" Thực ra tôi còn có manh mối " Số 7 lần nữa mở miệng, lại nhìn về số 2 và số 4 "Có thể một trong hai con sói là số 4."
" Cái gì, đừng có ngậm máu phun người " Số 4 liền mất đi vẻ mặt thư sinh, trỏ ngón trỏ về số 7, chửi đổng.
Số 7 dường như không để mắt tới hành động của hắn, nói tiếp " Bỏ đi số 5 vừa bị sói cắn và số 6 bị giết trước đó, mọi người thử một lần nữa sắp xếp lại số thứ tự xem.
Danh Tĩnh Nam luôn chăm chú nghe nàng nói, lúc này cũng thực sự sắp xếp lại chuỗi số .
" 1-2-3-4-7-8-9-10, không có gì đặc biệt " Số 4 thay mặt mọi người nói.
" Bingo, thấy chưa, đáng lẽ phải là 4-5-6-7 , số 5 và 6 đã chết, bị đứt đoạn ngay hai mắc khúc số 4 và số 7, như tôi đã nói, tôi là tiên tri, vì vậy chỉ còn lại số 4 là kẻ tình nghi" Số 7 vui vẻ nói.
" Cô, cô " Số 4 thực sự trưng ra bộ dạng tức đến chết " Cái đó chỉ là trùng hợp, manh mối kiểu gì vậy."
" Ít ra còn có giá trị hơn suy đoán của số 3 " Số 7 vẫn một bộ dạng ta đây là đúng.
Trong lúc mọi người đang nhao nhao tranh luận, con rối luôn toét rộng miệng, cười vui vẻ, hiển nhiên rất hài lòng với kết quả hỗn loạn này.
Danh Tỉnh Nam đành bó tay với giải thích kia, quá tức cười, có điều, cũng quá trùng hợp, số 4 chính xác là sói. Không lẽ số 7 thực sự dựa vào logic của trẻ lên 3 đó để suy luận. Chuyện này nhất định có hai khả năng
Số 7 may mắn đoán trúng số 4 là sói.
Số 7 là một trong hai con sói, vì vậy biết chính xác con sói còn lại là số 4. Nàng đang cố tình phản bội đồng bọn, đồng thời lôi kéo sự tín nhiệm của phe người.
Sự tình ngày càng rắc rối.
Có điều, cho dù động cơ của số 7 là thế nào đi chăng nữa, việc chỉ đích danh số 4 là sói rất hợp ý với Danh Tỉnh Nam, vì vậy, nhân cơ hội này nói vào.
" Tôi cũng cảm thấy số 4 rất khả nghi, cái này là suy đoán cá nhân thôi nha "
Danh Tỉnh Nam giả vờ rụt rè, phải lấy can đảm lắm mới dám nói.
Cán cân bây giờ nghiêng về hai phía, số 4 thư sinh cùng số 8 bặm trợn.
" Dù gì cũng là phiên tòa đầu tiên, không cần tranh luận nhiều, cứ giết số 4 là được " Nóng nảy số 1 không kiên nhẫn nói.
" Nè, cái manh mối kiểu đó mà cô cũng tin hả, nói không chừng số 7 không phải là tiên tri gì hết, sói là số 7 và số 9 đấy." Số 4 thư sinh mất bình tĩnh, quát lớn.
" Hay là mọi người đem chức năng của mình nói ra, như vậy sẽ xác định được số 7 có nói dối hay không " Số 10 đại thúc phúc hội đột nhiên đem tranh luận dịu lại nói " Bắt đầu từ tôi nha, tôi là pháp sư câm, đêm vừa rồi tôi đã nguyền rủa số 8"
" Ú ớ ớ á à " Số 8 bặm trợn rất muốn nói gì,lại không thể mở miệng, chỉ vang lên tiếng ú ớ không rõ nội dung, nhưng đoán chừng là đang cố gắng biện hộ cho mình. Với kiểu hành động bộp chộp không biết suy nghĩ như vậy, Danh Tỉnh Nam cho rằng hắn nên biết pháp sư câm đã nguyền rủa mình, nếu hắn thực là phe người, chỉ sợ bây giờ đã đem thân phận bảo vệ của hắn nói ra, sau đó trở thành mục tiêu cho sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.