[Joker] [ Chương 1] Troll

2K 184 2
                                    

" Là do tôi say nên nhìn nhầm hay bạn gái tôi và bạn thân cậu đang thực sự ôm nhau vậy "

Quân Như Nguyệt đứng ở cửa lên sân thượng, run rẩy chỉ vào cặp đôi đang dựa đầu vào một góc tường, đầu ngã vào nhau, một tay Tôn Thái Anh vòng qua người Danh Tỉnh Nam, một tay đỡ lấy đầu người bên cạnh, đem khoảng cách hai người kéo vô cùng gần.

Đứng bên cạnh Quân Như Nguyệt, Phác Chí Hiếu đưa tay dụi dụi mắt liên tục vài lần, cuối cùng gật đầu xác nhận " là do tôi với cậu cùng say, tin tôi, Danh Tỉnh Nam mà tôi biết không bao giờ để người lạ tuỳ tiện ôm ấp như thế "

" Ừ, Tôn Thái Anh mà tôi biết cũng vậy, người lạ đừng mơ được em ấy chạm vào "
Quân Như Nguyệt gật gù, tự nhủ cảnh tượng trước mắt nhất định là ảo giác.

" Lảm nhảm xong chưa "

Lúc này, Tôn Thái Anh hé mắt, liếc hai kẻ nửa tỉnh nữa say trước mặt, thấp giọng nói.

" Má ơi, không phải ảo giác " Quân Như Nguyệt đưa tay vuốt ngực, chân lùi ra sau mấy bước.

" Im lặng " tiểu mãnh Hổ trừng mắt, cố gắng gằn từng chữ với âm lượng nhỏ nhất, cẩn thận không làm chị cánh cụt đang ôm trong lòng giật mình.

" Đừng lo, lúc nãy tôi có cho cậu ấy uống một ly cocktail pha brandy, bây giờ chắc ngủ say như chết rồi "

Phác Chí Hiếu ngồi bên cạnh hai người, xua xua tay, thoải mái nói.

Danh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại bị người thân cận nhất chơi một vố đến bất tỉnh.

Tôn Thái Anh nhẹ nhàng đem đầu Danh Tỉnh Nam kê vào hõm cổ con bé, khiến người trong lòng có một tư thế thoải mái hơn, sau đó trả lời " chị muốn thế nào, đem chị ấy về kí túc xá hay để chị ấy ở đây "
" Dĩ nhiên là đem về, ngủ ngồi kiểu này cậu ấy không chết vì muỗi chích cũng tàn phế vì đau cột sống "

Tôn Thái Anh gật đầu, cẩn thận rút tay khỏi người Danh Tỉnh Nam, đem người đẹp " cánh cụt ngủ trên sân thượng" dựa vào góc tường, sau đó đứng dậy, xoay xoay người làm vài động tác co giãn cơ.

Tiếp sau đó, Tôn Thái Anh một lần nữa ngồi xuống, một tay đỡ vai Danh Tỉnh Nam, một tay đỡ ngang khớp đầu gối, đem người nàng nhấc bổng, đi đến bên cạnh Phác Chí Hiếu, lắc đầu ra hiệu " đi thôi "

" Thực sự có người uống cocktail mà say đến thế à " Quân Như Nguyệt dùng ánh mắt không thể tin được dán lên người Danh Tỉnh Nam.

" Gái nhà lành chứ không phải loại người như các cậu " Phác Chí Hiếu liếc Quân Như Nguyệt, sau đó chắn trước mặt Tôn Thái Anh, nửa tỉnh nữa say ra lệnh " phiền cô đừng đụng vào người bạn tôi "

" Ờ, chị ôm nổi thì cứ tự ôm về " Tôn Thái Anh bình tĩnh nói.

Phác Chí Hiếu nhìn tư thế Tôn Thái Anh đang ôm Danh Tỉnh Nam, sau đó nhìn xuống chân mình, tiến hành cân đo đong đếm một lúc, cuối cùng cắn răng " Quân Như Nguyệt, cậu ôm Mina giúp tôi"

" Chị nghĩ em dám để bạn trai mình ôm cô gái khác hả "

Quân Như Nguyệt chưa kịp trả lời, Tôn Thái Anh đã cắt ngang, đem đôi mắt to tròn chớp chớp liên tục với Phác Chí Hiếu.

" Cái này... " Phác Chí Hiếu giơ ngón trỏ run rẩy chĩa vào người Tôn Thái Anh, nhưng mà, nghĩ nghĩ vài giây liền thu lại, hiện tại chỉ có hai phương án, một là để mặt Tôn Thái Anh ôm con cánh cụt ngủ đông kia về, phương án còn lại là đem con cánh cụt kia ....rã đông, sau đó để con cánh cụt đó tự lạch bạch đi về, dĩ nhiên, phương pháp này có một.....rủi ro, đó là cánh cụt ngủ đông mà bị đánh thức sẽ nổi điên không thua kém gì gà mái bị bắt mất con, Phác Chí Hiếu sẽ không ngu ngốc đi liều mạng.


Danh Tỉnh Nam bị ánh sáng chiếu thẳng mặt làm tỉnh giấc, nàng lười biếng mở mắt, đưa một tay xoa xoa cổ.

Đập vào mắt nàng là bốn bực tường trắng xoá, bài trí giống hết phòng đơn khách sạn, quan trọng nhất, dựa theo số lượng gối cùng vị trí lúc tỉnh dậy, rất có khả năng, đêm hôm qua còn có người ngủ cùng nàng TRÊN CÙNG MỘT CHIẾC GIƯỜNG.

Đại não Danh Tỉnh Nam lập tức đánh ba hồi chuông báo động,theo tất cả những gì Danh Tỉnh Nam nhớ, tối hôm qua nàng cùng con cọp con bị nhốt trên sân thượng, sau đó...dĩ nhiên là không có sau đó, lúc tỉnh dậy, Danh Tỉnh Nam đã thấy mình đang ở giữa căn phòng này.

Cũng may, quần áo trên người nàng vẫn chưa bị đụng chạm.

Danh Tỉnh Nam nhanh chóng ngồi dậy, mở cửa phòng.

Nhìn thấy bài trí quen thuộc, Danh Tỉnh Nam tiếp tục thở ra một hơi nhẹ nhõm, hoá ra không phải khách sạn, đêm qua nàng ngủ ở toà nhà câu lạc bộ.

Danh Tỉnh Nam nhớ Phác Chí Hiếu từng nói một phần tầng hai toà nhà câu lạc bộ được cải tạo thành một căn có đầy đủ phòng ngủ, phòng khách lẫn nhà bếp, chuyên phục vụ cho thành viên các câu lạc bộ có nhu cầu làm việc qua đêm.

Lúc ra tới phòng bếp, Danh Tỉnh Nam nhìn thấy tấm lưng rộng của một thanh niên trẻ đang người đang cặm cụi nấu ăn.

" QUÂN NHƯ NGUYỆT " Danh Tỉnh Nam gần như dùng âm vực cao nhất hét lên.

" Fvck, hết cả hồn, xém tí nữa tôi
phi dao vào người cậu rồi, mà cậu dậy rồi đó hả "
Quân Như Nguyệt đưa một tay vuốt ngực, vội vã trả lời.

Danh Tỉnh Nam chính thức rơi vào cơn shock " Quân Như Nguyệt.... đêm qua...có người khác ngủ cùng tôi đúng không "

" Đúng rồi " Quân Như Nguyệt gật đầu, sau đó nhanh chóng lùi về sau, xua tay " đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, cậu có đẹp thế nào cũng phải gu của tôi "

" Vậy là ai "

Cùng lúc này, từ bên ngoài truyền đến một âm thanh quen thuộc " Như Nguyệt, chị cánh cụt, trà sữa về rồi"

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ