Lúc mở cửa toilet, cánh tay Danh Tỉnh Nam liền cứng đờ.
Trước mắt nàng là cái đầu của Thư sinh bị vứt trơ trội trong bồn cầu, cạnh đó là một cơ thể với máu thịt mục nát bị vứt trơ trội trong bồn tắm.
Chưa kịp phản ứng, Danh Tỉnh Nam bị một cánh tay lạnh lẽo giữ lấy.
Có điều, giọng nói bên cạnh khiến nàng lập tức thả lỏng cảnh giác " Đừng sợ, là em"
Hổ con buông tay nàng, sau đó nhoẻn miệng, thản nhiên đem bốn cái răng nanh ra cười.
" Em không sao chứ " Danh Tỉnh Nam lo lắng định hỏi, nhưng vừa mở miệng, người đẹp cánh cụt liền dừng lại.
Ngay lúc này, Danh Tỉnh Nam nghĩ đến một giả quyết táo bạo.
Có lẽ....danh tính thật sự của oán linh...chính là...
Người đẹp cánh cụt liếc tờ giấy làm bàn, 10 phút, vẫn còn đủ để nàng kiểm tra suy đoán của mình.
" Bà xã, chị đột nhiên nghĩ đến suy đoán này, đi cùng chị kiểm tra được không"
Dĩ nhiên, đối với Danh Tỉnh Nam, Tôn Thái Anh luôn có sự tin tưởng tuyệt đối. Không cần hỏi lí do, tiểu Hổ lập tức ngoan ngoãn đi theo người đẹp cánh cụt.
Bởi vì thời gian không còn nhiều, Danh Tỉnh Nam đặt biệt bước rất nhanh, lúc đặt chân đến phòng khách, Danh Tỉnh Nam lập tức dùng hết tất cả bản năng....tung cửa, chạy khỏi căn nhà của thôn trưởng Lý Phần.
Thư sinh đã đúng khi cho rằng, hóa thân thật sự của oán linh là một trong bốn người chơi còn sống sót. Đáng tiếc, hắn lại quá tự tin khi cho rằng cấm chế giết người của quỷ hồn là bề mặt phản chiếu hình dạng thật sự của quỷ. Kỳ thật, cấm chết thật sự của vòng chơi này, chính là " Quỷ hồn chỉ có thể giết người bên trong ngôi nhà của gia đình họ Lý "
Ngay từ lúc bắt đầu, trò chơi đã đẩy tất cả mọi người vào bẫy, gợi ý nói rằng " Quỷ hồn đang có mặt trong ngôi nhà", thật ra là muốn bọn họ tự nguyên đâm đầu vào chỗ chết.
Bởi vì gợi ý rõ ràng đến thế, sẽ chẳng ai nguyện ý rời khỏi ngôi nhà khi chưa tìm được đáp án.
Cũng chẳng ai biết...bản thân đang từng bước, từng bước đi xuống địa ngục.
Trò chơi không hề lựa bọn họ khi nói oán linh đang có mặt tại gia đình họ Lý...là bọn họ ngu ngốc không nghĩ đến việc, oán linh lại ẩn nấp thành một trong số người chơi.
Giống với Thư sinh, phải đến tận cái chết của Nhật Bản, Danh Tỉnh Nam mới nghĩ đến khả năng, oán linh thật sự đang âm thầm ẩn núp thành một người trong nhóm bọn họ. Có điều, rất dễ hiểu, người đẹp Cánh Cụt chỉ khoanh vùng sự tình nghi lên hai người: Thư sinh và Du Côn. Nàng còn hồn nhiên cho rằng, bản thân đang có lợi thế rất lớn trong trò chơi này khi biết rõ Ngũ Bắc cùng Tôn Thái Anh chắc chắn là người chơi bình thường.
Suýt chút nữa, Danh Tỉnh Nam đã bị sự tự tin ngu ngốc của mình giết chết...
Mặc dù thoát khỏi tử vong, nhưng mà...hiện giờ, Danh Tỉnh Nam đang khuỵ xuống ngay trước của nhà họ Lý, tờ giấy làm bài sớm bị nước mắt của nàng thấm ướt, nét mực từ từ tản ra.
Danh Tỉnh Nam không hề biết, khoé môi mình cũng đã sớm rướm máu. Nàng cắn chặt môi, cố gắng cưỡng cánh tay hoạt động, run rẩy viết xuống đáp án...
Mà ở cạnh đó, ngay phía sau cánh cửa, vốn là vị trí của Hổ con, nhưng hiện tại đứng đó là một xác chết thối rửa với cái đầu rơi hẳn qua một bên, bên dưới là mấy sợ gân lủng lẳng khiến nó không rớt xuống đất.
Đáp án của câu hỏi lần này....chính là Tôn Thái Anh.
Lúc trở về khách sạn, Danh Tỉnh Nam không buồn nghe thấy mâý lời con rối. Nàng dĩ nhiên rất hận trò chơi này, nhưng mà, cùng lúc, Danh Tỉnh Nam luôn cho rằng...chỉ cần cố gắng, nàng vẫn còn một cơ hội sống sót.
Nhưng là, ngay lúc này...nàng đột nhiên cảm thấy...mình nên bị quỷ hồn giết chết, không chừng lại cảm thấy thoải mái hơn.
Trò chơi này, ngoại trừ cái bẫy về việc Quỷ hồn đang có mặt ở ngôi nhà họ Lý, bọn họ còn bị đánh lười thêm ba điểm.
Thứ nhất, hiện giờ đã là vòng chơi thứ ba, nghĩa là, chỉ cần tìm được đáp án, bọn họ sẽ lập tức có thể trở về nhà. Sau mỗi vòng thi, trò chơi lại reset ký ức của bọn họ, thành ra, ai nấy đều cho rằng, bọn họ chỉ mới bắt đầu đi tìm đáp án cho câu hỏi đầu tiên, vì lẽ ấy, ai nấy đều cho rằng 8 người còn lại là những người chơi giống mình, cũng sẽ không ai nghĩ đến khả năng một trong tám người còn lại đang đội lốt oán linh.
Cũng bởi vì lẽ đó, cả Danh Tỉnh Nam lẫn Du Côn đều lờ mờ cảm thấy mình đã quên mất thứ gì. Đáng tiếc, oán linh thật sự quá hung hiểm khi đánh lừa bọn họ bằng giaỉ thích " oán linh đang cố tình thay đổi kí ức của mỗi người", trong khi đó, sự thật là ký ức của bọn họ đã sớm bị reset ngay từ lúc bắt đầu. Nếu sớm lấy lại được kí ức, không chỉ Danh Tỉnh Nam mà cả ba người còn lại cũng sẽ dễ dàng đoán được đáp án của câu hỏi cuối cùng.. Bởi vì, ở vòng chơi thứ hai, vì để bảo vệ nàng...Tôn Thái Anh đã sớm bị quỷ hồn giết chết.
Sở dĩ, Danh Tỉnh Nam đem nghi vấn đặt lên người tiểu Hổ, bởi vì, lúc đầu, Tôn Thái Anh đã đưa ra một suy đoán sai lầm " Quỷ hồn chỉ có thể giết người khi số lượng quỷ lớn hơn số lượng người."
Cho dù có trí tuệ siêu phàm, Tôn Thái Anh cũng chỉ là người trần mắt thịt, dĩ nhiên, suy đoán sai là chuyện rất bình thường. Đáng ngờ ở chỗ...Tôn Thái Anh nên sớm phán hiện cấm chế ấy không hề chính xác..với tính cách của mình, Hổ con nhất định sẽ đem việc này nói cho cả đội ngũ, nhưng mà, Hổ con ại quyết định im lặng. Chi tiết thứ hai, lúc ở toilet, Danh Tỉnh Nam đã nói " Bà xã, chị đột nhiên nghĩ...."
Từ lúc quen nhau đến giờ, Danh Tỉnh Nam chưa bao giờ gọi tiểu Hỗ hai chữ " bà xã" . Với tính cách nham nhỡ của mình, cho dù trong tình huống thập tử nhất sinh, nghe thấy hai chữ đó, Tôn Thái Anh thật chắc chắn sẽ bày ra điệu bộ vô cùng hớn hở....nhờ vậy, Danh Tỉnh Nam tin chắc, Tôn Thái Anh trước mắt mình là hàng giả.
Oán linh có thể có được ngoại hình, tính tình, cùng trí lực của tiểu Hổ, nhưng không thể giả được tình cảm đứa nhỏ ấy dành cho nàng.
Vòng chơi cuối cùng, ngoại trừ nàng, Ngũ Bắc cùng Du Côn cũng viết đúng đáp án. Bất quá, hai tên này hoàn toàn dựa vào may mắn khi vô tình đụng trúng cảnh Danh Tỉnh Nam tung cửa lao khỏi nhà Lý Phần...
Đáng tiếc...đứa nhỏ của nàng...không có được sự may mắn ấy.
Một giây trước khi bị cánh tay dính đầy máu tươi của quỷ hồn đâm xuyên qua ngực, móc trái tim ra ngoài, Hổ con chỉ đơn giản nói " Vợ...mạng chị là do em đổi về".
Khoảnh khắc lấy lại được đoạn kí ức ấy, Danh Tỉnh Nam cười lạnh. Ngay cả giây phút chết, đứa nhỏ ấy vẫn cố tình dùng tâm lý chiến với nàng. Một ai đó hiểu rõ, chỉ cần một câu nói kia, cho dù có đau khổ thế nào, Danh Tỉnh Nam cũng nhất định sống sót.
Bởi vì...mạng sống nàng là do Tôn Thái Anh dùng cái chết đổi về.
Mấy nay bên HK cứ mưa suốt, thèm bún đậu nước tương quá ;(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.