Lúc trở lên nhà, Danh Tỉnh Nam lập tức cẩn thận nghiên cứu nội dung tin nhắn từ trò chơi. Nàng phát hiện, bản đồ của trò chơi sắp tới hoàn toàn khác hẳn game thứ hai, hơn nữa, lần này chỉ có tổng cộng 5 địa điểm để lựa chọn. Danh Tỉnh Nam cho rằng, càng về sau, số lượng người càng giảm đi đáng kể, phạm vi chấp hành game cũng theo đó bị thu hẹp lại.
Ở bên cạnh nàng, Tôn Thái Anh đang nghiêm túc đối chiếu từng khu vực trên bản đồ game với những địa điểm ngoài bản đồ thật. Tương tự các màn chơi khác, địa điểm chấp hành của trò chơi có tên gọi vô cùng quỷ dị, nào là Rừng tự sát, Núi quỷ ảnh, Khủng bố công viên
Bỗng nhiên, Tiểu Hổ phát hiện một chấm đỏ nằm phía bắc bản đồ game có vị trí rất quen thuộc, địa điểm được đánh dấu là " Thành phố tử thi "
" Vợ vợ, chị xem, chỗ này có phải Bắc Vũ không " Tôn Thái Anh kéo Danh Tỉnh Nam sang bên mình, sau đó đem hai bản đồ đặt sát nhau, lên tiếng.
" fuck, đúng là nó rồi " Danh Tỉnh Nam nhíu mày đối chiếu một lúc, gật đầu xác nhận. Ai ngờ, nàng chưa kịp ngẩng đầu trở lại, tiểu Hổ đã búng mạnh vào trán nàng một cái.
" vợ, sao dạo này chị hay chửi tục vậy "
Đối diện với ánh mắt ngơ ngác của Danh Tỉnh Nam, Hổ con dùng bộ mặt vừa khó hiểu vừa khó ở mở miệng.
" Gần mực thì đen " Danh Tỉnh Nam búng ngược lại vào trán Hổ con, thản nhiên giải thích.
" Yah, em không có chửi thề nha " Tôn Thái Anh oan ức phản bác lên "
" Lạ thật, em xem kỹ, lần này diện tích " thành phố tử thi " nhỏ hơn những chỗ khác thì phải "
Vừa nói, Danh Tỉnh Nam vừa phóng to màn hình, sau đó chỉ vào những điểm sáng màu đỏ trên đó.
" Chị đánh trống lãng vừa thôi " Tôn Thái Anh bĩu môi, không thèm để ý đến nàng. Nhưng mà, dứt lời chưa đến một giây, Hổ con liền đau đớn la oai oải lên " Yah, đồ vũ phu, chị đánh em quài vậy "
" Ai kêu em giỡn lầy " Danh Tỉnh Nam giật giật một bên vành tai tiểu Hổ, lạnh lùng nói " Tình huống nào mà cứ thích nhây "
" Đầu tiên, nghi ngờ cái gì nữa, khu vực 4 rõ ràng là Bắc Vũ rôi, thứ hai, chấm đỏ to hay nhỏ , diện tích rộng hay hẹp thì sao chứ, đằng nào chúng ta chả bị kéo vào một không gian đâu đó chả có mặt ngoài thế giới thật, chị nghĩ nhiều làm gì, thứ ba, vợ, em nhắc lại em không dùng chửi thề bao giờ "
" Yah em nhây vừa thôi " Danh Tỉnh Nam dở khốc dở cười nhìn tiểu Hổ, một bàn tay vô thức đưa lên, vỗ vỗ đầu bé con. Trong nháy mắt, Tôn Thái Anh từ tiểu mãnh Hổ liền như con chó con dụi dụi đầu vào hõm cổ nàng " Tóm lại lần này chúng ta chọn khu vực số 4 chứ gì "
" Ừ, lần này hai người chúng ta đến từ một vực, chị cũng không cần lo phải đối đầu với em. Hơn nữa không phải Bắc Vũ rất tốt sao, không cần phải di chuyển xa xôi, không cần xui xẻo bị kéo vào mấy trò biến thái kiểu Lùa quỷ như ở khu quân sự " Tôn Thái Anh nói một tràn dài như bắn rap, dứt lời, tiểu Hổ chụp lấy ly nước trên bàn, nốc một hơi cạn, tiếp tục mở miệng " Mà chị không thấy lạ sao, lần trước, từ lúc nhận được thông báo đến lúc bắt đầu, chúng ta có đến hai tuần để chuẩn bị, lần này, không những số options cho địa điểm giảm đi mà thời gian chuẩn bị cũng bị kéo xuống, chỉ còn có mười ngày "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.