[Joker] [ Chương 4] Bắt gian tại giường

1.8K 172 7
                                    

Tiếp theo đó, Danh Tỉnh Nam liền cảm thấy sóng lưng đau nhói, cả người nàng bị tiểu mãnh Hổ thô bạo đè xuống giường.

Tôn Thái Anh đặt hai chân ngang eo Danh Tỉnh Nam, dùng tư thế nữa ngồi nữa quỳ giữ chặt người nàng, sau đó lại đổ người, đem hai tay khoá chặt hai cổ tay Danh Tỉnh Nam lại.

Kỳ thật, Tôn Thái Anh không hề dùng nhiều sức, nhưng cả quá trình vừa rồi vẫn diễn ra vô cùng nhịp nhàng, bởi vì người bị tấn công, cũng là Danh Tỉnh Nam không hề có hành động chống cự.

Danh Tỉnh Nam là người tinh tế , sao có thể không nhìn ra đứa nhỏ này luôn tự đặt bản thân dưới cơ nàng, có bị đánh oan cũng chỉ biết ôm đầu cắn răng chịu trận.

Vì vậy, đối mặt với tiểu mãnh Hổ đang vô cớ nổi điên, thay vì phản kháng, Danh Tỉnh Nam lựa chọn để mặt con bé muốn làm gì thì làm, thậm chí, Danh Tỉnh Nam đang tự kiểm điểm xem mình có hành động, lời nói nào đụng trúng nghịch lân của đứa nhỏ kia.

Nhưng mà, điều tiếp tục khiến Danh Tỉnh Nam bất ngờ chính là, ngay sau khi dùng vũ lực đè nàng xuống giường, Tôn Thái Anh lại hoảng hốt, lập tức thả lỏng cổ tay, ngồi bật dậy , cụp mắt xuống, trưng ra vẻ mặt hối lỗi nhìn nàng

Danh Tỉnh Nam thở dài tròng lòng, đứa nhỏ này, cho dù có hoá thành mãnh thú vẫn không muốn tổn thương nàng.

Im lặng một lúc, tiểu mãnh Hổ cắn răng, nặng nề nói từng chữ một

" chị nói thật không... "

" Ế, cái gì thật không....."

Danh Tỉnh Nam theo bản năng vô tội hỏi ngược lại, nhưng chưa hết câu nàng liền ngẩng người, đem câu nói thu về .

Chết tiệt, sao tự dưng nàng lại hoá ngu đột xuất, bình thường nàng còn tự thấy khó chịu khi nghe mấy tin đồn nhảm nhí xung quanh người tiểu Hổ, bây giờ chính bản thân nàng lại đi nói với con Hổ kia một câu mang hàm ý " chị tin tiếng xấu người ta nói về em là đúng" thì chẳng trách nó lại hoá điên.

Danh Tỉnh Nam thở ra một hơi, ánh mắt liền trở nên mềm mại, nàng giữ nguyên tư thế nằm trên giường, một tay đưa lên,nhẹ nhàng xoa xoa đầu con Hổ sắp khóc trước mặt " xin lỗi em, chị chỉ đùa, không ngờ em phản ứng mạnh như vậy"

" Chị đừng đùa như vậy, không vui đâu "
Tôn Thái Anh lầm bầm, cái mặt đen xì như con Hổ cụp đuôi vẫn y ra đó.

Cảm giác tội lỗi trong người Danh Tỉnh Nam lại càng dâng cao, nàng đem động tác tay chuyển từ xoa đầu sang vuốt má, cưng chiều nói " hứa, sau này không đùa như vậy nữa, đừng giận, nhìn em bây giờ như Hổ con bị Hổ mẹ bắt cai sữa vậy "

" Em nằm xuống được không " Tôn Thái Anh cụp mắt, thấy Danh Tỉnh Nam không phản đối liền cẩn thận nằm sát vào góc tường, giữa con bé và Danh Tỉnh Nam còn có một khoảng trống lớn, thậm chí nhét vào một người nữa cũng không thành vấn đề.

"Người khác thế nào em không quan tâm, nhưng nếu chị cũng nghĩ em là người xấu.... em sẽ buồn lắm."

Mấy giây sau, Tôn Thái Anh nhìn lên trần nhà, nhỏ giọng nói.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ