Buổi chiều, Phác Chí Hiếu có một cuộc họp quan trọng với câu lạc bộ báo chí, ăn xong cơm trưa, chị Bảy liền rời khỏi kí túc xá. Vừa tiễn Phác Chí Hiếu ra ngoài, Tôn Thái Anh liền nhẹ nhõm thở ra một hơi, sau đó tung tăng chạy đến bên giường Danh Tỉnh Nam, thoải mái nằm dài lên đùi người đẹp cánh cụt" Đừng quậy nữa, chị còn phải học bài "
Tôn Thái Anh khó hiểu ngồi đối diện với Danh Tỉnh Nam " Em chỉ nằm, đâu có quậy chị đâu "
" Pabo " Danh Tỉnh Nam buông sách sang một bên, chỉ chỉ vào ngực mình " Ai cho em cứ dễ thương như vậy, em không ngừng quậy ở đây này "
Ngay lập tức, tiểu Hổ liền há to miệng, điệu bộ như thể Nasa vừa tìm ra sự sống ngoài trái đất " yah, em cứ tưởng chị không biết nói mấy câu sến sẩm thế này "
Danh Tỉnh Nam lại thản nhiên nói tiếp " Sến sẩm cái gì, chị cảm thấy thế nào thì nói thế đó thôi "
Ngây ngốc mất một giây, Tôn Thái Anh liền vui mừng câu lấy cổ người đẹp cánh cụt, miệng ghé sát bên tai nàng, nhõng nhẽo " làm sao bây giờ, em muốn hôn chị "
Danh Tỉnh Nam chọc chọc vào trán Hổ con, cưng chiều nói " trước giờ có bao giờ em hỏi ý kiến chị không"
Tiểu Hổ cầm lấy tay nàng, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve năm ngón tay, đột nhiên nghiêm túc nói " Mina, nói thật, em không hề ghét trò chơi, ít nhất, nhờ nó em mới có được chị "
Đến lượt Danh Tỉnh Nam bật cười, sau đó, nàng từ từ dán vào lòng tiểu Hổ, môi đặt lên cằm bé con " Đến lượt em sến à "
Không cần chần chờ, tiểu Hổ lập tức cúi đầu, vô cùng dịu dàng áp môi lên môi nàng. Đầu lưỡi bé con lướt qua môi Danh Tỉnh Nam, sau đó thuần thục tiến sâu vào bên trong, nhẹ nhàng liếm mút, tận hưởng hương vị ngọt ngào khoang miệng người đẹp cánh cụt mang lại.
Rất lâu sau, tiểu Hổ mới chịu rời khỏi môi nàng, ngay sau đó, bé con liền đem trán cụng nhẹ vào trán Danh Tỉnh Nam, sau đó thở hổn hển " Vợ ơi, em bị choáng rồi, em khát sữa "
Danh Tỉnh Nam đặt một tay nhéo má tiểu Hổ " Choáng liên quan gì đến khát sữa, em háo sắc thì có "
Tiểu Hổ bất chấp đem nàng ôm vào lòng " Vợ, đừng học nữa, chúng ta đi hẹn hò đi"
" Nắng quá, không muốn ra khỏi nhà " Danh Tỉnh Nam lắc đầu, nàng là thành viên tiêu biểu của chủ nghĩa lười ra đường.
" Hay đi xem phim " Tiểu Hổ vừa nói vừa liên tục hôn vào tóc Danh Tỉnh Nam.
" Chưa tới mùa phim cuối năm, có phim gì hay đâu "
" Hay đi dạo vòng vòng công viên dưới kí túc xá"
" Mỏi chân"
" Em không biết, chị không đi là em không ngoan đâu " Như để chứng mình lời nói, tiểu Hổ băt đầu di chuyển hai bàn tay , không ngừng vuốt ve da thịt mềm mại dưới eo Danh Tỉnh Nam. Bất ngờ bị tấn công giữa ban ngày, Danh Tỉnh Nam vội vàng giữu lây đôi tay hư hỏng của tiểu Hổ, hổn hển nói " Được rồi được rồi, đợi chị tắm đã "
" Mina, tối rồi, em đói, mình về được chưa "
Năm giờ ba mươi phút chiều, Tôn Thái Anh uể oải đứng giữa khu trò chơi, điệu bộ chỉ còn thiếu quỳ xuống van xin Danh Tỉnh Nam trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.