[Ma sói] [ Chương 10] Lựa chọn

1.9K 217 13
                                    


Danh Tỉnh Nam cảm thấy sóng lưng đang chạy dài một trận rét hàn, thật đáng sợ, cho đến bây giờ, nàng vẫn luôn bị Tôn Thái Anh xỏ mũi, toàn bộ hành động đều nằm dưới sự sắp xếp của người kia.

Tôn Thái Anh cũng nhìn thấy ánh mắt căm phẫn của nàng, lập tức theo bản năng xua tay, nói lớn " Đừng nhìn em như vậy, em không phải là sói, lúc nãy em cũng đột ngột bị kéo đến đây, ."

" Không phải, không phải ngươi thì là ai, đêm hôm qua ba chúng ta đều cạnh nhau, ngươi hãy chờ chết đi." Số 10 đại thúc phúc hậu trừng mắt với Tôn Thái Anh, nói.

" chậc chậc, vừa mới bắt đầu đã cãi nhau. Để ta giải thích một chút, đêm hôm qua sói ra tay rất gọn gàng, bắt đầu game chưa lâu đã có người chết, ta đợi thêm mấy tiếng nữa cũng chưa thấy các ngươi phát hiện ra được gì nên quyết định kết thúc đêm sớm, trực tiếp tiếng vào xét xử."

Thanh âm khàn đặc khó chịu của con rối vang lên, nhưng lần này, không ai thèm chú ý đến nó, toàn bộ ánh mắt đều đổ lên người Tôn Thái Anh.

" Kết thúc sớm cũng không sao, bọn tôi đã biết ai là sói." Danh Tỉnh Nam bình tĩnh trả lời.

" Thật ư, tốt quá rồi, vậy ta đây chờ xem các ngươi đã phát hiện thế nào, " Thẩm phán cười hả hê cười lớn. " Nhưng mà, trước mắt, chúng ta cứ bắt đầu phát biểu ý kiến đi đã "

" Kỳ thật cũng không cần thiết tranh luận " Số 3 nhút nhát nhỏ giọng nói.

Nhưng con rối dường như không để tâm đến mấy lời lẩm bẩm của nàng, nó vẫn đang nghiêng cằm chờ đợi.

Số 3 lập tức đứng thẳng người, lần này vô cùng tự tin nói " Chúng ta đã biết rõ ai là sói, là số 7 đúng như lời Lý Tư Nghị đã nói."

Nghe xong mấy lời của số 3, Tôn Thái Anh cười lạnh như thể nàng không phải chủ nhân của lời buộc tội.

" Ba ngày liên tục trở thành nghi phạm, không biết ngươi có lời nào muốn nói không." Con rối quay đầu, nhìn Tôn Thái Anh, tiếp đến cũng đến lượt nàng phát biểu.

" Nghĩ cho kỹ, nếu em là sói thì em tốn công sức dựng lên kế hoạch hôm qua để làm gì, chị nghĩ em có ngu ngốc đến mức tự giăng bẫy cho mình không." Mấy lời vừa rồi, Tôn Thái Anh gần như nói riêng với mình Danh Tỉnh Nam.

Nàng vừa dứt lời, con rối lại ngước mắt, điệu bộ tò mò nhìn Danh Tỉnh Nam.

" Không cần giải thích, kết quả quá rõ ràng rồi, trực tiếp hạ sát ba mạng người, đến lúc cô phải trả giá ." Danh Tỉnh Nam không chút do dự mở miệng, phát biểu của nàng đến đây là kết thúc.

" Chị làm ơn đừng giả ngu như vậy, nếu em bị treo cổ, đêm tiếp theo người chết sẽ là chị." Tôn Thái Anh nghe xong liền mở miệng, bất lực giải thích.

" So với Lý Tư Nghị ngươi còn đáng sợ hơn nhiều, ít nhất hắn không thể bỏ phiếu để đẩy Trương Bân vô tội vào chỗ chết " Số 10 đại thúc phúc hậu đánh gãy nàng.

" Câm mồm, khốn kiếp ,đừng quên nếu số lượng sói bằng dân thì sói thắng, đến lúc đó ngươi cũng không khác gì bị sói giết là bao." Tôn Thái Anh chỉ vào người số 10, gằn từng chữ.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ