[Sói săn mồi] [Chương 13] Chân dung

1.4K 165 14
                                    

Hắn vừa dứt lời, bốn người còn lại đều đưa mắt nhìn nhau.

Trác Hạo tiếp tục nói " Bằng không chúng ta luân phiên kể lại hành tung của mỗi người từ lúc bắt đầu game, nếu có chỗ nào sơ hở liền đoán được ai là kẻ bị khống chế."

Tôn Thái Anh thẳng thừng lắc đầu " chúng ta có thân quen với nhau không, không, từ lúc bắt đầu game đến giờ, mọi sự chú ý được tập trung vào việc tìm ra sói, sẽ không ai rãnh rỗi đi ghi nhớ hành tung của một kẻ không quan trọng. "

Danh Tỉnh Nam cũng tán thành với Hổ con " Biện pháp này nghe có vẻ hợp lý nhưng trên thực tế không khả thi."

Hơn nữa, nàng cho rằng kẻ bị khống chế nhất định sẽ có kí ức của người bị khống chế, mức độ khả thi của biện pháp này quá thấp. Suy nghĩ đến đó, Danh Tỉnh Nam cẩn thận nhớ lại từng câu từng chữ của con rối nhằm phân tích ra manh mối, thời gian có hạn, nàng phải nhanh chóng tìm cho ra kẻ bị khống chế.

" Chỉ còn 17 phút, ai có biện pháp nào thì nhanh nhanh đề nghị đi" Trần Đống nhìn chằm chằm đồng hồ, hối hả nói.

Ngũ Bắc nhìn một vòng, sau đó nói " nếu không ai có cách nào khác thì tôi nói trước, tôi cảm thấy cô ta..." Vừa nói hắn vừa chỉ ngón tay về hướng Tôn Thái Anh " Tôn Thái Anh chính là người bị khống chế."

Hắn vừa dứt lời, trừ bỏ người bị chỉ định là Tôn Thái Anh, những người còn lại đều mê mang nhìn Ngũ Bắc.

Ngũ Bắc lập tức giải thích " Mọi người có cảm thấy trong năm người chúng ta thông minh nhất chính là cô ta không, binh pháp đã dạy : muốn khống chế một đội ngũ chỉ cần đem người thông minh nhất ra tóm trước, các ngươi có ý kiến không."

Tôn Thái Anh khoanh hai tay trước ngực, bình tĩnh nhìn Ngũ Bắc, sau đó gật đầu " cũng có lí " sau đó lại nhàn nhã cười " nhưng nếu dựa vào logic đó người bị khống chế phải là cô ta " Hổ con vừa nói vừa đưa tay chỉ về phía Danh Tỉnh Nam " đừng để vẻ ngoài vô hại của chị ấy lừa, so với tôi chị ấy thông minh hơn nửa cái đầu."

Mặc dù bị chỉ định, Danh Tỉnh Nam ngược lại không cảm thấy bất ngờ, tác phong dửng dưng thế này mới đúng là phong cách làm việc của tiểu Hổ, nàng cũng không tin sẽ có người bị logic ba xu của Ngũ Bắc thuyết phục.

" Tôi thấy mọi người cứ đem phán đoán của mình nói một vòng đi, biết đâu lại tìm ra manh mối " Tôn Thái Anh nhanh chóng gạt suy luận của Ngũ Bắc sang một bên, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Danh Tỉnh Nam, có vẻ muốn nghe ý kiến của nàng trước tiên.

Danh Tỉnh Nam nhíu mày, hơi ngập ngừng nói " Muốn khống chế một người không phải biện pháp đơn giản, tôi cho rằng đầu óc càng đơn giản càng dễ bị khống chế "

Ngũ Bắc lập tức nhảy dựng lên, tức giận nhìn nàng " Cô nghi ngờ tôi "

Danh Tỉnh Nam lập tức dở khóc dở cười, kỳ thật người nàng nghi ngờ là Trần Đống, tên Ngũ Bắc này, hắn nhạy cảm quá mức thì phải.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ