" Thế nào, không phải cậu nói không thích cuộc sống tập thể sao, tự dưng lại chuyển vào kí túc xá vậy." Danh Tỉnh Nam cùng một cô gái trạc tuổi nàng khệ nệ ôm đống hành lý ra khỏi nhà, chất vào cốp xe. Vừa lên xe, người bên cạnh liền không chờ được, chất vấn." Chí Hiếu à, cậu để tớ thở được không." Danh Tỉnh Nam ngồi vào ghế phụ, cài dây an toàn, thở hỗn hễn.
" Tớ tò mò thôi, hay cậu lỡ làm gì nên bị bố mẹ đuổi khỏi nhà hả."
" Cậu tưởng tượng hay thật " Danh Tỉnh Nam đối với nàng liếc mắt, trong đầu lại xẹt ngang một suy nghĩ " Chí Hiếu à, tớ nói cái này, cậu nhất định phải bình tĩnh."
" Được, cậu nói đi " Chí Hiếu là bạn thân từ nhỏ của Danh Tỉnh Nam, hiểu rõ những lần người bên cạnh có biểu tình thế này đều xảy ra những chuyện nghiêm trọng, vì vậy nàng liền ngồi thẳng người, còn cẩn thận giảm tốc độ xe.
" Thực ra vụ tai nạn hôm qua, tớ đã chết, sau đó...." Danh Tỉnh Nam liền đem những chuyện xảy ra nói ngắn gọn cho Phác Chí Hiếu.
" Thật không, dọa người vậy à" Phác Chí Hiếu nghe xong mở to mắt, kinh hô, nhưng chỉ một giây sau liền cười lớn
" Yah, Mina, cậu có cần tớ đưa cậu đến khoa thần kinh kiểm tra lại đầu óc không."
Danh Tỉnh Nam thừa biết Phác Chí Hiếu sẽ không tin, đổi lại là nàng, chính bản thân nàng còn thấy những chuyện vừa rồi thực giống một trò đùa. Danh Tỉnh Nam thở dài, hạ cửa sổ xe, chống một tay lên đó, tựa đầu vào mới trả lời " tớ cảm thấy ở kí túc xá sẽ tiện lợi hơn, vừa gần trường vừa gần bệnh viện, khỏi phải lái xe chen chúc trên đường hằng ngày."
Mấy lời này, Danh Tỉnh Nam hoàn toàn nói thật, nàng vừa suýt mất mạng vì tai nạn giao thông, đối với xe cộ, Danh Tỉnh Nam vẫn ám ảnh không thể quên.
" Tới năm 4 cậu mới cảm thấy điều đó . " Phác Chí Hiếu chọc ghẹo, lúc này, nàng phát hiện một tay Danh Tỉnh Nam luôn cầm di động liền thắc mắc " Cậu đợi điện thoại của ai à."
" Không " Danh Tỉnh Nam cất điện thoại, lắc đầu. Thật ra, trước khi rời khỏi trò chơi, nàng có đưa số điện thoại của mình cho Tôn Thái Anh, hy vọng trở về thế giới thực con bé kia sẽ liên hệ mình, nhưng đã qua gần hai ngày vẫn chưa nhận được bất cứ tin tức nào, nghĩ đến đó, Danh Tỉnh Nam có hơi chút thất vọng.
Đúng lúc này, di động đột nhiên rung lên, Danh Tỉnh Nam vội vàng mở tin nhắn, người gửi là một dãy số rất dễ gây chú ý " 131313"
" Ngươi chơi Danh Tỉnh Nam nhận được đề nghị gia nhập Đệ Thập Vực.
Đồng Ý / Từ Chối
Yêu cầu gia nhập có giá trị trong vòng 24 tiếng kể từ lúc mở tin nhắn."
Tiếp sau đó, nàng lại nhận thêm được một tin nhắn cũng từ dãy số vừa nãy.
" Giải thích : Vực là liên minh tập hợp những chấp hành giả. Chấp hành giả đến từ một vực sẽ được ưu tiên sắp xếp cùng một trận doanh trong mỗi trò chơi. "
" Liên minh à " Danh Tỉnh Nam không nhịn được mở miệng lẩm bẩm. Thì ra còn có rất nhiều người có cùng số phận giống nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.