[Not an update 2 ] Lại lảm nhảm.

2.4K 144 19
                                    

hello its me.

Tớ bắt đầu viết truyện này từ lúc tình cơ biết về Michaeng, và xem cả nhóm chơi ma sói. Lúc đó chỉ nghĩ đơn giản hai đứa thấy cưng quá, mà ở Việt Nam lại ít fic về hai đứa quá nên thôi viết cho tụi nhỏ cái fic chủ đề về ma sói. Lúc ấy là trước tết, cũng đang rỗi, định viết tầm 10 đến 15 chương đổ lại thôi. Thế là bắt tay vào viết một lèo, nhưng mà ....viết được mấy chương đầu tớ lại nỗi máu lầy.... nghĩ trong đầu, viết về game mà 10 đến 15 chương sao đủ cover hết chi tiết, thế là tớ chơi free style, dài bao nhiêu thì dài, nhưng cũng nghĩ đơn giản kiểu gì qua được 20 chương, đó giờ có bao giờ tớ viết cái fic nào dài thế đấy, mà Michaeng cũng chả phải bias tớ. Ấy thế mà người tính không bằng trời tính, trong lúc 6 đứa nhỏ nhà tớ tàng hình, nghỉ ngơi thì tớ lại lọt hố hai đứa nhỏ Michaeng nhiều hơn tớ nghĩ, thế là bao nhiêu ý tưởng ra đời, tớ đẻ thêm cái push and pull rồi cái blog lảm nhảm kia nữa chứ :(( . Nói thật qua Tết tớ không còn nhiều thời gian rãnh đâu, sau đó tớ lại có một số biến cố gia đình, vì vậy tớ đã xác định sẽ cho Push and pull maximum 15-20 chương, kiểu đánh nhanh rút gọn, còn fic này lỡ đầu tư nhiều, ráng viêys, nhưng cũng chỉ 40 chương đổ lại, viết nữa cho dù có ý tưởng thì tớ cũng chả có thời gian viết. And you know what, Push and Pull đi tới chương 15 và hai đứa chưa có dấu hiệu hoà bình chứ đừng nói là thích nhau, meanwhile cái fic này tớ viết tới chương 4x rồi nhưng .....chưa có dấu hiệu có thể kết thúc được. Với cái mớ bòng bong tớ vẻ ra thì có khi 100 chương nó mới hết ( honestly sắp tới tới bận kinh khủng, nên chắc vụ 100 chương dẹp đi, tớ đang nghĩ làm cách nào để kết thúc sớm đây ). Ôi đau cái đầu.

Tớ bắt đầu post fic này lên vào cuối tháng 2, ôi thôi lúc đó wattpad tớ toàn fan của T-ara follow, 5 chap đầu có lượt views lẫn votes thảm hại, tới mức tớ nghĩ hay mình viết dở quá nên chả em thèm đọc :)) Nếu nhìn các fic Eunyeon tớ viết mấy cậu cũng thấy đấy, votes hơn toàn trên dưới 100. Dĩ nhiên tớ viết truyện không phải vì votes share ( FYI, tớ có một fic có lượt views gần 100k và vote mấy ngàn ấy, và vl tớ bị một đứa ất ơ nào trong cộng đồng bách hợp cướp trắng trợn đem về wattpad nó, chắc có khi ngta tưởng cái fic " Ma nữ đi chết đi " Eunyeon ver của tớ là đi đạo của con ất ơ kia, nhờ nó mà tớ ghét luôn bách hợp :)) à một phần thôi tại tớ viết girl love thôi chứ tớ cũng chả thích đọc bách, mà lạc đề hơi xa rồi nhỉ, thôi back lại cái fic này ) nói chung lúc đó động lực tớ viết tiếp là vì tớ rãnh, và vì Michaeng thấy cưng quá, nên ai đọc thì đọc, tớ vẫn viết, đến bây giờ fic này cũng đi được một đoạn đường khá xa rồi nhỉ, tớ từ một đứa rãnh rỗi sắp bận bù đầu :)) . Nói chung, vì tình cảm của m.n, tớ sẽ không drop fic, nhưng hoàn thành khi nào, hoàn thành dưới kiểu nào tớ không chắc, có thể nó sẽ là long fic kéo dài cả trăm chương, cũng có thể sẽ kết thúc theo cách không rõ ràng cho lắm, nhưng yên tâm, your ending is guaranteed.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ