[Game break] [ Chương 9] Cụt vũ phu

1.6K 155 9
                                    

10 giờ 45 phút tối, Danh Tỉnh Nam dở khóc dở cười nhìn con Cọp con nằm bẹp trên giường, lười biếng ăn vạ trước mặt.

" Thế tóm lại em có chịu về không "

" Dạ không ạ " Tôn Thái Anh quả quyết lắc đầu trả lời, thuận tay, Hổ con vớ luôn con cánh cụt nhồi bông trên giường ôm vào lòng " Em hy sinh thân mình, nhường không gian lại cho đôi trẻ bên kia "

" Bộ em nghĩ ai cũng chỉ cần thở một cái đã động dục giống em hả " Danh Tỉnh Nam nhúng vai, khinh bỉ nói " Hai người đó không...."

Chưa nói hết câu, con cánh cụt trên tay tiểu Hổ đã bay thành quỹ đạo hình cầu vồng, bay thẳng vào mặt Danh Tỉnh Nam. Ném xong, Tôn Thái Anh ngồi bật dậy, hai chân xếp bằng trên giường, nghiến răng nói " chị có thấy ai đem hai chữ động dục gán lên người vợ mình không "

Đến lượt Danh Tỉnh Nam lãnh khốc phun ra một câu " Thế em có thấy con Hổ nào bị cánh cụt nhét vào bao tải đánh cho bầm dập chưa "

" Đồ vũ phu, nhắc với chị, pháp luật ghi rõ bạo hành vợ là tội hình sự "

" Chưa bái đường chưa động phòng chưa có cơ sở xác định quan hệ "

Tôn Thái Anh trề môi " là em muốn động phòng nhưng chị không cho em động "

" Không nói nhiều, khuya rồi, biến ngay cho chị "

" Thôi không đùa chị nữa, hôm nay em đến đây là có việc nghiêm túc thật "

" Việc nghiêm túc à, nãy giờ chị cứ tưởng em " khát sữa ""

Vừa dứt lời, Tôn Thái Anh liền híp mắt, điệu bộ như muốn đem nàng ra ăn tươi nuốt sống " chị làm ơn đừng có học cái thói nham nhở của em được không "

Danh Tỉnh Nam : '".................."

Tiếp sau đó, Tôn Thái Anh thật sự bày ra vẻ mặt nghiêm túc " Vợ, em hỏi thật, chị nghĩ nên hay không"

" Em đang hỏi chuuyện gì "

" Cuộc thi, chị thấy em có nên tham gia theo lời giáo sư không "

Danh Tỉnh Nam nhíu mày suy nghĩ một lúc, cuối cùng nặng nề lắc đầu " Theo ý chị thì không, thứ nhất, em cũng công nhận giáo sư là một con cáo già, chẳng có gì đảm bảo thông tin về Cấm Sơn ông ấy cung cấp là chính xác, thứ hai, em không cảm thấy nghi ngờ sao, có thật mục đích của giáo sư là một trong ba giải thưởng cao nhất hay không, khoa mỹ thuật học viện Bắc Vũ chứa đầy nhân tài, tại sao giáo sư nhất định muốn một đứa khoa y như em tham gia "

" Em cũng nghĩ giống chị, em có cảm giác thứ ông ấy thật sự muốn là kéo em vào mớ bòng bong này , hơn nữa, giáo sư còn đoán được em chắc chắn sẽ kéo chị theo cùng. "

Ngoài ý muốn, nghe mấy lời tiểu Hổ nói xong, Danh Tỉnh Nam lại vuốt vuốt cằm " Khoan đã, nếu giáo sư đã muốn em tham gia, chi bằng em đừng làm ông ấy thất vọng "

Tôn Thái Anh hứng thú ngẩng đầu nhìn người đẹp cánh cụt " Ý chị là sao, là bây giờ em vẫn phải gom đồ đi vẽ chị à "

Danh Tỉnh Nam bĩu môi, thuận tay cốc một cái rõ đau lên đầu tiểu Hổ " Sao tự dưng em hóa heo vậy, tranh chợ đen có đầy, ra đó mua một bức mang về tham dự là được "

[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ