" Này, hai người lén lút đi đâu thế "
Lúc thấy hai người Danh Tỉnh Nam và Tôn Thái Anh lững thững đi cầu thang lầu 3 xuống, Ngũ Bắc liền chống hai tay ngang hông hỏi.
" Đi WC, không dám đi một mình nên kéo chị ấy đi cùng " Tôn Thái Anh đi trước mặt Danh Tỉnh Nam, nghe thấy câu hỏi của Ngũ Bắc liền nhún vai, không nhanh không chậm trả lời.
" Sau chuyện vừa nãy cô còn dám trở lại toilet à " Ngũ Bắc thăm dò nhìn Danh Tỉnh Nam.
Kỳ thật nếu đổi lại là Ngũ Bắc nàng cũng không tin mấy lời giải thích hời hợt của tiểu Hổ.
" Chết vì quỷ giết còn hơn chết vì bể bàng quang "
Tiểu Hổ dùng cách nói chuyện chợ búa không kém gì Ngũ Bắc để thay Danh Tỉnh Nam trả lời.
" Tại sao có mỗi anh ở đây, những người còn lại đâu "
Danh Tỉnh Nam lập tức phớt lờ cuộc chiến ánh mắt của Ngũ Bắc và Tôn Thái Anh, nhanh chóng đưa mắt quan sát xung quanh.
Khu vực lầu hai mà ba người đang đứng khá chật chội, xung quanh được chia làm hai khu vực rõ ràng, bên phải là mấy quầy chưa đầy nguyên liệu thức ăn thô chưa được chế biến cùng một số gia vị phổ biến, bên trái là quầy bia rượu, dĩ nhiên loại rượu được cất ở đây đều là hàng dỏm, có thời gian ủ chưa đến 3 năm, chủ yếu phục vụ cho khách bình dân . Nếu dựa vào bài trí, Danh Tỉnh Nam cho rằng chỗ này có đến tám chín phần là nhà kho của tửu quán.
Sau khi quan sát một vòng, nàng nhanh chóng đem ánh mắt trở về Ngũ Bắc, khó hiểu hỏi hắn " sao chỉ có mỗi anh ở đây, những người còn lại đâu "
Ngũ Bắc hất đầu chỉ vào phía sau " Bên trong, là hầm ủ rượu, nhưng nếu yếu tim thì hai cô đừng vào "
Danh Tỉnh Nam lập tức cảnh giác " Tại sao vậy"
" Cao Tuấn chết rồi, hắn vừa đẩy cửa bước vào liền bị một thùng ủ rượu lớn ngã đè lên người, biến hắn thành một khối thịt vụn, thê thảm không kém Trần Thạc" Ngũ Bắc buông tàn thuốc, không cảm xúc nói.
Danh Tỉnh Nam nhắm hai mắt lại, hít một hơi dài, lúc mở mắt ra liền bình tĩnh nhìn Ngũ Bắc " Chỉ chết một người chắc không cần đến bốn người phải tụm lại bên trong chứ "
Quả nhiên, Ngũ Bắc gật đầu " Ừ, đằng sau hầm ủ rượu đè vào người Cao Tuấn là xác Nạp Lan Nhược."
Cái này........Danh Tỉnh Nam cắn môi, một lần nữa cố gắng ổn định lại cảm xúc, như vậy trong số 12 người bọn họ đã có đến 4 người chết.
" Có phải Nạp Lan Nhược chết giống Lim Xu không" Tôn Thái Anh đi vòng qua người Ngũ Bắc, đứng đối diện với cửa phòng rượu, thắc mắc.
Ngũ Bắc đốt một điếu thuốc khác, nhìn ra cử sổ thở dài " giống lại không giống, nếu Lim Xu là một khối thi thể trương phình, tái xanh như sắp phát nổ thì Nạp Lan Nhược là một cái xác chết khô cứng, cả người như bị rút sạch nước chỉ còn lại lớp da trắng bệt bọc lấy bộ xương khô"
" Chị muốn vào không " Nghe xong Ngũ Bắc tường thuật lại tình trạng hai cái xác, Tôn Thái Anh quay sang Danh Tỉnh Nam xin ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.