[Ma sói][ Chương 7] Đêm thứ hai

2.2K 225 14
                                    



Đêm tiếp theo, như thường lệ, đúng 6 giờ tối, Danh Tỉnh Nam lập tức cảm thấy buồn ngủ, mi mắt nặng trĩu, cảm giác thèm ngủ còn nghiêm trọng hơn mấy lần nàng thức trắng đêm để trực bệnh viện.

Cũng không biết con cọp con bà con với khỉ kia dùng cách gì có thể tỉnh táo, còn leo lên được tận mái nhà. Danh Tỉnh Nam chỉ kịp suy nghĩ đến vấn đề kia, sau đó một lần nữa chìm vào hôn mê.

Lúc Danh Tỉnh Nam lần nữa tỉnh dậy, đồng hồ đã điểm 5h45, chỉ còn chưa đầy 15 phút nữa sẽ bước vào cuộc tranh luận thứ hai.

Không giống đêm hôm trước, con sói duy nhất này ra tay rất gọn lẹ, nạn nhân không có cơ hội kêu rên tiếng cuối cùng, hoặc cũng có thể, đêm nay bảo vệ đã làm đúng chức trách, không có người nào bỏ mạng, nhưng mà khả năng này không cao lắm.

Danh Tỉnh Nam nhìn vào dòng huyết tự trên vách tường, không hề do dự chọn soi bài người thứ 10, nếu hắn là sói thì tốt, nếu không phải cũng chẳng sao, bởi vì điều đó ám chỉ số 2 là sói.

15 phút sau, mọi người lại lần nữa trở về căn nhà gỗ. Từ kinh nghiệm lần trước, mọi người đều quan sát bốn phía, xem xem ai là người mất tích.

" A, không thể nào " Số 2 râu quai nón là người đầu tiên phát ra tiếng kêu, phát hiện người bên cạnh mình, số 1 đã mất tích,

" Là số 1, đêm qua nàng bị sói giết." Nhút nhát số 3 hoảng sợ nói.

" Nàng sẽ không bị cưỡng bức như số 5 chứ " Số 8 sau khi được hóa giải lời nguyền liền phát hiện một câu vô cùng không hợp thời điểm.

Đối với kết quả nàng, Danh Tỉnh Nam không hề cảm thấy ngoài ý muốn, để bảo đảm xác xuất bị bầu trúng ở tỉ lệ 1/3, sói sẽ không lựa một người nam tính ra tay, trên lý thuyết, cả nàng và Tôn cọp con đều tương đối an toàn, khả năng cao nạn nhân sẽ là số 1 hoặc số 3.

" Thật đáng tiếc, lại một mỹ nữ nữa bị sói tấn công, đáng thương quá " Con rối bắt đầu xuất hiện, nó đang che mặt, làm hành động khóc thút thít.

Tranh thủ chú ý của mọi người vẫn đặt ở chỗ con rối, Danh Tỉnh Nam lập tức đặt hai mũi giày đặt sát nhau, hy vọng Tôn cọp con mau chóng phát hiện, theo ám hiệu hai người đặt ra, hai mũi giày sát nhat ngụ ý số 2 là sói.

Sau khi thảo luận, Danh Tỉnh Nam vẫn để Tôn Thái Anh giả làm tiên tri, ngay lúc bắt đầu, nàng sẽ dùng ám hiệu để ra dấu cho Tôn Thái Anh ai mới là sói thực sự, sau đó Tôn cọp con sẽ đem thân phận đó nói ra.

Nhưng mà, sau khi ra ám hiệu, Danh Tỉnh Nam phát hiện, Tôn Thái Anh ném cho nàng một cái lắc đầu cùng ánh mắt bất lực.

" Chẳng lẽ số 2 cũng không phải sói " Sắc mặt Danh Tỉnh Nam trầm xuống, đăm chiêu.

" Nếu không có người nào chủ động mở lời trước, chúng ta vẫn theo thứ tự, bắt đầu từ số nhỏ nhất " Con rối vừa nói vừa nhìn số 2 râu quai nón.

" Tôi chỉ là dân thường, đêm qua tôi ngủ đến sáng. " Số 2 quai nón nói đến đây tạm dừng một chút, tựa hồ có điểm băn khoăn " nhưng tôi nghi ngờ số 10 là sói "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ