Không bao lâu, Danh Tĩnh Nam lại bị một lực lượng quen thuộc rút ra khỏi nhà gỗ. Nàng phát hiện mình được đưa đến căn phòng cũ, ngồi trên chiếc ghế quen thuộc ở vị trí số 9.
Chung quanh đều là những người có bộ mặt chưa mơ màng chưa ...tỉnh ngủ. Xem ra ngoài trừ một số chức năng nhất định, toàn bộ thường dân đều thực sự ngủ say đến sáng.
Để không bị nghi ngờ, Danh Tỉnh Nam cũng làm bộ mặt mệt mỏi do ngủ không tròn giấc.
Ngoài ra, nàng còn phát hiện, ngoài trừ tên mập mạp xấu số hôm qua, cô gái bốc lửa ở vị tri số 5 cũng biến mất.
Danh Tỉnh Nam đoán rằng, những người bị sói giết chết trong đêm sẽ không xuất hiện ở phòng phán xử, chẳng lẽ đêm qua là cô gái số 5 bị giết chết.
Danh Tỉnh Nam không tự giác quay đầu về vị trí số 7, qua góc nghiêng mặt, nàng có thể nhìn ra cô gái kia có ngũ quan vô cùng thanh tú, đặc biệt là đôi mắt to tròn, vô cùng đáng yêu. Giờ phút này, cô gái số 7 đang dựa đầu vào ghế, trưng ra một bộ dạng ngái ngủ.
" Hy vọng cô ấy không thuộc phe sói " Tuy không biết tại sao có suy nghĩ này, nhưng Danh Tỉnh Nam tin rằng, nếu thực sự cô gái số 7 thuộc phe sói, như vậy phe người nhất định sẽ rất đau đầu.
" Chậc chậc, đêm qua đã có một cuộc thảm sát, chắc mọi người cũng đoán được nạn nhân, là cô gái số 5 vô cùng xinh đẹp, thật đáng tiếc." Lúc này thanh âm con rối vang lên, còn kèm theo tiếng thở kéo dài vô cùng chói tai.
" Số 5 bị sói giết chết sao " Cô gái nóng tính số 1 cau mày.
" Đúng vậy a, sau khi tan họp mọi người có thể ghé qua nhà cô ấy....nhưng mà...huhuhuh, cảnh tượng thật ghê tởm " Con rối há miệng giả điệu bộ khóc thút thít, nhưng cái miệng luôn há to ra, gương mặt vô cùng vui vẻ.
" Được rồi, không làm mất thời gian nữa, chúng ta bắt đầu tranh luận đi."
Mọi người lâm vào trầm mặt, đêm qua bọn họ đều ngủ say trong nhà, thẳng đến nghe thấy tiếng hét, một lúc sau thì bị truyền tống thẳng đến chỗ này.
Không ra khỏi nhà, bọn họ lấy đâu ra manh mối cơ chứ.
Con rối xoay người một vòng, sau đó nhìn thẳng vào mắt cô gái nóng nảy số 1.
" Không ai bắt đầu trước, vậy cứ theo thứ tự đi."
" Tôi không gặp được sói, không có manh mối gì " Số 1 nóng nảy nói.
Lần lượt từ số 2 đến số 4 cũng có câu trả lời tương tự.
Xem ra đêm đầu tiên, mọi người sẽ có chung câu trả lời.
Kế tiếp là số 7, Danh Tỉnh Nam không tự giác nghe kỹ nàng thanh âm.
" Tôi có lời muốn nói, thật ra tôi là tiên tri " Lúc này, số 7 chậm rãi lên tiếng.
Danh Tỉnh Nam lập tức chấn động, trừ bỏ nàng, những người còn lại đều vui vẻ, sau đó đổi sang điệu bộ nghiêm túc.
" Thật không, có soi được sói không " Người nói là nóng nảy nữ số 1.
" Nhưng rất tiếc, người ta soi được không phải là sói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.