Mất chưa đến 5 giây, Danh Tỉnh Nam đã viết xong đáp án. Nhưng là, thay vì trả lời Trư Bát Giới, người đẹp Cánh Cụt lại thở dài, sau đó lắc đầu, dùng đầu còn lại của bút chì....tẩy đi đáp án.
Đứng bên cạnh, Ngũ Bắc hít một hơi dài.... Ngay sau đó, ánh mắt hắn liền mở to hết cỡ.
Là người thông minh, người còn lại cũng lập tức hiểu được dụng ý của Danh Tỉnh Nam.
Thực tế, hầu hết bọn họ đều nghĩ đến phương án này, chỉ là....không ai đủ bản lĩnh làm như thế.
Trong một kì thi bình thường, đừng nói là tự luận, cho dù là thi trắc nghiệm, thí sinh cũng được phép thay đi đổi lại đáp án. Nếu trò chơi này đã áp dụng luật lệ y hệt một kì thi, như vậy, quy tắc đó hiển nhiên cũng được áp dụng.
Chỉ là, ở những vòng chơi khác, bọn họ đã quen với việc " trả lời sai sẽ bị phán tử vong", thành ra, lần này, tất cả mọi người đều ngầm hiểu, chỉ cần đáp sai đồng nghĩ tới án tử, nhưng mà, thật tế không phải vậy.
Lúc thông báo luật chơi, con rối chỉ nói " tìm ra được đáp án, trò chơi sẽ lập tức kết thúc", không hề đề cập đến việc đáp sai sẽ bị giết chết.
Ngay lập tức, cả nhóm bảy người lập tức rút ra bút chì, không ngừng viết xuống tất cả những đáp án có thể nghĩ đến.
Dĩ nhiên, cho dù đặt giả thuyết oán linh có thể giả dạng thành tên vật dụng, Danh Tỉnh Nam vẫn đem tên họ 5 thành viên gia đình họ Lý ra thử đầu tiên. Có điều, đúng với dự đoán, đáp án trò chơi sẽ không đơn giản đến thế.
Nếu là vậy, tiếp theo sẽ thử đến các vật dụng.
Danh Tỉnh Nam cắn môi, bàn tay mềm mại thô bạo tẩy đi đáp án vừa ghi xuống, cũng may, chất lượng giấy làm bài rất tốt, nếu không, chỗ trốn ghi đáp án đã sớm bị nàng tẩy đến rách nát.
" Đèn chùm, sofa, bàn trang điểm, tủ sách, bếp, thùng nước.." Tất cả đều không phải đáp án.
Xem ra dù phát hiện ra mánh khoé giải quyết câu hỏi, câu trả lời cũng không dễ tìm đến thế.
Oán linh rốt cuộc đã ẩn nấp thành cái gì.
Cảm giác buồn ngủ cũng nhanh chóng kéo tới, theo mạch thời gian, hiện giờ đã là rạng sáng, không có ảo giác trò chơi giống với Ma sói, hiện giờ, tất cả bảy người bọn họ đều sắp kiệt sức.
" Mọi người, có ai nghĩ đến cấm chế giết người của quỷ ...kỳ thật là một cái bẫy không"
Người lên tiếng là Thư sinh " Dĩ nhiên, mặc dù cấm chế là điểm có lợi cho chúng ta, chỉ cần bảy người tụ tập lại một chỗ, quỷ hồn sẽ không có khả năng hiện ra giết người, nhưng mà...nghĩ sâu hơn một chút, yêu cầu của chúng ta là tìm ra thứ đó, nhưng nếu cả đám bảy người cùng tụ lại một chỗ, nó ( oán linh) sẽ không hiện thân, nếu không, tất cả chúng ta đều phát hiện ra nó ( oán linh) à thứ gì "
" Thì ra là vậy" Nhật Bản ồ lên.
" Nói cách khác, muốn tìm ra nó, chúng ta bắt buộc phải tách ra" Du Côn hít một hơi dài, nặng nề nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] [18+] Trò chơi tử vong
FanfictionMấy ngày trước, cho dù có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu, Danh Tĩnh Nam cũng không ngờ sự tình hoang đường này xảy ra với mình.