Ở một nơi khác, Tôn Thái Anh đang rơi vào tình cảnh hung hiểm không kém Quân Như Nguyệt.
Thậm chí, tiểu mãnh Hổ còn chưa biết, trong trò chơi này thực sự có một con quỷ, chỉ cần để bị loại sẽ đồng nghĩ với tử vong.
Tình hình hiện tại, sau khi đưa quân bài mạnh nhất cho Danh Tỉnh Nam, con bé chỉ còn hai lá, mà lượt đổi bài trước đó, lá J chuồn của tiểu Hổ đã thua vào tay một người chơi khác giữ lá J cơ. Hiện tại, Tôn Thái Anh chỉ còn đúng một lá 3 bích dễ dàng bị tiêu diệt.
Lúc này, trước mặt Tôn Thái Anh là một người chơi khác đang chờ đợi đổi bài. Nhưng mà, Tôn Thái Anh phát hiện một điểm vô cùng dị thường. Rõ ràng, chiếc mặt nạ mỗi người đang đeo được chế tác giống nhau,nhưng đối với người đối diện, Tôn Thái Anh cảm giác được một cảm giác lạnh lẽo, quỷ dị.
Ảo giác sao.
Đây chỉ là một trò chơi bình thường, nhưng lại khiến một người từng trở về từ quỷ môn quan như Tôn Thái Anh nảy sinh linh cảm nguy hiểm. Thậm chí, con bé lờ mờ cảm thấy,chiếc mặt nạ đối diện không ngừng thay đổi, chỉ cần Tôn Thái Anh chớp mắt, từ đôi mắt của chiếc mặt nạ sẽ chảy ra một dòng huyết lệ, nhưng khi nhìn kỹ, dòng huyết lệ lại biến mất không thấy.
Mặt dù trước đó Tôn Thái Anh luôn muốn mau mau kết thúc trò chơi, nhưng giờ phút này, nàng cảm thấy chỉ cần bị cướp mất quân bài cuối cùng, hậu quả xảy ra sẽ rất nghiêm trọng.
Hiện tại, đối thủ đã đem quân bài đưa ra trước mặt, Tôn Thái Anh không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc cũng đưa bài mình ra ngoài.
Tôn Thái Anh phát hiện, đôi tay người này thực gầy gò, gần như chỉ là một lớp da mỏng, bọc lấy bộ xương khô, trong đêm tối cũng có thể cảm nhận được làn da tím tái, nhợt nhạt của người đối diện.
Tôn Thái Anh cắn chặt môi dưới, tình huống của nàng đang vô cùng hung hiểm, hoàn toàn dựa vào may mắn mới có thể tiếp tục trò chơi.
Sau đó, từ bàn tay đối thủ, một quân bài từ từ hiện ra.Cùng lúc này, Danh Tỉnh Nam vẫn còn lang thang trong rừng cây. Hiện tại, trên tay nàng vẫn còn nguyên năm lá bài, vừa nãy, nàng quyết định không xét bài của đối thủ đối diện, vì vậy buộc phải giao một quân bài trong tay cho hắn, tiếp tục trò chơi.
Hơn nữa, Danh Tỉnh Nam cũng đã đoán được người dùng thủ ngữ giao tiếp với nàng là Quân Như Nguyệt, tuy trò chơi không cho phép người chơi tiết lộ danh tính, nhưng dựa vào thân hình cùng thông tin thu thập được từ cuộc nói chuyện liền có thể phán đoán ra hắn là kẻ nào.
Xác định được điểm này, Danh Tỉnh Nam càng có lòng tin với những lời Quân Như Nguyệt nói, thực ra nàng vẫn còn nhiều điểm muốn trao đổi với hắn, nhưng luật chơi không cho phép người chơi nấn ná một vị trí quá lâu, vì vậy hai người buộc phải tách ra, tiếp tục tùy cơ ứng biến.
Lá bài thứ năm trên tay Danh Tỉnh Nam cũng là do nàng vừa cướp được từ một người chơi khác. Có điều, Danh Tỉnh Nam quyết định không đem chuyện trò chơi này thực sự có quỷ nói cho đối thủ, thứ nhất, chuyện này quá hoang đường, trong thời gian ngắn khó có thể thuyết phục đối phương, thứ hai nàng không biết rõ danh tính của đối phương, nếu lỡ người trước mặt là một con quỷ thì chẳng phải tự mang họa vào thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.