[Sói săn mồi] [ Chương 7 ] Người chết đầu tiên

1.5K 169 9
                                    

Đồng thời, lúc đi xuống, Danh Tỉnh Nam không quên quan sát cẩn thận khu vực xung quanh, đặc biệt chú ý đến các khu vực có thể lẩn trốn hoặc chạy trốn.

Thêm một điểm quan trọng nữa, khác với Ma sói bản gốc, lần này ngoại trừ 12 người chơi, khu vực bên dưới còn có rất nhiều thực khách lấp kín hơn phân nữa bàn, đúng như bản chất của một Tửu quán.

Những thực khách này thoạt nhìn qua không có điểm gì đáng lưu ý, nhưng mà, người bình thường sẽ chẳng ai đi uống rượu vào sáng sớm, khẳng định bọn họ cũng do trò chơi cố tình đẩy vào.

Cùng với Danh Tỉnh Nam, những người chơi khác cũng nhanh chóng phát hiện ra điểm đáng ngờ ấy, bởi vậy, nhóm 12 người bọn họ liền tìm cách lẻn vào bàn các thực khách hy vọng sẽ điều tra được thông tin gì.

Nhưng mà, tửu quán căn bản là một nơi hỗn loạn, nhóm 12 người chơi này cũng chẳng ai được... bình thường, vì vậy, nhanh chóng, cái đội ngũ bốn người một nhóm nhanh chóng tán loạn tách ra, trước mắt Danh Tỉnh Nam liền xảy ra những chuyện....không nói nên lời.

Đầu tiên phải kể đến Lim Xu, Lina Lưu cùng Ngũ Bắc, đem ba người này quăng ra quán rượu chả khác gì thả hổ về rừng, chớp mắt một cái, Lina Lưu và Lim Xu liền xà vào một bàn đầy đàn ông, không ngừng buông lời lẽ lẳng lơ đa tình. Ngũ Bắc không chịu kém cạnh, bằng vẻ ngoai nam tính bặm trợn của mình, hắn ta nhanh chóng hớp hồn được vài người phụ nữ trung niên, lúc này cũng đang vui vẻ hưởng lạc.

Tiếp đó phải kể đến nhóm nam thanh nữ tú , Hạ Luân, Cao Tuấn, Trác Hạo, Lý Tiểu Thiên và cả con cọp cưng của nàng, bọn họ đều đang ở tuổi đôi mươi, nhìn thấy quán rượu liền tròn mắt, nhanh chóng sà vào quầy bar, order một đống bia bọt và thức ăn, năm người này, một chút cũng không giống đang căng não điều tra nhiệm vụ.

Trần Đống và Trần Thạc khá hơn một chút, ít nhất bọn họ vẫn chưa đến mức rượu chè, nhưng lúc này hai người cũng order một bàn đầy thức ăn.

Nhìn cảnh tượng trước mặt, Danh Tỉnh Nam thực sự dở khóc dở cười, tình huống thế này mà bọn họ vẫn có tâm trạng nhàn rỗi tận hưởng ăn uống rượu chè.

" Xem ra mỗi hai chúng ta không thuộc về nơi này " Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam vẫn còn thẩn thờ đứng yên tại chỗ, Nạp Lan Nhược vỗ vai nàng, thân thiện nói.

Danh Tỉnh Nam hơi nhíu mày, sau đó mới xoay người lại, nàng vẫn chưa quên lúc mới bước vào, Nạp Lan Nhược cùng Trác Hạo là hai người lập tức thay đổi thái độ, có ý định tiếp cận nàng.

Hai người này, hoặc là bạn, hoặc là thù, không giống những người chơi còn lại chỉ là nhóm kẻ qua đường.

Danh Tỉnh Nam mỉm cười, không nóng không lạnh trả lời " chịu, tôi không biết uống rượu"

Nạp Lan Nhược mừng rỡ nói " tôi cũng vậy, tôi thấy ở đây cứ để bọn họ lo, tôi với cô đi một vòng ra lan can hay toilet xem xem "

Danh Tỉnh Nam âm thầm cân đo đong đếm mấy lời này, là Nạp Lan Nhược thực sự không biết uống rượu hay cô ta đang cố tình dụ nàng tách khỏi đội ngũ.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ