Đêm tiếp theo, cũng sắp bắt đầu.
6 giờ tối, đêm thứ 3.
Danh Tỉnh Nam mở to mắt, nhìn vào khoảng không trước mặt. Theo kế hoạch được bàn bàn từ đầu, nàng đang đứng ở phía tây ngôi làng, trước mặt là một dòng sông chảy siết ngăn cách nơi này với thế giới bên ngoài.
Chỉ mới 6 giờ tối, nhưng mặt trời đã khuất núi, cả ngôi làng rộng lớn không có lấy một ánh đèn, làm người cảm thấy vô cùng áp lực.
Không biết vì sao, buổi tối hôm nay thậm chí có sương buông xuống, tuy nói cách nào, sương mù có thể trở giúp phe người ẩn thân tương trước sự truy sát của sói, nhưng đồng thời khiến cảnh chung quanh càng giống phim kinh dị.
Cũng may, so với nơi này, Danh Tỉnh Nam từng dành nhiều đêm ở một nơi thậm chí còn đáng sợ hơn, chính là nhà xác bệnh viện. Đối với ngôi làng âm u nàng, nàng vẫn tương đối trấn tĩnh.
Chỉ chốc lát sau, một bóng hình từ xa hướng bên này đi tới. Danh Tỉnh Nam nhíu mày nhìn lại, là số 10 đại thúc phúc hậu.
" Cháu tới sớm thật." Đại thúc phúc hậu cười, đối với Danh Tỉnh Nam chào hỏi. Đúng như miêu tả, hắn có nụ cười vô cùng hiền lành, đức độ.
" Thật may là chú chịu hành động cùng cháu. Chúng ta cùng chờ người còn lại đi"
Danh Tỉnh Nam chân thành nói.
Không bao lâu, người còn lại cũng chậm rãi tụ tập lại, là số 3 nhút nhát.
Nói cách khác, trong đội ngũ này, bao gồm cả một con sói.
" Hiện tại, mọi người đều đến, tôi xin được đem kế hoạch ra nói. Tin tưởng mọi người đều rõ ràng, hai đêm trước, bởi vì chúng ta bị tách riêng từng ngôi nhà mới có thể tạo thời cơ cho sói hành động, đêm nay là cơ hội cho cúng ta, mọi người phải cùng nhau đồng tâm hiệp lực, chống lại sói." Danh Tỉnh Nam nói.
" Không sai, dân làng còn tới 4 người, chẳng lẽ chúng ta lại đi sợ sói." Số 10 phụ họa, số 3 nhút nhát cũng sôi nổi gật đầu.
" Đúng vậy, lẽ ra tôi nên tập hợp mọi người sớm hơn, nhưng bởi vì trong chúng ta có một con sói, mọi người không thể tin tưởng lẫn nhau hoàn toàn, vì vậy tôi quyết định để cả buổi sáng cho mọi người tự tìm hiểu địa hình xây dựng kế hoạch. Bây giờ, đây là kế hoạch cũa chúng ta. Như trước đó tôi đã nói, hiện tại cả số 7 lẫn số 8 đều là đối tượng tình nghi của sói, một trong hai người đó nhất định là hung thủ. Vậy tại sao, chúng ta không lợi dụng điểm đó, để hai người tự giết nhau đêm nay, ba chúng ta làm ngư ông đắc lợi. Đêm nay, chỉ cần ba chúng ta đi cùng nhau, tôi tin sói sẽ không mạo hiểm tấn công một nhóm ba người, thay vào đó, một trong hai người số 7 hoặc số 8 hành động riêng rẽ sẽ dễ trở thành mục tiêu số 1 cho sói. Đến sáng hôm sau, ba chúng ta chỉ cần đồng loạt bỏ phiếu cho người còn lại"
" Nói rất đúng, kế hoạch đơn giản nhưng rất thông mình " Số 10 đại phú thương vỗ tay, tán thành.
" Đúng vậy, chúng ta cứ ở bên nhau, mặc kệ bọn họ " Số 3 cũng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.