[Thành phố tử thi][Chương 4] Trường thi

1.1K 140 9
                                    




" Có điểm này, hai cô nghĩ xem, trò chơi lần này có chút không công bằng, giả dụ những người không có điều kiện phải đến đó bằng cách nào "

Đi được thêm một đoạn, Ngũ Bắc khó hiểu nói, hiện giờ, con đường chung quanh hắn đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một lối mòn dày đặt chướng ngại, nếu không phải nhờ sức mạnh ba bò chín trâu của chiếc SUV việt dã vì ba người bọn họ đã sớm kẹt cứng giữa đường.

Tôn Thái Anh nhún vai một cái, không cảm xúc trả lời " cách thì không thiếu, chỉ sợ đến được tới nơi bọn họ cũng mất hết nửa cái mạng trên đường đi "

Nói xong, Hổ con lại thoải mái chơi đùa với năm ngón tay thon dài của Danh Tỉnh Nam, điệu bộ hoàn toàn không giống phải đối mặt với tử vong treo lủng lẳng trên đầu.

Sau tầm 2 tiếng bò lê lăng lết theo đúng nghĩa đen xuyên qua cùng đường Bắc Dã, cuối cùng, ba người bọn họ cũng tìm được đến địa điểm mong muốn trên bản đồ " khách sạn Thiên Vũ "

Lúc bước xuống xe, Tôn Thái Anh mệt mỏi ưỡn người một cái, sau đó cẩn thận đỡ Danh Tỉnh Nam bước qua vũng bùn lầy lội ngay bên dưới. Lúc nhìn lại đoạn đường phủ đầy các bụi cỏ rậm rạp cao quá đỉnh đầu người trưởng thành, chen giữa là cây cối đổ rạp như cái bàn cờ, Hổ con liền chép miệng cảm khái " Cũng may hôm qua không tiếc tiền đầu tư vào xe, nếu không cái thân cọp này chắc bị địa hình dần cho thành bánh tét mất "

" Vừa kịp giờ check in , không biết những người khác đến đây bằng cách nào " Danh Tỉnh Nam ngẩng đầu nhìn tòa kiến trúc nguy nga tráng lệ nằm trơ trội một cách quỷ dị giữa khu rừng già tĩnh mịt, ngay cả không khí xung quanh đây cũng có cảm giác lạnh lẽo đến tận sống lưng.

" Được rồi, Ngũ Bắc, anh vòng qua hướng bên kia, đi vào trước, vợ, chị đứng ở đây, đợi Ngũ Bắc vào được năm phút hãy xuất phát, còn em sẽ đi từ ngã bên cạnh. Nhớ, một khi chưa nắm được luật chơi thì không được tiếp xúc với nhau, ánh mắt cũng không "

Lúc đi đến ngã tư dẫn trực tiếp vào khách sạn Thiên Vũ, Tôn Thái Anh kéo lại hai người bên cạnh, cẩn thận phân phó.

Trải qua hai màn game, bọn họ đã sớm ý thức được tầm quan trọng của việc che giấu đồng bọn. Bởi vì hệ thống sẽ phân những người đến cùng trận doanh vào một phe, nếu lỡ để những người chơi khác phát hiện đồng minh, chỉ cần có một người trong nhóm bị lộ thân phận, đồng bọn theo đó cũng sẽ chết chùm, thành ra, từ lúc khởi hành, Hổ con liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của hành động độc lập, tận lực che dấu quan hệ.

" Chị vào trước, em nhớ cẩn thận " Trước khi tiến vào bên trong khách sạn, Danh Tỉnh Nam dịu dàng hôn nhẹ môi bé con, một tay nắm lấy bàn tay tiểu Hổ, nghiêm túc nói " nhất định phải sống sót "

" Yên tâm, em hứa, vợ " Tôn Thái Anh nhìn thẳng vào mắt người đẹp cánh cụt, kiên định gật đầu.


Lúc vào đến bên trong, Danh Tỉnh Nam đột nhiên nghi ngờ có phải nàng đi chấp hành huyết lệnh hay đi tham dự offline cái động cosplay, bởi vì, ngoại trừ Ngũ Bắc, đối diện với nàng là một cặp nam nữ nhìn rất ...ba chấm.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ