[Thành phố tử thi] [ Chương 8] Ai là quỷ

978 161 14
                                    

" Được rồi, mọi người lên phòng nghỉ ngơi đi, hai cha con tôi chuẩn bị cơm chiều "

Nhìn thấy không khí có phần nặng nề, Lý Phần lên tiếng.

" lại chuẩn bị bữa ăn " Danh Tỉnh Nam nghĩ thầm một cái.Vừa nãy, ba mẹ con Lê Phượng hiện nguyên hình cũng đương lúc đang chuẩn bị bữa ăn, hiện giờ hai thành viên duy nhất còn lại của nhà họ Lý sắp chuẩn bị một bữa ăn khác, không biết tiếp theo lại là cái gì.

Dĩ nhiên, lần này, sẽ không có bất kỳ ai trong số bọ họ muốn đi theo cha con Lý Phần trở vào phòng bếp.


Lúc trở lên thang lầu, nhóm những chấp hành giả lập tức đem Danh Tỉnh Nam và Ngũ Bắc quây lại thành một vòng.

Đợi Ngũ Bắc thuật lại sự tình ở phòng bếp, Thư sinh đẩy đẩy gọng kính, trách mắng " Ba người hành động quá lỗ mãng "

Ở bên cạnh, Danh Tỉnh Nam khinh bỉ cười thầm một tiếng. Nếu không có sự lỗ mãng vừa rồi, chỉ sợ hiện giờ nhóm mấy người bọn họ đang vui vẻ dùng bữa chiều do ba con quỷ chuẩn bị.

Nghĩ là thế, nhưng nàng sẽ không có tâm trạng đi quanh co với hắn, bên cạnh nàng, Nhật bản nhìn vào đồng hồ đếm ngược trên bài thi, nghiêm túc nói " Còn 10 tiếng "

Trư Bát giới cùng Bà thím Loli dường như cũng không có chủ ý gì, hai người bọn họ đồng loạt nhìn một vòng xung quanh " có ai có biện pháp gì không "

" Hành động cùng nhau, bất luận tình huống thế nào cũng không được tách ra" Tôn Thái Anh nghiêm túc giải thích tiếp " Có ai tự hỏi tại sao quỷ hồn lại lựa tấn công nhóm ba người bọn họ chứ không phải nhóm chúng ta không "

Du Côn khó hiểu hỏi " Không phải vì bọn họ đang tiếp xúc với quỷ à "

Ngũ Bắc khinh khỉnh liếc hắn một cái " vậy cậu nghĩ hai cha con Lý Phần Lý Nhật Đông cũng là người à...cái làng này không chừng tất cả đều là quỷ đi"

Trong lúc hai người tranh cãi, Danh Tỉnh Nam cẩn thận phân tích mấy lời tiểu Hổ. Ngay lúc nàng vừa bừng tỉnh ngộ, thư sinh đã trước nàng mở miệng " Có phải cô đang đặt một giả thuyết : quỷ hồn chỉ có thể hiện hình tấn công người trong trường hợp số lượng quỷ bằng hoặc lớn hơn số lượng người. Lúc ở phòng bếp, ba người Danh Tỉnh Nam đối đầu với ba quỷ hồn mẹ con Lê Phượng, thành ra họ mới bị tấn công "

Tôn Thái Anh gật đầu " Không phải giả thuyết, tôi chắc chắn, hơn nữa, đây là một điểm vừa có lợi, vừa bất lợi cho chúng ta "

" Suy đoán như vậy cũng chưa chắc" Trư Bát giới rất khó hiểu " Hơn nữa, cho là cô nói đúng đi, như vậy chúng ta càng phải ở bên nhau chứ"

Bởi vì thời gian không còn nhiều, Tôn Thái Anh không lặp lại thói quen dây dưa nhấn nhá thường ngày, tiểu Hổ bắn hẳn một tràn rap " Vế đầu tiên, tại sao chắc chắn quỷ hồn chỉ giết người khi số lượng người bằng hoặc ít hơn quỷ, nghĩ đi, quỷ hồn đã sớm hiện nguyên hình, nếu không có cấm chế đó chỉ sợ hiện giờ ba mẹ con Lê Phượng đã sớm hiện ra giết từng người một. Tiếp theo, tại sao là bất lợi, nghĩ đi, trò chơi này làm gì để cái bug to như thế, nếu cấm chế của quỷ có lợi cho chúng ta, bù lại, một khi không cẩn thận tách đội ngũ thì cứ xác định đi, quỷ hồn đã tấn công thì nhất định sẽ không để cho chúng ta có thời gian phản ứng, có khi, chúng ta chưa ý thức được quỷ hồn tấn công thì đã chết ngắt rồi không chừng "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ