[Sói săn mồi] [Chương 10 ] Sát nhân

1.6K 159 20
                                    

" Bây giờ thế nào, manh mối của lầu 2 đã hé mở, có ai muốn tiếp tục xuống lầu 1 không "

Vài phút sau, Trác Hạo tiếp tục nhìn một vòng, hỏi ý kiến đội ngũ.

Lý Tiểu Thiên cắn môi, hơi cuối đầu " Mọi người không phát hiện ra sao, cứ mỗi tầng lầu chúng ta lại chết hai người "

" Nếu không tiếp tục tìm kiếm, đợi đến
lúc bỏ phiếu chúng ta đều chết " Ngũ Bắc cười lạnh nói.

" Thực ra chết thêm vài người cũng tốt, không phải như vậy xác xuất bầu trúng sói sẽ tăng cao đáng kể sao " Hạ Luân đột nhiên đứng dậy, nửa đùa nữa thật nhìn mọi người, nói.

" Cái này " Ngũ Bắc rít một hơi dài , vỗ đùi cười lớn" không phải không có lý "

" Không phải luôn có một nam một nữ chết ư, người chết tiếp theo là ai nhỉ " Hạ Luân vừa nói vừa chỉ xung quanh, sau đó dừng lại ở Lý Tiểu Thiên " Hai người kia không phải dễ đùa, chắc tiếp theo là cô rồi"

" Khốn kiếp " Lý Tiểu Thiên ngẩng người, vài giây sau liền bùng nổ, không thèm quản cấm chế, lao đến, đấm mạnh vào người Hạ Luân " Thằng khốn, bốn người chết mà mày có thể ....A,aaa"

Lý Tiểu Thiên nói chưa hết câu liền rên lên một tiếng, thân thể run rẩy mạnh sau đó khuỵa xuống, nằm bẹp dưới sàn. Mấy giây trước, chiếc cổ nàng bị một lưỡi dao sắc nhọn đâm vào, trong tích tắt, máu từ vết thương bắn ra bốn phía, bản thân Cao Tuấn và Trác Hạo đứng cạnh Hạ Luân và Lý Tiểu Thiên cũng bị máu bắn vào người, ướt một mảng lớn trang phục.

" Chạy mau "

Trong lúc Danh Tỉnh Nam chưa hết hoàn hồn, một cánh tay đã nắm chặt lấy tay nàng, kéo Danh Tỉnh Nam rời khỏi hiện trường.

Phản ứng của Danh Tỉnh Nam cũng không chậm, mặc dù chưa ý thức được vấn đề, nhưng Danh Tỉnh Nam có sự tin tưởng tuyệt đối đối với người bên cạnh , vì vậy nàng càng siết chặt cánh tay ấy, đồng thời tăng tốc chạy theo phương hướng bị kéo.


" Sao em biết chỗ này có phòng bí mật"

Sau khi xác định bản thân trốn vào một gốc an toàn, Danh Tỉnh Nam kề sát vào tai người đang trốn cùng nàng, lo lắng thì thầm.

Mới mấy phút trước, nàng bị kéo trở ngược lên lầu ba, chỗ khu vực lầu bar, sau đó chỉ bằng vài cái gõ mạnh của người bên cạnh, từ phía sau quầy bar liền xuất hiện một thông đạo nhỏ, vừa đủ cho một người chui vào, mò mẫn trong bóng tối một hồi Danh Tỉnh Nam cũng đến được điểm cuối cùng của thông đạo, là một căn phòng nhỏ, có thể nằm ở đâu đó giữa lầu 3 hoặc lầu 2.

" Em là mê kiến trúc mà, lúc mới đặt chân đến đây em đã chú ý tới" Đứa nhỏ bên cạnh nàng cười trả lời.

" Trong thời gian ngắn như vậy em đã phát hiện, còn tìm ra được cách mở thông đạo " Danh Tỉnh Nam giật mình cảm thán.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ