[Ma sói][ Chương 11] Phán quyết cuối

1.8K 206 3
                                    

Bộp bộp bộp

Con rối lúc đột nhiên vỗ tay cười nói, như cổ vũ hai bên " Ta làm thẩm phán trò ma sói rất lâu rồi cũng chưa bao giờ gặp phải tính huống thú vị thế này"

Lúc này Danh Tỉnh Nam mới chú ý đến, thì ra từ nãy đến giờ, con rối vẫn hứng thú xem cuộc tranh cãi.

" Không phải sói đã lộ nguyên hình rồi sao, ngươi không mau làm việc của mình " Tôn Thái Anh tạm thời dời mắt rời khỏi số 3, mở miệng.

Con rối lắc đầu, chép miệng " Ta cũng muốn lắm chứ, nhưng luật là luật, hai người các ngươi đều nhận số phiếu bằng nhau, ta không thể thiên vị."

" Cái luật chết tiệt " Tôn Thái Anh chửi đổng "Vậy ngươi mau tìm cách giải quyết đi, cứ tiếp tục kéo dài thế này à, nếu đêm mai bọn ta có sống sót thì lượng phiếu cũng không thay đổi đâu."

Nghe thấy vậy, con rối liền để một tay lên cằm, sau đó gật gật đầu, đăm chiêu " Ngươi nói cũng đúng, vậy đi, ván này hòa."

" Hòa, hòa là thế nào " Tôn Thái Anh không thể tin được.

Với mức độ kinh tủng của trò chơi này, Tôn Thái Anh đã sớm chuẩn bị tinh thần trải qua một cuộc bất phân thắng bài, đột nhiên con rối lại đột xuất thông báo kết quả hòa.

" Này, đừng nhìn ta bằng ánh mắt nghi ngờ đó, nên nhớ, các ngươi đều đã chết, là bọn ta ban cho các ngươi cơ hội được tái sinh trở về, đó gọi là thiện chí nha. Xét thấy các ngươi đều rất có tiềm năng, ta quyết định phá lệ xử kết quả hòa, phiên tòa hôm nay, không có ai chết. Cũng đừng quá thất vọng, đây mới chỉ là trò chơi đầu tiên, sắp tới các ngươi còn vô số trò vui để chơi, đến lúc đó phân thắng bại cũng không muộn"

Con rối làm mặt hớn hở nói.

" hiểu rồi, cám ơn ngươi " Tôn Thái Anh suy tư một chút, gật đầu.

" Được rồi, nếu vậy, bây giờ ta bắt đầu trừng phạt " Đột nhiên, ánh mắt con rối trở nên dữ tợn " tuy rằng phe người và sói hòa, nhưng số 10 Trương Tứ, ngày hôm nay, ngươi cố tình phản bội phe người, hành động này ảnh hưởng nghiêm trọng đến công lý, cần phải bị trừng trị."

Con rối nói xong dùng đôi mắt quỷ dị đặt lên người Trương Tứ, Số 3 liền mở to hai mắt, muốn ngăn cản , nhưng hắn chưa kịp làm gì, từ người Trương Tứ đã vang lên tiếp " bộp bộp bộp" , chỉ thấy một đàn giòi nhúc nhích đang không ngừng nhảy ra từ bên dưới da thịt Trương Tứ, đặc biệt là hốc mắt, hốc mũi và khoang miệng tuông đầy những con giòi mập mạp dính đầy máu và nước nhờn. Mà đó chưa phải là kết thúc, những con giòi đó lại tiếp tục bám lên thi thể Trương Tứ ,không ngừng gặm nhắm những phần da thịt còn sót lại.

Chưa đầy mười giây sau, vị trí nguyên bản của Trương Tứ, bây giờ chỉ còn lại một đóng giòi nhặng ghê tởm, mà số 3 đang lục trong đống côn trùng ấy, cố gắng tìm từng đoạn xương thuộc về Trương Tứ, mỗi lần tìm được một mẩu xương trắng, hắn lại cắn chặt môi, khóc rống lên.

Đây cũng là những giọt nước mắt duy nhất không nhằm mục đích giả vờ.

Cách chết này, so với tất cả những cái chết trước đó còn thê thảm hơn gấp ngàn lần.

Tôn Thái Anh cùng Danh Tỉnh Nam nhìn thấy cảnh đó, chỉ sợ thù hận đối với hai người kia chất cao như núi cũng cảm thấy bi ai thay cho số 3. Suy cho cùng, trên thế giới này, cho dù kẻ máu lạnh nhất cũng không thể chịu được cảnh bất lực nhìn thấy người yêu thương dần dần mất đi sự sống ngay trước mắt.

" Tốt rồi, còn lại ba người các ngươi, ta bắt đầu tiến hành khen thưởng."

Giải quyết xong Trương Tứ, con rối nói.

Trừ bỏ kẻ số 3, Danh Tỉnh Nam lẫn Tôn Thái Anh đều nghiêm túc, cả hai người ý thức được khen thưởng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau này của bọn họ.

" khen thưởng của trò chơi này là 5 năm dương thọ, nhưng vì kết quả hòa, ta đành đem phần thưởng giảm xuống, ba người các ngươi, mỗi người sẽ được nhận 2 năm dương thọ. Thời gian 2 năm được tính sau khi các ngươi trở về thế giới thực.

Danh Tỉnh Nam nghe xong, gật đầu. Tuy thời gian 2 năm đối với người thường vô cùng ít ỏi, nhưng đối với nàng, một người sớm nên chết, vẫn rất đáng giá,

" Lời cuối cùng, bởi vì có khả năng các người chơi đem ân oán bên trong trò chơi giải quyết bên ngoài, từ bây giờ, các ngươi bắt buộc phải tuân theo cấm chế, tuyệt đối không thể chủ động tấn công đồng dạng người chơi, nếu không, tùy vào mức độ ta sẽ không ngại đem số dương thọ của các ngươi trừ đến mức thấp nhất. Được rồi, tiếp theo, ta sẽ cho các ngươi một khoảng thời gian nghỉ ngơi, khi có trò chơi mới sẽ gửi lời mời cho các ngươi, chú ý điện thoại. À, còn có một số thông tin khác ta sẽ thông qua email gửi cho các ngươi, ta tin những thứ các ngươi thắc mắc có thể tìm trong đó ."

Con rối vừa dứt lời, Danh Tỉnh Nam liền thấy một trận đau đầu kinh khủng, tiếp sau đó, cơ thể bị một ngoại lực kéo khỏi không gian khác.

Lúc tỉnh lại, Danh Tỉnh Nam đã thấy mình trở về với thế giới hiện thực.

Nàng tỉnh dậy ở bệnh viện, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt nàng là mẹ nàng đang đặt một tay trên ghế, đầu tựa vào đó, ngủ say.

Nếu không phải mọi thứ quá chân thật, nàng thực sự hy vọng, trải nghiệm việc rồi chỉ là một giấc mộng.

Danh Tỉnh Nam ngồi dậy, ngước nhìn đồng hồ, thời gian dừng lại ở 11 giờ ngày 18/7/2018, nàng nhớ lúc mình bị tai nạn, thời gian tầm khoảng 8h tối ngày 17/7/2018. Nghĩa là, trải qua ba ngày ba đêm trong trò chơi, ngoài thế giới thực cũng trôi qua chưa đến 24 tiếng.

Danh Tỉnh Nam vỗ vỗ đầu, cũng không biết vụ tai nạn được giải quyết thế nào. Mặc kệ đi, nàng thở dài, sau đó cầm lấy mềm, cẩn thận phủ lên người mẹ mình, không ngờ ngay lúc ấy, người đối diện cũng tỉnh giấc.

" Mina, con tỉnh rồi, có thấy khó chịu ở đâu không, để mẹ đi gọi bác sĩ." Mẹ nàng mừng rỡ nói, nhưng từ giọng nói có thể thể nghe ra sự mệt mỏi.

" Không cần đâu " Danh Tỉnh Nam nhẹ nhàng lắc đầu. " Bác sĩ nói sao vậy mẹ."

" Cũng may con chạy rất chậm nên chỉ bị choáng, nếu đi với tốc độ bình thường chỉ sợ không lành lạnh như vậy"

Danh Tỉnh Nam gật đầu, xem ra hiệu ứng trò chơi đã đem vụ tai nạn thay đổi. Hiển nhiên, nàng sẽ không đem những gì diễn ra thực sự nói mẹ mình, nếu không, chỉ sợ nàng sẽ được ưu tiên chuyển thẳng từ khu vực hồi sức sang khoa thần kinh.

Tiếp theo, nàng thực sự có rất nhiều việc cần phải làm.

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ