Tôn Thái Anh hất đầu ra hiệu cho mọi người trở lại quầy bar, sau đó gom đủ 10 quyển menu, phát cho từng người. Xong công đoạn ấy con bé kéo một cái ghê, ngồi vào, mở ra một trang trong quyển menu, bắt đầu lên tiếng.
" Có ai thấy tên các loại cocktail rất lạ không "
Trần Đống trước đó đã coi sơ qua quyển menu, vì vậy nhanh chóng gật đầu " Đúng vậy, rất dài dòng nhưng lại không có ý nghĩa gì"
Danh Tỉnh Nam chưa từng đặt chân đến quầy bar, vì vậy đến giờ nàng mới chú ý vào chi tiết này, đúng như lời hai người vừa nói, các loại cocktail được đặt bằng ký tự hệ latin, nhìn sơ qua có vẻ giống tiếng Anh, nhưng đại đa số đều không thể dịch được nghĩa"
Tôn Thái Anh nhếch môi cười lạnh " đúng là liếc sơ qua thì không, nhưng để ý cho kỹ, ở đây có tổng cộng 111 loại cocktail, chú ý tên món cocktail số 9, 10 và 88
Lina Lưu thay những người khác trả lời "
Số 9 là EDM fin, số 10 là Willied you , số 88 là Hello Ghetto,Cao Tuấn bỗng nhiên reo lên " đúng rồi, tất cả đều là tập hợp hai từ, một từ vô nghĩa, từ còn lại có thể đối chiếu nghĩa trong tiếng Anh"
" Có thể đối chiếu nghĩa thì sao chứ, vẫn chưa ra manh mối gì " Hạ Luân lắc đầu
" hai người có định để tôi nói hết không " Tôn Thái Anh liếc hai người bọn họ, nói tiếp " ở đây có ai biết Anagrams không "
Nạp Lan Nhược luôn im lặng từ sau sự cố trong toilet lúc này mới nói " Tôi có nghe về Anagrams, là cách viết đảo tự, chẳng hạn như ROMAN đảo tự thành MANOR, HEART đảo tự thành HATER "
Danh Tỉnh Nam lập tức bừng tỉnh " EDM fin là đảo tự của Find Me, Willied you là You will die, Hello Ghetto là Go to the hell"
Trần Đống thay Danh Tỉnh Nam dịch những từ vừa tìm được " Tìm tao, bọn mày sẽ chết, xuống địa ngục đi "
Trần Đống vừa dứt lời, mọi người liền đồng loạt hít một hơi dài.
Cái này, là đang đe doạ bọn họ hay sao.
Tôn Thái Anh hài lòng buông quyển menu, ngả người ra ghế, đưa hai tay khoanh trước ngực " , nếu ghép thứ tự các món cocktail này lại chúng ta sẽ được 09/10/88, mọi người cảm thấy chuỗi số này sẽ được liên tưởng đến thứ gì "
" Ngày tháng năm sinh, chẳng lẽ đây là manh mối gợi ý sói sinh ngày 09/10/1988" Hạ Luân búng tay, hào hứng nói.
Hắn vừa dứt lời, một số ánh mắt lập tức dán lên người Trần Đống và Ngũ Bắc, trong số 10 người còn sót lại, chỉ có mỗi Trần Đống và Ngũ Bắc có số tuổi khớp với năm sinh 1988.
" Cái này, đừng nhìn tôi như thế, tôi là người " Trần Đống lập tức hốt hoảng xua xua tay.
Ngày tháng năm à ? Danh Tỉnh Nam nhíu mày suy nghĩ, sau đó thăm dò nhìn Tôn Thái Anh, bất ngờ là đứa nhỏ kia vẫn đang chăm chú nhìn mình, phát hiện ánh mắt của Danh Tỉnh Nam tiểu Hổ liền nhướng chân mày, vui vẻ chớp chớp mắt, quăng thêm cho nàng một cái mi gió.
Danh Tỉnh Nam : .....
Tại sao nàng không hề cảm thấy bất ngờ trước trình độ hồn nhiên thả thính bất chấp tử vong treo lủng lẳng trên đầu của con cọp con kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.