu đã sớm bỏ xa con sói số 3 trong game đầu tiên mấy cây số, cũng may tiểu Hổ cũng không phải đứa có tâm tư không đơn thuần. Nghĩ đến đứa nhỏ bên cạnh, Danh Tỉnh Nam lại không nhịn được thoáng liếc qua rồi lại âm thầm thở dài.

Hiện tại, nàng vẫn chưa biết làm thế nào để đối diện với đứa nhỏ kia.

Trong lúc Danh Tỉnh Nam còn đang miên mang suy nghĩ về Hổ con thì bên tai nàng lại vang lên tiếng đứa nhỏ ấy

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ