[Game break] [ Chương 6 ] Ngày mưa

1.7K 153 16
                                    




Sáng hôm sau, trời bất ngờ đổ mưa xối xả, từ cửa sổ nhìn ra chỉ thấy một mảnh âm u mù mịt bao lấy mặt biển cuồn cuộn sóng. Trong nhà, cửa kính bị nước mưa đập vào, không ngừng phát ra những âm thanh đặc trưng, du dương như một bản nhạc.

Tôn Thái Anh bị âm thanh đập cửa đùng đùng kèm theo đó là tiếng chuông điện thoại réo ầm ỉ đánh thức, thay vì rời giường, Hổ con lười biếng ôm lấy người bên cạnh, đầu dụi dụi vào gáy nàng " Mới sáng sớm ai gọi vậy chị"

Danh Tỉnh Nam buồn bực với tay cầm lấy điện thoại, mắt nhắm mắt mở nhìn thấy màn hình hiện ba chữ " Hiếu mama " liền không thèm suy nghĩ ném điện thoại qua một bên, sau đó xoay người lại, ôm lấy tiểu Hổ, cưng chiều nói" kệ , ngủ tiếp đi em "

Nhưng mà, chưa đến ba phút sau, đến lượt chuông điện thoại của Tôn Thái Anh lại vang lên inh ỏi, bị làm phiền, tiểu Hổ khó chịu bắt máy, đầu vẫn dụi dụi vào cổ Danh Tỉnh Nam " Gọi cái gì mà gọi, có biết mấy giờ không "

" Chị hai, 10 giờ sáng rồi, đừng nói đêm qua hai người " làm việc cật lực " quá, hôm nay không xuống giường được "

Quân Như Nguyệt tà ác cười khặc khặc nói vào điện thoại.

" Anh nói nhảm cái gì đó "

" Khà khà, có gì mà ngại, đêm qua anh cũng chứng kiến " hiệu suất " của hai đứa mà "

" Vớ vẩn " Danh Tỉnh Nam bực bội thay tiểu Hổ trả lời, sau đó nàng tắt luôn điện thoại. Nàng muốn ngủ tiếp, nhưng bị hai kẻ náo nhiệt nhào kia làm phiền, cơn buồn ngủ cũng theo đó dần dần biến mất.

Lúc này, Danh Tỉnh Nam nhìn vào đứa nhỏ bên cạnh, niềm vui không ngăn được tràn đầy qua ánh mắt " Cục cưng, em muốn ngủ tiếp hay dậy "

Tôn Thái Anh dụi dụi mắt, giọng nói mới rời giường mang theo âm vực phụng phịu " Em cũng tỉnh rồi, nhưng mà sáng sớm thế này, nằm ôm nhau trên giường, yên lặng ngắm mưa, em không muốn ra ngoài, còn chị "

" Chị đang nghĩ gì thế " Thấy mình hỏi rất lâu mà Danh Tỉnh Nam vẫn chưa trả lời, Hổ con ngẩng đầu tò mò hỏi.

Danh Tỉnh Nam nhìn ra cửa sổ, sau đó quay đầu trở lại, nửa đùa nữa thật nói " Đột nhiên chị nghĩ, nếu không có trò chơi, có khi hiện giờ chị với em vẫn là hai đường thẳng song song "

Nàng vừa dứt lời, Hổ con không nhịn được cắn vào vành tay nàng " Gặp thì cũng đã gặp rồi, chị có hối hận cũng vậy thôi "

" Mà cục cưng, nói thật, chị cứ có cảm giác ở trò chơi đầu tiên em đã biết chị từ trước "

Nghe thấy thế, đến lượt Tôn Thái Anh im lặng như đang chìm vào ký ức, rất lâu sao Hổ con mới trả lời " Chị nói đúng rồi "

Danh Tỉnh Nam ngẩng người, bắt đầu cảm thấy hứng thú " Thật sự "

Hổ con lắc lắc đầu " Nói chung cũng chỉ là linh cảm của em, đừng bắt em giải thích, chị chỉ cần biết hiện giờ, em .... " Nói giữa chừng, Tôn Thái Anh chỉ ngón trỏ vào chỗ chóp mũi mình, sau đó lại đặt ngón trỏ lên chóp mũi Danh Tỉnh Nam, cưng chiều nói " là của chị "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ