[Ma sói ] [ Chương 13] First meet

2K 199 16
                                    

Mất nửa ngày di chuyển đồ đạc, thêm nửa ngày dọn dẹp, sắp xếp lại chỗ ở, sau khi tắm xong Danh Tỉnh Nam liền nằm bẹp dí trên giường, mắt hướng lên trần nhà, thở hổn hển.

" Nhìn cậu như cái xác trôi sông vậy " Tần Chí Hiếu vừa make up vừa cảm thán.

" Cậu đừng hở thì đem mấy từ như xác chết ra nói được không, buồn nôn quá " Danh Tỉnh Nam không thèm dòm Tần Chí Hiếu, mắt vẫn dáng lên trần nhà, nói.

Nàng vẫn chưa thể quên bộ dạng thê thảm của những kẻ thua cuộc trong trò chơi vừa rôi.

" Dậy, thay đồ, đi chơi với tớ "

" Tớ mệt, không đi"

Danh Tỉnh Nam không thèm sut nghĩ, lập tức từ chối.

Mấy bữa tiệc trong miệng Tần Chí Hiếu đa số là offline câu lạc bộ, lần nào cũng nhậu nhẹt chơi bời tới sáng, có đánh chết Danh Tỉnh Nam cũng không muốn bước chân vào những nơi thế này.

" Cậu không đi cũng được, tớ đem chuyện cậu crush Quân Như Nguyệt đem viết trên trang đầu web của học viện "

" Cậu " Danh Tỉnh Nam ngồi bật dậy, giơ một ngón trỏ, run rẩy nhìn Phác Chí Hiếu " ngậm máu phun người, tớ còn chưa nói chuyện với Quân Như Nguyệt"

" cậu chưa nghe nàh văn nói láo nhà báo nói thêm hả " Tần Chí Hiếu le lưỡi " bình thường cậu ở nhà, tớ ngại bố mẹ cậu nên không dám rủ, bây giờ mơ đi nhá"

" Thôi được rồi " Danh Tỉnh Nam bực mình ngồi dậy, đêm đầu tiên ở kí túc xá nàng cũng không muốn ở một mình, chi bằng cứ đến đó sau đó kiếm chỗ nào để ngủ.

" Học viện chịu chơi thật " Lúc bước vào căn biệt thự được học viện cấp riêng cho việc tụ họp câu lạc bộ, Danh Tỉnh Nam lập tức cảm thán.
Trước mặt nàng là một toà nhà có kiến trúc phương Tây thế kỷ 20 được xây kế bên khu vực kí túc xá. Đối lập với kiến trúc bên ngoài, bên trong được bài trí theo kiến trúc hiện đại, điểm nhấn đặc biệt nhất là một hội trường lớn được cải tạo thành quán bar, bên trong có đủ thiết bị mới nhất không thua kém mấy quán bar hạng sang nào ở thành phố.

" Câu lạc bộ là bộ mặt của học viện mà, sinh viên bình thường không phải ai muốn đế là đến đâu " Tần Chí Hiếu tự hào nói.

Sau khi đi vào trong quán bar, Tần Chí Hiếu chỉ vào góc khá tối ở bên phải quán " chỗ đó có mấy bộ salon, cậu mệt thì lại đó ngủ đi, đáng tiế, chỗ này cấm make out make love, cậu có trực ở đó cũng không thấy được mấy cảnh 18+ "

" Tốt, làm như tớ muốn thấy lắm " Danh Tỉnh Nam lầm bầm, mấy giây sau che miệng, dung vẻ mặt không thể tin nhìn Tần Chí Hiếu " Cậu thừa biết tớ mệt còn lôi tớ đến đây "

Tần Chí Hiếu giả vờ vô tội giải thích " tại tớ không muốn bỏ cậu một mình, tớ thương cậu quá mà "

" Tớ có nên ôm cậu vì cảm động không " Danh Tỉnh Nam híp mắt nói.

" Sẵn sàng " Phác Chí Hiếu lập tức xáp lại gần Danh Tỉnh Nam, giơ hai tay chuẩn bị ôm nàng.

" Cậu dám ôm thì ôm đi " Danh Tỉnh Nam đứng im, nhưng trên trán viết rõ ba chữ " muốn chết không "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ